0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG giá rẻ, hấp dẫn đang được chọn mua nhiều nhất tháng 10/2024

Ngày Đăng: 01:22 14/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG là cái tên không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt, vì chất lượng tốt, công nghệ hiện đại cùng những trải nghiệm giặt giũ thú vị mà nó mang lại.

Hãy cùng tìm hiểu 3 model máy giặt LG đến từ cùng một thương hiệu xem sản phẩm này có những gì nổi bật mà được nhiều người dùng chọn mua như vậy qua bài viết sau đây:

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FB1209S6W

Máy giặt LG 9kg FB1209S6W sở hữu vẻ ngoài thanh lịch màu trắng, trang nhã và thiết kế cửa trên phù hợp với mọi không gian nhà ở. Máy có khối lượng giặt 9kg và 10 chương trình giặt và vắt sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình từ 4 – 5 thành viên. Bảng điều khiển của máy có chú thích song ngữ kèm núm xoay và màn hình hiển thị cho các thành viên trong gia đình bạn dễ dàng tuỳ chỉnh máy hơn.

máy giặt Lg FB1209S6W

Máy giặt cửa ngang LG này trang bị động cơ Inverter Direct Drive™ cho khả năng tạo ra lên đến sáu chuyển động giặt khác nhau (6 Motion DD) giúp giặt quần áo siêu sạch, đồng thời chăm sóc tốt từng loại chất liệu vải, bảo vệ tốt quần áo. Đặc biệt hơn, để giúp máy giặt 9kg LG FB1209S6W hoạt động hiệu quả êm ái tiết kiệm điện hơn thì sản phẩm còn trang bị thêm cả động cơ chuyển động trực tiếp giúp làm giảm ma sát trên động cơ nên hạn chế rung ồn.

Tốc độ quay vắt tối đa lên đến 1200 vòng/phút nhờ vậy mà quần áo của bạn sẽ được vắt khô kiệt nước hơn, rút ngắn thời gian phơi cho người bận rộn. Ngoài ra, máy giặt còn có chức năng hẹn giờ bắt đầu giặt lên đến 9 tiếng, hỗ trợ người dùng tự chủ động trong việc cài đặt thời gian giặt quần áo.

2. Máy Giặt LG Inverter 13Kg FV1413S4W

Máy giặt LG inverter FV1413S4W có kiểu dáng cửa ngang sang trọng, khối lượng giặt lớn 13kg và 14 chương trình giặt giúp giặt sạch và bảo vệ quần áo tốt hơn, không lo gây lãng phí. Đặc biệt phù hợp với gia đình trên 7 người sử dụng. Thiết bị có tốc độ quay vắt lên đến 1400 vòng/phút giúp vắt khô quần áo tốt hơn, rút ngắn thời gian phơi tối đa so với các sản phẩm cùng thương hiệu.

 máy giặt LG inverter FV1413S4W 13kg

Để giúp bạn tiết kiệm nhiều tiền nhất có thể, công nghệ Inverter và động cơ truyền động trực tiếp đã được trang bị trên LG Inverter 13kg FV1413S4W từ đó mang đến khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm điện tốt. Hiệu suất tiêu thụ điện trung bình của sản phẩm được hãng công bố là 24.52 Wh/kg. Sản phẩm đạt nhãn năng lượng cấp độ 5 sao đã được đánh giá từ các chuyên gia.

Bạn có thể giặt nhiều loại vải một cách an toàn và nhanh chóng với máy giặt LG bằng cách chọn từ một số cài đặt giặt khác nhau, bao gồm giặt nhanh, giặt mạnh, giặt nhẹ, v.v.

Máy giặt LG cửa trước FV1413S4W có công nghệ AI DD ứng dụng trí tuệ nhân tạo cho phép máy giặt LG Inverter 13kg FV1413S4W có thể tự nhận biết được khối lượng quần áo và loại sợi vải. Từ đó, máy có thể tự điều chỉnh chế độ giặt tối ưu nhất để làm sạch vết bẩn, không gây hư hại quần áo.

Ngoài ra, máy giặt còn có tính năng chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis. Giúp người dùng phát hiện lỗi và khắc phục sự cố máy giặt sớm nhất khi gặp phải, không gián đoạn chu trình giặt, tiết kiệm chi phí sửa chữa.

3. Máy Giặt LG Inverter 16Kg TV2516DV3B

Máy giặt LG 16Kg TV2516DV3B thuộc dòng máy giặt lồng đứng sở hữu kiểu dáng thanh lịch, hiện đại cùng bảng điều khiển ở phía trên tiện lợi cho người dùng dễ dàng lựa chọn chế độ giặt.

máy giặt LG inverter TV2516DV3B 16kg

Lồng giặt của máy được làm bằng thép không gỉ, giúp quần áo của bạn không bị hoen rỉ, bạc màu theo thời gian. Ngoài việc giúp giữ gìn sức khỏe cho gia đình bạn, lồng giặt thép ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn so với lồng giặt nhựa truyền thống.

Máy sở hữu công nghệ Smart Inverter giúp vận hành êm ái và tiết kiệm điện tốt hơn so với các loại máy giặt thông thường. Không chỉ vậy, LG TurboDrum Inverter 9kg T2109VSAB còn tích hợp cả công nghệ chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis cao cấp, thường có trên máy giặt cửa ngang.

Ngoài ra, công nghệ giặt 3 chuyển động Smart Motion 3, đấm nước Punch +3 trên máy giặt LG giá rẻ này mang đến khả năng nhào trộn quần áo linh hoạt quần áo sẽ được giặt sạch hoàn toàn không vết bẩn nhờ công nghệ tiên tiến này. Giảm thiểu tình trạng xoắn rối quần áo sau khi giặt thường gặp trên máy giặt cửa trên với công nghệ Turbo Drum đảo chiều.

Hi vọng bài viết sẽ hữu ích đối với bạn. Hãy thường xuyên ghé thăm trang web Điện máy Thiên Phú của chúng tôi để có những sự lựa chọn hợp lý bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook