0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa trước tiết kiệm điện đáng mua dùng cho gia đình

Ngày Đăng: 17:23 14/07/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các sản phẩm máy giặt của LG có thiết kế sang trọng, trang bị nhiều công nghệ hiện đại và được rất nhiều người tin dùng. Cùng tham khảo ngay Top 3 máy giặt LG cửa trước tiết kiệm điện đáng mua dùng cho gia đình tại Điện máy Thiên Phú qua bài biết sau nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S3B

Đứng ở vị trí đầu tiên là máy giặt LG FV1410S3B mang sắc đen trung tính, lịch lãm cùng thiết kế đơn giản, tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất. Máy giặt có khối lượng giặt 10kg đáp ứng cho nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn của gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

 máy giặt LG FV1410S3B 10kg

Chiếc máy giặt này có khả năng loại bỏ vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng, trả lại bầu không khí trong lành cho căn phòng nhờ vào công nghệ Steam được trang bị. Ngoài ra, quần áo của gia đình bạn được làm mềm và giảm nhăn hiệu quả, bảo vệ an toàn cho

Đặc biệt, máy giặt còn được tích hợp công nghệ cảm biến thông minh AI DD™ sử dụng cảm biến tự động để xác định chất liệu của quần áo, từ đó tối ưu hóa quá trình giặt. Nhờ vào việc phân tích và xử lý dữ liệu từ cảm biến, công nghệ này tự động chọn các chuyển động tối ưu cho từng loại vải, góp phần bảo vệ quần áo và giặt sạch một cách hiệu quả.

Giá: 10.850.000₫

2. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1209S5W

Đứng ở vị trí thứ 2 là máy giặt LG 9kg FV1209S5W sở hữu thiết kế dạng máy giặt cửa ngang hiện đại với tông màu trắng tinh tế giúp ngôi nhà của bạn trông sang trọng và hiện đại. Cửa máy giặt được làm bằng kính cường lực, kệ chân bằng thép không gỉ sẽ đảm bảo máy hoạt động bền bỉ và dễ dàng vệ sinh.

Máy giặt LG cửa trước FV1209S5W 9kg

Sản phẩm được trang bị công nghệ smart inverter có thể tự động điều chỉnh số vòng quay phù hợp với từng điều kiện để làm tăng hiệu quả khi giặt giũ, hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng và nước nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giặt giũ.

Máy giặt LG cửa trước FV1209S5W được tích hợp động cơ truyền trực tiếp AI DD sử dụng thông minh cảm biến để xác định mức độ quan trọng, chất lượng áo quần, từ kết quả của máy biến cảm biến đó sẽ tự động điều chỉnh phù hợp chuyển đổi với quần áo, giúp sợi dệt bảo vệ luôn đẹp, không bị giãn, mất dáng khi giặt. Ngoài ra, máy giặt này còn có thể thêm đồ giặt bỏ quên vào máy nhờ tính năng Add Item hiện đại.

3. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 10Kg Sấy 6Kg FV1410D4P

Đứng vị trí cuối cùng là máy giặt sấy LG FV1410D4P có lớp vỏ bên ngoài màu xám thời thương, kiểu dáng máy giặt cửa trước, điểm thêm nét đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Sản phẩm có bảng điều khiển nút xoay, cảm ứng và màn LED hiển thị, hỗ trợ song ngữ Anh – Việt dễ dàng sử dụng.

máy giặt sấy LG inverter FV1410D4P 10kg

Máy giặt được tích hợp chức năng sấy quần áo, khối lượng giặt tối đa là 10 kg và sấy 6kg đáp ứng nhu cầu của gia đình có 5 – 7 thành viên. Máy giặt này sử dụng động cơ truyền động trực tiếp có ứng dụng trí tuệ nhân tạo, kết hợp Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Đặc biệt hơn, máy giặt được trang bị công nghệ cảm biến AI DD dùng trí thông minh nhân tạo để cảm biến chất liệu vải và khối lượng quần áo, góp phần bảo vệ sợi vải tốt hơn 18%, đơn giản việc cài đặt ban đầu khi chọn chương trình giặt. Với công nghệ sấy ngưng tụ, máy giặt LG cửa ngang sẽ an toàn hơn cho người dùng, dễ dàng lắp đặt máy tại mọi vị trí phù hợp trong không gian.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG cửa trước tiết kiệm điện đáng mua dùng cho gia đình. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook