0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa trước đáng mua chất lượng tốt hiện nay

Ngày Đăng: 22:16 24/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG cửa trước đã trở thành một lựa chọn đáng tin cậy cho các gia đình hiện đại, cung cấp sự tiện lợi, hiệu quả và độ bền. Dưới đây là thông tin chi tiết về 3 mẫu máy giặt LG cửa trước chất lượng tốt đáng mua nhất hiện nay.

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4P

Vị trí thứ nhất là máy giặt LG 10kg FV1410S4P có thiết kế sang trọng, hiện đại. Thân máy mang gam màu xám thời thượng giúp nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho nhà của bạn. Máy có kích thước khá nhỏ gọn tạo sự linh hoạt trong việc lắp đặt và tiết kiệm không gian hơn.

Top 3 máy giặt LG cửa trước đáng mua chất lượng tốt hiện nay

Phần cửa máy giặt được làm bằng kính chịu lực có độ bền cao, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Do mặt kính trong suốt nên bạn có thể dễ dàng quan sát quần áo bên trong lồng giặt. Máy có khối lượng giặt lên đến 10kg, đáp ứng nhu cầu giặt lớn và đa dạng trong gia đình có từ 5 – 7 người sử dụng.

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt nhanh TurboWash hiện đại. Với vòi xả nước áp lực lớn xuống lồng giặt để chất giặt tẩy thẩm thấu sâu vào trong từng sợi vải, đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu. Công nghệ này giúp tiết kiệm thời gian và điện nước cho mỗi lần giặt.

Máy giặt LG cửa trước FV1410S4P được tích hợp công nghệ AI DD hiện đại. Có thể phân tích thông tin về độ mềm của vải và khối lượng đồ giặt bằng các cảm biến thông minh. AI DD sẽ điều chỉnh chương trình giặt phù hợp để bảo vệ sợi vải tốt hơn. Cùng với đó, công nghệ giặt 6 motion DD sẽ giúp mô phỏng các thao tác giặt tay, giặt sạch vết bẩn, bảo vệ sợi vải bền đẹp theo thời gian.

Thông qua ứng dụng Smart ThinQ, người dùng có thể kết nối máy giặt với điện thoại thông minh. Sau đó điều khiển, giám sát quá trình giặt giũ từ bất kỳ đâu một cách dễ dàng. Tính năng Add Clothes cho phép bạn bổ sung thêm đồ vào máy một cách tiện lợi.

2. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 10Kg Sấy 6Kg FV1410D4M1

Giá:11.350.000₫

Vị trí thứ 2 là máy giặt LG Inverter FV1410D4M1 vừa có chức năng giặt và sấy trên cùng một thiết bị. Cho bạn linh hoạt để làm sạch và sấy khô quần áo hiệu quả dù thời tiết có nắng hay mưa thất thường. FV1410D4M1 có kiểu thiết kế cửa trước cùng gam màu đen lịch lãm giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Mẫu máy giặt LG này phù hợp cho các hộ gia đình từ 5 – 7 người với khối lượng giặt 10 kg và sây đến 6kg.

Top 3 máy giặt LG cửa trước đáng mua chất lượng tốt hiện nay

Thêm vào đó, máy giặt đem đến hiệu quả diệt khuẩn quần áo tốt nhờ được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Steam+: Sử dụng nhiệt độ cao từ hơi nước để tiêu diệt 99.9% các chất gây dị ứng và vi khuẩn. Đồng thời hơi nước còn giúp loại bỏ vết nhăn trên quần áo hiệu quả. Vì thế, công nghệ này phù hợp cho những ai có làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng.

FV1410D4M1 được áp dụng công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash. Sử dụng 2 vòi phun với tốc độ xả nước cực nhanh và mạnh, cho dung dịch giặt tẩy thấm sâu vào bên trong sợi vải. Mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội chỉ trong khoảng 59 phút. Hơn thế, Turbo Wash còn giúp giảm hao phí nước đến 40% và điện năng 15%.

Máy giặt sấy LG FV1410D4M1 sử dụng động cơ truyền động trực tiếp, đạt hiệu quả giặt sấy cao nhất và vận hành êm ái. Cùng với đó, công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Giảm bớt chi phí điện năng hàng tháng khi sử dụng.

Thông qua ứng dụng LG ThinQ được cài đặt trên điện thoại, bạn có thể điều khiển từ xa hầu hết các chức năng máy, kiểm soát điện năng tiêu thụ và một số tính năng thông minh trên máy tiện lợi vô cùng.

3. Máy Giặt LG Inverter 13Kg FV1413S4W

Giá:10.150.000₫

Vị trí cuối cùng là máy giặt LG 13kg FV1413S4W có thiết kế gọn gàng, gam màu trắng tinh tế. Đem lại vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch cho không gian nội thất nhà bạn. Cùng với đó, bảng điều khiển song ngữ Anh/Việt tiện lợi, có màn hình hiển thị chi tiết và thêm nút xoay chọn chương trình dễ sử dụng.

Top 3 máy giặt LG cửa trước đáng mua chất lượng tốt hiện nay

Bên cạnh thiết kế, máy giặt được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam. Đem lại hiệu quả diệt khuẩn, loại bỏ hiệu quả các chất gây dị ứng, tăng hiệu quả làm sạch hơn. Hơn thế, công nghệ giặt hơi nước còn giúp quần áo giảm nhăn, hạn chế phai màu sợi vải, đơn giản việc là ủi.

Hãng LG ứng dụng công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay con người kết hợp với động cơ dẫn động trực tiếp để điều khiển lồng giặt theo nhiều hướng. Nhờ vậy, quần áo được giặt sạch sâu, không bị xoắn rối, chăm sóc vải đúng cách, hạn chế sờn rách sợi vải, giữ độ bền đẹp theo thời gian.

Máy giặt LG cửa ngang FV1413S4W cho khả năng hoạt động cực kì ổn định, tiết kiệm chi phí điện, nước hằng tháng cho gia đình bạn, nhờ được áp dụng công nghệ Inverter trong vận hành. Thêm nữa, máy sở hữu động cơ truyền động trực tiếp mang lại sự vận hành êm ái, giảm rung lắc, hạn chế tiếng ồn.

Bạn có thể điều khiển, khởi động từ xa và theo dõi tiến trình giặt ngay cả khi đang ở ngoài thông qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại của mình. Khóa trẻ em: Sản phẩm được tích hợp thêm tính năng khóa trẻ em, giúp ngăn chặn trẻ nhỏ nghịch phá, đảm bảo chu trình giặt xuyên suốt.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG cửa trước đáng mua chất lượng tốt hiện nay tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook