0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa trước đáng chọn mua đầu năm 2024

Ngày Đăng: 23:58 03/01/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG cửa trước là dòng máy giặt chất lượng, có kiểu dáng thời thượng, giặt sạch quần áo vượt trội và tiết kiệm điện. Hãy tham khảo ngay Top 3 máy giặt LG cửa trước đáng chọn mua đầu năm 2024 để chọn mua sản phẩm phù hợp cho gia đình bạn nhé!

1. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 11Kg Sấy 7Kg FV1411D4W

Giá:11.450.000₫

Đứng đầu danh sách là chiếc máy giặt sấy LG FV1411D4W. Máy thuộc kiểu máy giặt sấy, do đó bạn có thể giặt hoặc sấy quần áo trên cùng một thiết bị. Sản phẩm giúp bạn tiết kiệm chi phí mà không cần phải mua 2 thiết bị cùng một lúc. Đồng thời bạn cũng thuận tiện cho việc lắp đặt và tiết kiệm không gian.

 máy giặt sấy LG FV1411D4W 11kg

Máy được thiết kế kiểu máy giặt lồng ngang, vỏ máy mang gam màu trắng tinh tế. Điều này giúp âng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Máy giặt có thể đáp ứng khối lượng giặt 11kg hoặc sấy 7 kg, thích hợp cho gia đình trên 7 người.

Chiếc máy giặt này được ứng dụng công nghệ 6 Motion DD. Có thể mô phỏng quy trình giặt theo bàn tay của con người. Cho lồng giặt chuyển động theo hướng cùng tốc độ quay linh hoạt để giặt quần áo. Nhờ đó giúp loại bỏ vết bẩn được hiệu quả và giảm thiểu tình trạng xoắn rối. Công nghệ giặt nhanh TurboWash giúp rút ngắn thời gian giặt và xả áo quần. Đồng thời đảm bảo được hiệu quả giặt sạch quần áo.

Hơn nữa, hãng LG còn áp dụng công nghệ giặt diệt khuẩn Steam trên máy. Sử dụng hơi nước được đưa từ dưới lên phía trên lồng giặt. Từ đó loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng và diệt khuẩn hiệu quả. Đồng thời công nghệ này còn giúp giảm thiểu tình trạng nhăn nhúm quần áo sau khi giặt.

Máy giặt LG inverter FV1411D4W sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Cho tốc độ vắt cao và hạn chế tiếng ồn trong suốt quá trình giặt máy. Cùng với đó, công nghệ Inverter điều chỉnh vòng quay của máy nén giúp lồng giặt hoạt động hiệu quả. Đồng thời sử dụng điện nước tiết kiệm, máy vận hành êm ái.

Sản phẩm có có tính năng khóa trẻ em hỗ trợ người lớn. Có thể khóa các chức năng trên máy và nắp cửa của máy giặt để tránh trẻ nhỏ nghịch phá. Đảm bảo cho máy giặt được vận hành ổn định, không làm ảnh hưởng đến thời gian giặt giũ.

2. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4B

Giá:9.150.000₫

Tiếp theo trong danh sách là chiếc máy giặt LG 10kg FV1410S4B. Sở hữu gam màu đen lịch lãm, quyền lực, sang trọng kết hợp dễ dàng với nội thất trong nhà. Sản phẩm có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, núm xoay, cảm ứng và có màn hình hiển thị. Nhờ đó người dùng thuận tiện thao tác sử dụng máy theo nhu cầu. Khối lượng giặt 10kg, phù hợp cho gia đình từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt LG inverter FV1410S4B 10kg mới 2023

Sản phẩm được áp dụng công nghệ AI DD hiện đại. Có nhiệm vụ chăm sóc thông minh, bảo vệ sợi vải, AI DD có thể phát hiện khối lượng và độ mềm của vải cho mỗi chu trình giặt. Sau đó tự động lựa chọn các chuyển động tối ưu cho vải.

Hơn nữa, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash. Mang đến hiệu quả giặt sạch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ. Nhờ dùng hai vòi xả nước tốc độ nhanh và mạnh, cho các phân tử nước có thể thẩm thấu. Dễ dàng đánh tan các bụi bẩn trong thời gian ngắn. Công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện và nước tối đa cho gia đình bạn.

Máy giặt LG này được trang bị động cơ truyền động trực tiếp. Kết hợp cùng công nghệ Inverter điều chỉnh vòng quay của động cơ. Cho máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Từ đó giảm bớt gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Ngoài ra, máy giặt LG cửa trước FV1410S4B còn có nhiều tính năng thông minh. Nổi bật tính năng hẹn giờ giặt đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ khi bạn cần. Tính năng thêm đồ trong khi giặt dễ dàng thêm đồ khi máy đang hoạt động. Điều khiển từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ tiện lợi vô cùng.

3. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4P

Giá:10.450.000₫

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt LG 11kg FV1411S4P. Máy thuộc kiểu máy giặt lồng ngang với nắp kính cường lực 2 lớp, dễ dàng quan sát. Bảng điều khiển cố song ngữ Anh – Việt, kèm núm xoay và màn hình hiển thị giúp người dùng sử dụng tiện lợi hơn. Bạn sẽ dễ dàng sử dụng, hỗ trợ đa dạng nhu cầu giặt giũ với 14 chương trình giặt tích hợp sẵn trên máy. Sản phẩm sở hữu khối lượng giặt 11kg, là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình đông thành viên.

 máy giặt LG cửa trước FV1411S4P 11kg

Máy giặt được trang bị công nghệ AI DD dùng trí thông minh nhân tạo AI. Mang công dụng nhận biết khối lượng và độ mềm của quần áo. Sau đó máy sẽ lựa chọn chuyển động phù hợp để nâng cao hiệu quả giặt sạch, bảo vệ quần áo.

Đáng chú ý đó là máy giặt LG cửa ngang này sở hữu công nghệ Turbo Wash. Hoạt động với cơ chế giặt và xả nhanh, mạnh mẽ hơn. Nhờ sử dụng hai dòng nước áp lực cao với tốc độ chảy nhanh và mạnh. Vì thế nước giặt có thể thẩm thấu và đánh tan bụi bẩn trong thời gian ngắn. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian giặt giũ và điện nước tối đa.

Chưa hết, sản phẩm còn có chức năng giặt hơi nước. Sử dụng hơi nước nóng mang lại hiệu quả diệt khuẩn và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng. Góp phần bảo vệ sức khỏe làn da người mặc tốt hơn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo vô cùng tốt. Bạn sẽ không phải tốn thời gian là ủi quần áo sau mỗi lần giặt.

Vậy là Điện máy Thiên Phú đã chia sẻ đến bạn Top 3 máy giặt LG cửa trước đáng chọn mua đầu năm 2024. Mong rằng qua danh sách sản phẩm này bạn có thể lựa chọn được mẫu máy giặt ưng ý nhất nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook