0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa trước chất lượng tốt, tiết kiệm điện nên sắm

Ngày Đăng: 16:57 15/01/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dưới đây là 3 chiếc máy giặt LG cửa trước có thiết kế nhỏ gọn cùng những chức năng tân tiến phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình mà bạn không nên bỏ qua.

Nếu khách hàng muốn tìm mua chiếc máy giặt chất lượng cho gia đình nhưng phân vân giữa nhiều lựa chọn có thể tham khảo 3 chiếc máy giặt LG cửa trước giá dưới 9 triệu nên mua Tết 2024 ở bài viết sau đây.

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Gợi ý thứ nhất là máy giặt LG 9kg inverter FV1409S4M. Sở hữu thiết kế là máy giặt cửa trước, tone màu xám sang trọng. Thiết kế này không chỉ phù hợp với không gian đặt để mà còn giúp tăng thêm vẻ đẹp cho không gian nhà của bạn.Nắp máy giặt sử dụng chất liệu kính cường lực, tăng sự sang trọng cho máy. Máy giặt LG này với khả năng giặt giũ lên đến 9kg, phù hợp với gia đình từ 4 – 5 thành viên.

máy giặt LG cửa trước FV1409S4M

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tốt cho gia đình, đồng thời hạn chế rung lắc, ít tiếng ồn, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn. Từ đó công nghệ inverter giúp giảm bớt gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng.

Với cảm biến thông minh, công nghệ giặt AI DD trên máy giặt giúp bảo vệ tốt cho sợi vải. Nhờ khả năng phát hiện khối lượng, tự cảm nhận độ mềm của sợi vải. Sau đó máy sẽ tự động lựa chọn những chuyển động phù hợp với chất liệu. Góp phần bảo vệ sợi vải, giảm giãn và mất dáng quần áo khi giặt.

Điểm nhấn nổi bật đó là máy giặt sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam. Cho quần áo có thể loại bỏ được 99.9% các chất gây dị ứng có trong sợi vải. Ngoài ra, công nghệ giặt này cũng giúp cho quần áo ít bị nhăn hơn, tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể. Công nghệ này giúp bảo vệ an toàn cho da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn.

Bạn có thể điều khiển máy giặt LG giá rẻ FV1409S4M từ xa qua ứng dụng LG ThinQ. Cho phép bạn có thể điều khiển máy từ xa thông qua wifi, tải xuống thêm nhiều chương trình khác nhau, tiện lợi vô cùng.

2. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4P

Gợi ý thứ 2 là máy giặt LG 11kg inverter FV1411S4P có thiết kế được cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu giặt lớn. Máy có khối lượng giặt đến 11kg phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên. Điều này tiết kiệm thời gian và công sức, giúp bạn hoàn thành công việc giặt đồ nhanh chóng.

 máy giặt LG inverter FV1411S4P 11kg

Máy giặt sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu xám thời thượng. Nhờ đó thiết kế máy giặt giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển của máy có núm xoay và màn hình hiển thị đi kèm chú thích song ngữ Anh – Việt giúp người dùng dễ dàng sử dụng máy hơn.

Đặc biệt, máy giặt giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản và thông minh với công nghệ AI DD. Có thể tối ưu hóa chuyển động giặt thông qua cảm biến tự động. AI DD sẽ tự động chọn các chuyển động giặt tối ưu nhất cho từng loại vải. Góp phần bảo vệ sợi vải, không lo giãn và mất from quần áo khi giặt.

Chưa hết, trên máy giặt LG cửa trước FV1411S4P được áp dụng công nghệ TurboWash. Mang đến khả năng giặt mạnh và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Với chế độ TurboWash quần áo được giặt sạch chỉ trong thời gian ngắn nhưng vẫn đảm bảo được sự bảo vệ tốt nhất cho các loại vải. Công nghệ này giúp đánh tan chất giặt tẩy, giặt sạch vết bẩn cứng đầu dễ dàng,

Không chỉ vậy, hãng LG còn trang bị cho máy giặt công nghệ Inverter. Mang đến hiệu quả tiết kiệm năng lượng và nước một cách tối đa. Công nghệ này sẽ đảm bảo rằng máy sử dụng lượng năng lượng và nước hợp lý. Qua đó tiết kiệm đáng kể chi phí hoạt động trong thời gian dài sử dụng.

3. Máy Giặt LG Inverter 14Kg FV1414S3BA

Máy giặt LG 14kg FV1414S3BA là gợi ý cuối cùng trong danh sách. Nổi bật với thiết kế gọn đẹp, thuộc kiểu máy giặt lồng ngang hiện đại. Máy mang gam màu đen phù hợp với hầu hết không gian nội thất. Bảng điều khiển song ngữ Anh Việt có nút xoay, cảm ứng nhanh nhạy. Cùng màn hình LED hiển thị thông số, cho bạn tiện lợi thao tác và sử dụng máy. Máy giặt này có thể giặt đến 14kg quần áo cho một lần giặt. Sự lựa chọn phù hợp với gia đình trên 7 thành viên.

Máy giặt LG inverter FV1414S3BA 14kg

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ AI DD. Sử dụng cảm biến để nhận biết độ mềm và khối lượng quần áo. Máy sẽ đưa ra chế độ giặt phù hợp giúp bảo vệ quần áo hiệu quả. Đồng thời, với động cơ truyền động trực tiếp giúp máy giặt vận hành êm ái, giảm thiểu tối đa tiếng ồn.

Chiếc máy giặt LG inverter FV1414S3BA còn sở hữu công nghệ Inverter. Không chỉ giúp máy vận hành êm ái, ổn định mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Máy giặt được trang bị tính năng thêm đồ trong khi giặt. Bạn có thể tạm dừng và bỏ thêm áo quần trong khi máy đang chạy, tiện lợi vô cùng.

Đặc biêt hơn, sản phẩm sở hữu công nghệ giặt nhanh TurboWash360. Với vòi phun 3D hoạt động phun đa chiều từ 4 hướng bên trong lồng giặt. Cho quần áo thẩm thấu nhanh bột giặt, tăng hiệu quả loại bỏ vết bẩn, quần áo. Công nghệ này còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí điện nước khi giặt.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt LG cửa trước giá dưới 9 triệu nên mua Tết 2024. Hy vọng bài viết sẽ mang đến những thông tin hữu ích để khách hàng chọn mua được chiếc máy giặt chính hãng phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook