0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa trước chất lượng tốt đáng mua hiện nay

Ngày Đăng: 23:34 25/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang cần tìm những chiếc máy giặt cửa trước thì những model máy giặt LG cửa trước dưới đây đáng để lựa chọn đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, ấn tượng nhất.

Hiện nay, nhà sản xuất đưa tới thị trường khá đa dạng các lựa chọn máy giặt LG khác nhau khiến bạn băn khoăn trong việc lựa chọn thì dưới đây là Top 3 máy giặt LG cửa trước chất lượng tốt đáng mua hiện nay mà bạn có thể lựa chọn.

1. Máy Giặt LG Inverter FV1410S4W1 10kg

Model máy giặt LG đầu tiên bạn có thể tham khảo và lựa chọn đó chính là model máy giặt LG 10kg FV1410S4W1. Theo đánh giá của chúng tôi đây là chiếc máy giặt tốt, nổi bật với vẻ ngoài bắt mắt. Thiết kế cửa trước, tông màu trắng thanh lịch giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg

Đi kèm nắp máy được làm bằng kính chịu lực chắc chắn, sang trọng. Bạn sẽ dễ dàng quan sát quần áo bên trong ngay cả khi đang giặt. Lồng giặt từ thép không gỉ độ bền cao, hạn chế sự ăn mòn, chống bám vi khuẩn góp và tăng tuổi thọ cho máy. Với khối lượng giặt lên đến 10kg, phù hợp cho những gia đình có từ 5 – 7 người.

Sản phẩm được trang bị công nghệ AI DD thông minh. Khả năng nhận biết khối lượng giặt và điều chỉnh về chuyển động phù hợp. AI DD nhận độ mềm của vải, sau đó tối ưu hóa chương trình giặt. Nhờ vậy, quần áo được làm sạch hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo độ bền cho sợi vải.

Máy giặt LG cửa trước FV1410S4W1 sở hữu chế độ giặt hơi nước Steam. Sử dụng nhiệt độ nóng của hơi nước nhằm diệt khuẩn trên bề mặt vải. Đồng thời, công nghệ này có thể giảm thiểu độ nhăn của áo quần hỗ trợ tốt trong việc là ủi sau giặt. Chế độ này đặc biệt thích hợp với người làn da nhạy cảm như trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

LG FV1410S4W1 sử dụng công nghệ Inverter hiện đại. Mang đến hiệu quả tiết kiệm năng lượng cũng như hỗ trợ thiết bị hoạt động êm ái, giảm tiếng ồn khó chịu.

2. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 12Kg Sấy 7Kg FV1412H3BA

Model tiếp theo chính là model máy giặt sấy LG FV1412H3BA. Với sự kết hợp 2 tính năng giặt và sấy trên cùng một thiết bị, máy sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian lắp đặt và chi phí mua sắm. Điều này cũng tạo điều kiện cho bạn dễ dàng thao tác máy mỗi khi có nhu cầu giặt, sấy áo quần.

Máy giặt sấy LG inverter FV1412H3BA

Máy được thiết kế theo kiểu máy giặt lồng ngang, màu đen lịch lãm. Cùng với chất liệu vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, chống biến dạng và trầy xước khi sử dụng. Sản phẩm có khối lượng giặt 12 kg và sấy được 7kg, phù hợp cho gia đình đông thành viên, trên 7 người.

Sản phẩm sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp đạt tốc độ quay vắt lớn và vận hành êm ái. Cùng với việc sử dụng công nghệ Inverter hiện đại. Kiểm soát quá trình hoạt động của lồng giặt nhằm đảm bảo hiệu quả giặt sạch quần áo. Sử dụng điện năng tiết kiệm và vận hành mượt mà hơn.

Chiếc máy giặt LG inverter FV1412H3BA sở hữu công nghệ TurboWash360. Trang bị gấp đôi số vòi phun so với công nghệ TurboWash, tạo ra tia nước mạnh mẽ. Từ đó làm tăng tốc độ thẩm mấu nước và chất giặt tẩy vào quần áo. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn nhanh chóng, chi mất khoảng 39 phút. Công nghệ sấy ngưng tụ giúp quần áo được sấy khô nhanh chóng, tiết kiệm thời gian phơi.

Bạn có thể điều khiển máy giặt này từ xa qua ứng dụng LG ThinQ: Cài đặt ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại bạn có thể tùy chỉnh các chức năng và kiểm soát máy nhanh chóng, bất kỳ khi nào.

3. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4P

Model cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn đó là máy giặt LG 11kg FV1411S4P. Thuộc kiểu máy giặt lồng ngang với gam màu xám thời thượng. Nhờ đó máy sẽ giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn. Nắp máy bằng kính cường lực 2 lớp, dễ quan sát bên trong.

máy giặt LG cửa trước FV1411S4P 11kg

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị công nghệ AI DD hiện đại. Có khả năng nhận biết khối lượng và độ mềm của quần áo. Sau đó, máy sẽ lựa chọn chuyển động phù hợp để nâng cao hiệu quả giặt sạch. Góp phần bảo vệ sợi vải, không lo giãn và mất from quần áo.

LG FV1411S4P được hãng áp dụng công nghệ Turbo Wash. Hoạt động với cơ chế giặt và xả nhanh, mạnh mẽ hơn do sử dụng hai dòng nước áp lực cao. Từ đó nước có thể thẩm thấu và đánh tan vết bẩn cứng đầu dễ dàng hơn. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng và nước tiêu thụ đáng kể.

Đặc biệt, máy giặt này sở hữu công nghệ giặt 6 chuyển động. Mô phỏng các thao tác giặt tay của con người một cách linh hoạt. Cho hiệu quả giặt sạch đồng đều, bảo vệ sợi vải tối ưu và giảm xoắn rối sau khi giặt. Thêm nữa, máy giặt LG cửa ngang FV1411S4P sở hữu chế độ giặt ngừa dị ứng. Sử dụng hơi nước nóng mang lại hiệu quả diệt khuẩn và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ sức khỏe làn da nhạy cảm và sức khỏe người dùng.

Chỉ cần cài ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại di động. Ứng dụng sẽ giúp bạn có thể chẩn đoán và xử lý nhanh các lỗi thường gặp, tiện lợi và tiết kiệm chi phí sửa chữa.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG cửa trước chất lượng tốt đáng mua hiện nay. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook