0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa trước cao cấp nên mua cho gia đình

Ngày Đăng: 22:44 17/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG sở hữu thiết kế đơn giản, sang trọng và được tích hợp các công nghệ hiện đại giúp đem đến hiệu quả giặt giũ tốt nhất cho người dùng. Mời bạn cùng tham khảo Top 3 máy giặt LG cửa trước cao cấp nên mua cho gia đình qua bài viết sau nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4WA

Vị trí thứ nhất là máy giặt LG 11kg FV1411S4WA mang kiểu dáng cửa trước hiện đại. Với sắc trắng thanh lịch, tinh tế sẽ giúp tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian. Nếu bạn đang chọn mua máy giặt cho gia đình từ 7 người trở lên thì chiếc máy giặt LG này với khối lượng giặt 11 kg này là sự lựa chọn phù hợp.

 máy giặt LG inverter FV1411S4WA 11kg

Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng nhanh nhạy. Nhờ dó người dùng dễ dàng chọn được chương trình mong muốn. Với màn hình hiển thị trên bảng điều khiển hiển thị rõ nét để bạn có thể quan sát chính xác các thông số.

Sản phẩm được áp dụng công nghệ AI DD sử dụng trí thông minh nhân tạo. Với khả năng phát hiện trọng lượng và độ mềm sợi vải. Sau đó máy sẽ tự chọn các chuyển động tối ưu cho vải dựa trên dữ liệu lớn. Công nghệ này giúp bảo vệ quần áo lên đến 18%, không lo giãn và mất dáng quần áo.

Đặc biệt, máy giặt LG cửa trước FV1411S4WA sở hữu công nghệ TurboWash. Cho quần áo của bạn được giặt sạch chỉ trong thời gian ngắn. Mang đến cho người dùng thêm nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống. Công nghệ này giúp đánh bật vết bẩn cứng đầu dễ dàng hơn.

Ứng dụng công nghệ Inverter, máy giặt sẽ giúp tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ. Đồng thời, công nghệ này còn mang đến khả năng vận hành êm ái và bền bỉ theo thời gian. Máy sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp hạn chế rung lắc, tiếng động ồn ào, khó chịu khi hoạt động.

2. Máy Giặt LG Inverter 12Kg FV1412S3PA

Vị trí thứ 2 là máy giặt LG 12kg FV1412S3PA thuộc kiểu máy giặt lồng ngang. Với gam màu xám thời thượng giúp nâng cao vẻ đẹp cho không gian nhà của bạn. Với khối lượng giặt 12 kg, sản phẩm sẽ thích hợp cho gia đình trên 7 người sử dụng.

 máy giặt LG inverter FV1412S3PA 12kg

Bảng điều khiển được thiết kế dạng nút xoay – cảm ứng và trang bị màn hình Led hiển thị. Cùng song ngữ Anh – Việt, giúp cho các thành viên trong gia đình bạn dễ dàng sử dụng hơn. Nắp máy giặt này được làm bằng kính cường lực có độ trong suốt và chịu lực tốt.

Đặc biệt, máy giặt được ứng dụng công nghệ TurboWash360. Sử dụng áp lực nước cao với tốc độ chảy nhanh, làm tăng tốc độ thẩm thấu chất giặt tẩy. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn tối ưu và giúp cho chu trình giặt kết thúc nhanh nhất, tiết kiệm thời gian đáng kể.

Chiếc máy giặt LG inverter FV1412S3PA còn có công nghệ cảm biến AI DD. Có khả năng nhận biết được khối lượng quần áo và chất liệu sợi vải. Sau đó điều chỉnh chế độ giặt phù hợp để tối ưu hóa thời gian giặt và lượng nước sử dụng. Mang lại hiệu quả giặt sạch cao nhất, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Chưa hết, máy giặt này còn được trang bị công nghệ Inverter. Cho khả năng điều khiển hoạt động máy nén chủ động, hỗ trợ vận hành lồng giặt hiệu quả. Từ đó sử dụng tiết kiệm điện đáng kể và nâng cao hiệu suất giặt sạch quần áo.

3. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Vị trí cuối cùng là máy giặt LG 9kg FV1409S4M sở hữu thiết kế là máy giặt cửa trước. Cùng tone màu xám sang trọng, giúp tăng thêm vẻ đẹp cho không gian nhà của bạn. Nắp máy giặt sử dụng chất liệu kính cường lực, bền bỉ, dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong. Máy này có khối lượng giặt lên đến 9 kg, phù hợp với gia đình từ 3 – 5 người.

máy giặt LG cửa trước FV1409S4M 9kg

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ Inverter. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tốt cho gia đình bạn. Đồng thời, công nghệ này còn hạn chế rung lắc, ít tiếng ồn, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng.

Quần áo của gia đình bạn được bảo vệ tốt hơn với công nghệ giặt AI DD. Nhờ khả năng phát hiện khối lượng, tự cảm nhận độ mềm của sợi vải. Từ kết quả máy sẽ tự động lựa chọn những chuyển động phù hợp với chất liệu. Bảo vệ sợi vải khỏi các tác động tiêu cực, không lo giãn và mất dáng quần áo.

Chiếc máy giặt LG giá rẻ FV1409S4M sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam. Cho quần áo có thể loại bỏ được 99.9% các chất gây dị ứng có trong sợi vải Ngoài ra, công nghệ giặt này còn giúp quần áo ít bị nhăn hơn sau khi giặt. Bảo vệ an toàn cho da nhạy cảm và sức khỏe của gia đình bạn

Bạn có thể điều khiển máy từ xa thông qua wifi, chỉ cần cài đặt ứng dụng SmartThinQ. Qua ứng dụng này bạn cũng có thể tải xuống thêm nhiều chương trình khác nhau, gửi thông báo khi gặp sự cố. Với tính năng Add Item việc thêm đồ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG cửa trước cao cấp nên mua cho gia đình. Mong rằng bài viết trên sẽ cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook