0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG 9kg chất lượng tốt đáng mua nhất 2024

Ngày Đăng: 23:08 10/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với nhu cầu giặt giũ ngày càng cao của các gia đình có từ 4 – 6 thành viên, máy giặt khối lượng giặt 9kg trở thành lựa chọn lý tưởng. Trong số các thương hiệu máy giặt uy tín trên thị trường, LG luôn được đánh giá cao về chất lượng và công nghệ. Dưới đây là top 3 máy giặt LG 9kg chất lượng tốt đáng mua nhất năm 2024:

1. Máy Giặt LG Inverter FM1209S6W 9kg

Giá:6.390.000₫

Vị trí đầu tiên là máy giặt LG 9kg FM1209S6W sở hữu thiết kế hiện đại và nhỏ gọn. Với các đường nét tinh giản cùng sắc trắng thanh lịch, đem đến không gian sang trọng nhưng không kém phần tinh tế cho không gian nhà của bạn. Máy có kích thước gọn gàng, tiết kiệm đối đa không gian, dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt.

Top 3 máy giặt LG 9kg chất lượng tốt đáng mua nhất 2024

Bảng điều khiển của máy có chú thích song ngữ Anh – Việt: kết hợp núm xoay chức năng và phím nhấn chạm cảm ứng. Cửa được làm từ kính cao cấp, chịu lực tốt và trong suốt giúp bạn quan sát toàn bộ quá trình vận hành của máy một cách dễ dàng. Vỏ máy giặt bằng kim loại sơn tĩnh điện chống biến dạng, bảo vệ tốt các linh kiện bên trong, giảm trầy xước.

FM1209S6W đạt khối lượng giặt 9kg, thích hợp cho những hộ gia đình trên 6 người. Hay gia đình ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu làm sạch nhiều quần áo hơn trong mỗi lần giặt. Máy được tích hợp sẫn 10 chương trình giặt, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của người dùng. Những ưu điểm nổi bật của máy giặt LG giá rẻ FM1209S6W bao gồm

  • Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy vận hành êm ái, ổn định và giảm rung ồn hiệu quả.
  • Công nghệ inverter giúp máy hoạt động mượt mà, sử dụng điện năng tiết kiệm hơn.
  • Công nghệ giặt 6 Motion độc quyền của LG đem lại hiệu quả giặt sạch bất ngờ. Đồng thời, bảo vệ sợi vải khỏi hư hỏng, xoắn rối, giữ độ bền theo thời gian.
  • Công nghệ giặt nước nóng hòa tan bột giặt nhanh chóng. Loại bỏ vi khuẩn hiệu quả, cho quần áo luôn mềm mại, bảo vệ làn da nhạy cảm tốt hơn.
  • Công nghệ giặt hơi nước Steam xử lý vết bẩn và tác nhân gây dị ứng bằng hơi nước. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo.
  • Tính năng Smart Diagnosis giúp bạn chuẩn đoán và phân tích sự cố máy giặt nhanh chóng. Từ đó giảm thời gian và chi phí bảo hành cho người dùng.

2. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Giá:8.150.000₫

Vị trí thứ 2 trong danh sách là máy giặt LG inverter FV1409S4M. Đây là model model máy mới được ra mắt năm 2023 và gây ấn tượng đối với người dùng nhờ nhiều ưu điểm vượt trội. Máy sở hữu thiết kế là máy giặt cửa trước, tone màu xám sang trọng. Thiết kế phù hợp với không gian đặt máy và tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho nhà của bạn.

Top 3 máy giặt LG 9kg chất lượng tốt đáng mua nhất 2024

Bảng điều khiển có chức năng được chú thích bằng song ngữ Anh – Việt với các phím bấm cảm ứng, núm xoay lựa chọn chương trình giặt một cách nhanh chóng. FV1409S4M có khả năng giặt giũ lên đến 9 kg, phù hợp với gia đình có khoảng 5 người. Tuy nhiên với những gia đình có ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu giặt giũ cao thì vẫn có thể lựa chọn máy này. Những công nghệ nổi bật trên máy giặt bao gồm:

  • Động cơ truyền động trực tiếp cùng công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái, ổn định, sử dụng điện năng tiết kiệm hơn.
  • Công nghệ giặt AI DD giúp bảo vệ tốt cho sợi vải tốt hơn đến 18%. Nhờ khả năng phát hiện khối lượng, tự cảm nhận độ mềm của sợi vải, sau đó lựa chọn những chuyển động phù hợp với chất liệu.
  • Công nghệ giặt hơi nước Steam giúp loại bỏ được 99.9% các chất gây dị ứng. Hơn thế, công nghệ giặt này cũng giúp cho quần áo ít bị nhăn hơn sau mỗi lần giặt.

Ngoài ra, máy giặt LG cửa ngang FV1409S4M còn có tính năng nổi bật như: Tự động chẩn đoán lỗi giúp người dùng có thể nhận biết lỗi và đưa ra giải pháp khắc phục nhanh chóng. Điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại hoặc tải xuống thêm nhiều chương trình khác nhau.

3. Máy Giặt LG 9Kg inverter FB1209S5M

Giá:8.650.000₫

Vị trí thứ 3 là máy giặt LG 9kg FB1209S6M được thiết kế để có thể lắp vừa vặn với bất kỳ không gian nào. Máy giặt thuộc dòng máy cửa trước cùng gam màu đen lịch lãm, tô điểm nét đẹp cho không gian.

Top 3 máy giặt LG 9kg chất lượng tốt đáng mua nhất 2024

Vỏ máy làm bằng kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao, giảm thiểu trầy xước. Lồng giặt bằng thép không gỉ có độ sáng bóng cao, hạn chế mảng bám trong suốt quá trình sử dụng. Máy giặt cũng được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến giúp cho người dùng trải nghiệm sự thoải mái và tiện nghi nhất.

  • Công nghệ Inverter điều chỉnh vòng quay của máy nén giúp máy giặt hoạt động hiệu quả, sử dụng tiết kiệm điện nước.
  • Công nghệ giặt 6 Motion DD mô phỏng thao tác giặt tay của con người. Công nghệ này giúp loại bỏ vết bẩn hiệu quả, giảm tình trạng xoắn rối quần áo sau khi giặt.
  • Công nghệ giặt hơi nước ở nhiệt độ cao sẽ len lỏi vào bên trong từng sợi vải. Loại bỏ các tác nhân gây dị ứng bám trên áo quần, diệt khuẩn tối ưu đến 99.9%. Góp phần bảo vệ làn da và sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Không chỉ vậy, máy giặt LG cửa trước FB1209S5M được trang bị bảng điều khiển dạng nút xoay kết hợp với màn hình cảm ứng cùng màn hình LED hiển thị giúp bạn dễ dàng sử dụng và tuỳ chỉnh thông số hơn. Khối lượng giặt 9kg, máy giặt này đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 4 – 6 thành viên.

Với Top 3 máy giặt LG 9kg chất lượng tốt đáng mua nhất 2024 mà Điện máy Thiên Phú vừa chia sẻ trên hi vọng bạn sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook