0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG 11kg chất lượng tốt bạn nên tham khảo

Ngày Đăng: 17:12 30/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang có ý định tìm mua cho gia đình mình một chiếc máy giặt của thương hiệu LG nổi tiếng, thì bạn đừng nên bỏ qua Top 3 máy giặt LG 11kg chất lượng tốt ngay ở bài viết dưới đây nhé.

Với những gia đình có đông thành viên trên 7 người thì lựa chọn máy giặt LG 11kg là hợp lý nhất. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều model máy giặt khiến bạn băn khoăn trong việc lựa chọn, vậy thì hãy xem ngay 3 gợi ý trong bài viết dưới đây nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4WA

Giá:10.350.000₫

Đứng đầu danh sách top 3 chính là máy giặt LG 11kg FV1411S4WA. Có kiểu lồng giặt ngang – cửa trước hiện đại cùng gam màu trắng tinh tế, thanh lịch. Chất liệu vỏ máy giặt bằng kim loại sơn tĩnh điện, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. Bảng điều khiển được thiết kế dạng núm xoay và cảm ứng, chú thích song ngữ Anh – Việt. Người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn.

máy giặt LG inverter FV1411S4WA 11kg

Sản phẩm có khả năng giặt quần áo đến 11kg, phù hợp cho gia đình trên 7 người sử dụng. Hoặc gia đình có ít người hơn nhưng lại có nhu cầu dồn nhiều quần áo để giặt một lần. Máy giặt này được ứng dụng công nghệ inverter giúp máy vận hành êm ái, sử dụng điện năng tiết kiệm hơn.

Thiết bị này làm tốt vai trò bảo vệ và chăm sóc sợi vải nhờ công nghệ AI DD: Có thể nhận biết khối lượng đồ giặt và chất liệu vải, sau đó lựa chọn chương trình giặt để tối ưu hóa thời gian giặt giũ mà vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch. Công nghệ này giúp bạn đơn giản hơn trong việc lựa chọn chương trình giặt.

Đặc biệt, máy giặt LG cửa trước FV1411S4WA được áp dụng công nghệ giặt TurboWash. Sử dụng vòi xả nước mạnh giúp hòa tan bột/nước giặt nhanh chóng. Cho khả năng thẩm thấu để loại bỏ vết bẩn hiệu quả. Hỗ trợ lồng giặt hoạt động để đạt tốc độ xoay và vắt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ cho bạn.

Máy giặt này sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Cho thiết bị vận hành êm ái và nâng cao hiệu quả giặt sạch. Sản phẩm được tích hợp tính năng thêm đồ trong khi giặt cho người dùng thêm đồ giặt thuận tiện.

2. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4P

Giá:10.150.000₫

Đứng thứ 2 trong danh sách là máy giặt LG 11kg FV1411S4P. Thuộc kiểu máy giặt lồng ngang với gam màu xám thời thượng. Đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Nắp kính cường lực 2 lớp, sang trọng, dễ quan sát bên trong. Máy sở hữu khối lượng giặt tối đa 11 kg là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình đông thành viên (trên 7 người).

 máy giặt LG 11kg FV1411S4P

Sản phẩm được trang bị công nghệ AI DD sử dụng trí thông minh nhân tạo. Có khả năng nhận biết khối lượng và độ mềm của quần áo, sau đó lựa chọn chuyển động phù hợp để nâng cao hiệu quả giặt sạch. Công nghệ này giúp bảo vệ sợi vải, không lo giãn, mất dáng quần áo.

Mẫu máy giặt này được ứng dụng công nghệ Steam. Sử dụng hơi nước để xử lý các vết bẩn ngay từ đầu chu trình giặt. Hơn thế, hơi nước còn giúp diệt vi khuẩn, giảm các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Ngoài diệt khuẩn, công nghệ này còn giúp giảm nếp nhăn trên quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi.

Chưa dừng lại ở đó, máy giặt LG inverter FV1411S4P sở hữu công nghệ giặt 6 chuyển động. Được mô phỏng như bàn tay để thực hiện các thao tác giúp vết bẩn trên quần áo được loại bỏ dễ dàng. Hơn nữa, công nghệ này còn góp phần bảo vệ sợi vải tối ưu và giảm xoắn rối hiệu quả. Máy này mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ inverter hiện đại.

3. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 11Kg Sấy 7Kg FV1411H3BA

Giá:15.350.000₫

Đứng cuối danh sách là máy giặt sấy LG inverter FV1411H3BA. Với kiểu dáng cửa trước, tông màu đen lịch lãm, quyền lực giúp tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt có nút xoay, màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng. Nhờ đó bạn dễ dàng thao tác và lựa chọn chương trình giặt theo nhu cầu.

máy giặt sấy LG FV1411H3BA 11kg

LG FV1411H3BA có khối lượng giặt tối đa 11 kg và sấy đến 7 kg. Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có trên 7 thành viên. Tính năng sấy giúp quần áo khô, nhất là những ngày trời mưa gió ẩm ướt, quần áo luôn thơm tho và không bị ẩm mốc.

Đặc biệt, hãng LG ứng dụng cho máy giặt công nghệ cảm biến AI DD. Cho khả năng phân tích khối lượng quần áo, chẩn đoán độ mềm sợi vải. Sau đó, AI DD sẽ đưa ra chuyển động giặt phù hợp với áo quần, bảo vệ quần áo tốt hơn đến 18%.

Máy đem đến hiệu quả giặt sạch và rút ngắn thời gian giặt nhờ công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash. Nhờ cơ chế giặt và xả nhanh do sử dụng 2 dòng nước áp lực cao với tốc độ chảy mạnh và nhanh. Máy giặt LG cửa ngang FV1411H3BA được tích hợp công nghệ Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái và bền bỉ, tiết kiệm điện năng sử dụng.

Nhờ có tính năng khóa trẻ em giúp khóa các phím chức năng và cửa máy giặt. Từ đó ngăn chặn trẻ nhỏ táy máy đùa nghịch bảng điều khiển, người lớn an tâm hơn.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG 11kg chất lượng tốt bạn nên tham khảo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng rằng qua bài viết trên bạn sẽ có thêm sự lựa chọn khi mua máy giặt cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook