0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt giá rẻ hấp dẫn nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 01:21 15/07/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt phục vụ cho nhu cầu giặt giũ của cả gia đình. Vậy hãy cùng Điện máy Thiên Phú điểm qua 3 máy giặt giá rẻ tốt nhất, đáng mua cho gia đình bạn.

1. Máy Giặt Toshiba AW-K1005FV(SG) 9 Kg

Máy Giặt Toshiba AW-K1005FV(SG) 9 Kg

Sở hữu thiết kế độc đáo và mới lạ, máy giặt Toshiba AW-K1005FV(SG) sẽ đem lại sức sống mới cho căn nhà của bạn. Với khối lượng giặt là 9kg, giúp máy giặt Toshiba này phù hợp hơn cho các gia đình có dưới 6 thành viên.

Máy được trang bị lồng giặt ngôi sao pha lê xen kẽ những lỗ nhỏ khác xung quanh giúp cho việc giặt sạch quần áo trở nên một cách nhanh chóng mà không gây hư hại sợi vải đồng thời lưu trữ mùi hương trên quần áo lâu hơn..

Bên cạnh đó, máy giặt Toshiba này còn ứng dụng công nghệ giặt siêu sóng Greatwaves kết hợp hệ thống 3 thác nước cùng các tia nước từ mâm giặt 864 lỗ cho ra 3 luồng nước xoáy ngang, đạp xuống và thổi lên giúp đánh tan mọi vết bẩn và cặn xà phòng một cách nhanh chóng. Công nghệ I-Clean độc quyền của Toshiba với cơ chế dùng lực nước mạnh đi qua khoảng cách giữa lồng giặt và thùng, giúp cuốn trôi vết bẩn phía ngoài lồng giặt, khi đến giai đoạn xả, cả lồng giặt sẽ quay với tốc độ cao để đánh văng vết bám.

Đồng thời, hạn chế mùi hôi và nguy cơ cho sức khỏe do nấm mốc, vi khuẩn phát triển. Máy còn có thể tự khởi động lại khi có điện, cực kì tiện lợi.

2. Máy Giặt Toshiba AW-K900DV(WW) 8 Kg

Máy Giặt Toshiba AW-K900DV(WW) 8 Kg

Máy giặt Toshiba 7kg AW-K800AV(WW) thiết kế dạng cửa trên cùng các cạch được bo tròn tinh tế nhằm nâng cao khả năng chống trầy xước, Kết hợp gam màu trắng tinh tế tạo nên sự sang trọng cho không gian của bạn..

Công nghệ độc quyền I-Clean hoạt động theo cơ chế dùng lực nước mạnh đi qua khoảng cách giữa lồng giặt và thùng, giúp cuốn trôi vết bẩn phía ngoài lồng giặt, khi đến giai đoạn xả, cả lồng giặt sẽ quay tốc độ cao để đánh văng vết bám. Đồng thời hạn chế mùi hôi và nguy cơ cho sức khỏe do nấm mốc, vi khuẩn phát triển.

Ngoài ra, máy giặt Toshiba AW-K900DV còn sở hữu các công nghệ mới hiện đại như: Công nghệ giặt siêu sóng Greatwaves đánh tan các vết bẩn và cặn xà phòng một cách nhanh chóng nhất, lồng giặt ngôi sao pha lê,… vừa đảm bảo giặt sạch hiệu quả, vừa bảo vệ quần áo và cả sức khỏe của gia đinh bạn.

3. Máy Giặt Midea Inverter 9.5 Kg MFK95-1401WK

máy giặt giá rẻ midea 1401WK

Vị trí cuối cùng thuộc về máy giặt Midea MFK95-1401WK có thiết kế lồng ngang hiện đại, gam màu xám sáng với nắp kính cường lực viền nhựa đen bóng sang trọng, dễ dàng phối với nội thất. Máy giặt có khối lượng 9.5kg, phù hợp cho gia đình có từ 5 – 6 thành viên.

Máy giặt cửa ngang này sở hữu chức năng Spa Care giúp diệt khuẩn, cùng các tác nhân gây dị ứng đến 99,99%, đồng thời giúp khử mùi hôi trê quần áo cũng như dễ dàng tẩy các vết bẩn cứng đầu. Với chức năng giặt Color Care sẽ giúp máy giặt midea bảo vệ màu sắc tối đa, giảm 39% độ phai màu và 45% độ biên dạng sợi vải trong quá trình giặt.

Máy giặt Sharp này được trang bị động cơ inverter tiên tiến giúp tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ so với động cơ thông thường. Ngoài ra, với động cơ inverter máy giặt sẽ hoạt động êm ái và bền bỉ hơn.

Trên đây là Top 3 máy giặt giá rẻ hấp dẫn nhất tại Điện Máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook