0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux tốt được nhiều người tiêu dùng lựa chọn

Ngày Đăng: 23:53 22/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua mà chưa biết mua máy giặt nào chất lượng tốt hiện nay thì đừng bỏ qua Top 3 máy giặt Electrolux tốt được nhiều người tiêu dùng lựa chọn dưới đây nhé.

Electrolux là thương hiệu máy giặt nổi tiếng trên thị trường. Với thiết kế đẹp cùng nhiều công nghệ hiện đại, tính năng thông minh nên dòng máy này được yêu thích nhiều. Cùng xem qua 3 gợi ý chất lượng trong bài viết để chọn mua máy giặt phù hợp nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1042Q7WB 10Kg

Giá: 11.150.000₫

Đầu tiên là máy giặt Electrolux 10kg EWF1042Q7WB sở hữu gam màu trắng tinh tế. Kết hợp cùng thiết kế kiểu máy giặt cửa trước giúp tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển song ngữ, có núm xoay và màn hình hiển thị dễ sử dụng. Với khối lượng giặt 10kg, phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF1042Q7WB 10kg

Điểm nổi bật đó là máy sở hữu công nghệ Sensor Wash. Sử dụng cảm biến AI thông minh giúp máy giặt có khả năng đo độ bẩn cùng với lượng dư cặn chất giặt tẩy. Sau đó tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp nhất. Sensor Wash đảm bảo giặt sạch sâu, nhanh chóng và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu. Đồng thời giảm cặn chất giặt tẩy đến 80%, giặt sạch quần áo hoàn toàn.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Hygienic Care – giặt hơi nước. Cho khả năng loại bỏ vi khuẩn có hại cho da, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng lên đến 99.9%. Cho quần áo sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Đặc biệt, máy còn được áp dụng công nghệ EcoInverter hiện đại. Giúp cho máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và kéo dài thời gian sử dụng. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện nước, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux cửa trước EWF1042Q7WB có thể điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life. Bạn có thể theo dõi các chu trình của máy giặt ngay cả khi không ở nhà, phù hợp với những người bận rộn.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5SB

Giá:8.350.000₫

Tiếp đến là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5SB thuộc dòng máy giặt cửa trước. Với thiết kế gọn gàng với gam màu tối thời thượng, phù hợp với mọi không gian. Sản phẩm sử dụng núm vặn kết hợp bảng điều khiển cảm ứng kèm chú thích song ngữ giúp người dùng dễ dàng thao tác, tùy chỉnh các chế độ giặt. Nắp máy giặt làm từ chất liệu kính chịu lực trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong tiện lợi.

 máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5SB

Đặc biệt, máy giặt sở hữu công nghệ EcoInverter hiện đại. Vừa giúp tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng tiêu thụ vừa đem đến khả năng vận hành vô cùng êm ái. Đồng thời, công nghệ này không gây ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình bạn.

Sản phẩm sở hữu công nghệ Hygienic care giặt hơi nước. Cho khả năng loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trên sợi vải. Bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của gia đình bạn. Thêm nữa, máy giặt được tích hợp công nghệ UltraMix sẽ hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả. Hệ thống này còn giúp loại bỏ cặn bột giặt dính trên áo quần gây khó chịu. Qua đó, quần áo giặt sạch của bạn một cách hiệu quả hơn. Công nghệ Ultramix giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Với máy giặt Electrolux giá rẻ EWF9024P5SB bạn có thể dễ dàng cho thêm đồ vào giặt trong khoảng 15 phút đầu tiên của chu trình giặt. Tính năng này giúp bạn không phải chờ đợi cho lần giặt sau, tiết kiệm thời gian và điện nước đáng kể. Khối lượng giặt 9kg của máy phù hợp cho gia đình từ 4 – 6 thành viên.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1025DQWB

Giá:7.350.000₫

Cuối cùng là máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1025DQWB. Với kết cấu gọn gàng, vững chắc kết hợp với gam màu trắng tươi sáng, sản phẩm sẽ dễ dàng phối hợp hài hòa với các món đồ nội thất khác trong không gian của bạn. Với khối lượng giặt đạt đến 10 kg, máy là lựa chọn phù hợp cho hộ gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt Electrolux 10kg EWF1025DQWB

Máy này sở hữu bảng điều khiển cảm ứng với chú thích song ngữ Anh – Việt. Cho việc quan sát và tùy chỉnh chương trình giặt và các tính năng dễ dàng. Vỏ máy giặt được làm từ kim loại sơn tĩnh điện, cho khả năng chịu va chạm tốt, bảo vệ các linh kiện bên trong máy. Nắp máy bằng kính chịu lực mang đến sự thuận tiện cho người dùng.

Nổi bật hơn, máy giặt sở hữu công nghệ giặt hơi nước Vapour Care. Khi kích hoạt máy sẽ phun ra lượng hơi nước ở nhiệt độ 40°C nhẹ nhàng. Hỗ trợ loại bỏ lên đến 99.9% chất gây dị ứng và vi khuẩn. Với mức nhiệt của hơi nước như vậy giúp giữ an toàn cho sợi vải và tiết kiệm điện năng. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi.

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1025DQWB được trang bị công nghệ giặt nước nóng. Dễ dàng đánh bay các vết bẩn cứng đầu, diệt khuẩn, nấm mốc, hạn chế làm phai màu vải. Công nghệ này sẽ tăng cường bảo vệ sức khỏe gia đình, nhất là trẻ nhỏ. Chưa hết, hãng Electrolux còn tích hợp cho máy công nghệ Inverter cho máy vận hành mượt mà, yên tĩnh, sử dụng điện tiết kiệm hơn.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux tốt được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, Hi vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được được chiếc máy giặt ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook