0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux Inverter tốt nhất nên dùng trong năm 2024

Ngày Đăng: 16:20 27/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux là một trong những thương hiệu nổi tiếng về thiết bị điện tử, điện gia dụng, trong đó bao gồm máy giặt Electrolux inverter. Dienmaythienphu.vn sẽ khám phá 3 model máy giặt Electrolux Inverter tốt nhất nhằm giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Dẫn đầu danh sách là máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB sở hữu thiết kế thời thượng. Cùng gam màu sắc xám nổi bật, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu, phù hợp với mọi phong cách nội thất. Thiết kế này giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng và thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn. Sản phẩm với khối lượng 9kg, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của 4 -6 thành viên. Máy có nắp máy được làm từ kính chịu lực, cách nhiệt tốt, dễ dàng quan sát.

máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB 9kg

Máy giặt có thể giặt sạch nhiều loại vết bẩn cứng đầu dễ dàng mà không cần ngâm giặt trước. Kết quả này có được nhờ vào công nghệ Sensor Wash sử dụng hệ thống cảm biến kép AI thông minh. Máy giặt sẽ đo độ bẩn & cặn chất giặt trên quần áo. Sau đó tự động điều chỉnh chu trình giặt xả sao cho phù hợp nhất. Đảm bảo làm sạch hóa chất và 49 loại vết bẩn cứng đầu, giảm đến 80% cặn chất giặt tẩy.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ hiện đại EcoInverter. Giúp máy hoạt động êm ái, giảm độ rung lắc, tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm cũ. Giảm bớt nỗi lo của bạn về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Động cơ của máy được bảo hành 10 năm nên người dùng có thể an tâm về độ bền.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux 9kg EWF9042R7SB sở hữu công nghệ HygienicCare. Máy sẽ phun vào lồng giặt hơi nước để loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Công nghệ tạo hơi nước chỉ ở 40°C nên nhẹ nhàng với sợi vải và tiết kiệm năng lượng tối đa. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn và làm mềm vải tốt hơn.

2. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1024P5WB Giặt 10Kg Sấy 7Kg

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB. Sở hữu tính năng giặt và sấy quần áo, giúp người dùng có luôn trang phục khi cần. Máy có khối lượng giặt 10kg, khối lượng sấy 7kg đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của gia đình có 4 – 6 thành viên. Sản phẩm được thiết kế hiện đại, tông màu trắng thanh lịch. Nhờ đó máy sẽ giúp tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển song ngữ có núm xoay và màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng thao tác sử dụng máy.

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1024P5WB

Đáng chú ý đó là máy sở hữu công nghệ UltraMix. Có thể hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt. Đem đến hiệu quả giặt sạch sâu, không cặn hóa chất trên quần áo. Vì thế quần áo sẽ không cần giặt đi giặt lại nhiều lần. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp bảo vệ sợi vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Electrolux EWW1024P5WB được tích hợp động cơ EcoInverter. Không chỉ giúp máy hoạt động êm ái, giảm độ rung lắc mà còn bền bỉ theo thời gian. Công nghệ này còn giúp tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm cũ. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Khi kích hoạt công nghệ Hygienic care, máy giặt Electrolux cửa trước EWW1024P5WB sẽ phun vào lồng giặt hơi nước. Góp phần loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe của gia đình bạn. Việc giặt giũ hơi nước còn giúp giảm nhăn và làm mềm vải tốt hơn.

Chiếc máy giặt này được tích hợp chức năng thêm quần áo Add Clothes. Cho phép bạn thêm đồ vào lồng giặt ngay cả khi máy đã khởi động đến 15 phút. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian và điện nước đáng kể.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024D3WB

Cuối danh sách là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024D3WB. Đây là model máy giặt mới ra mắt năm 2023 và nhận được nhiều sư quan tâm của người dùng. Với thiết kế hình khối chữ nhật, tông màu trắng trang nhã, trang trí hài hòa với các không gian nội thất khác nhau. Trang bị bảng điều khiển cảm ứng và núm xoay với chú thích song ngữ Anh – Việt thân thiện. Nhờ đó, dễ dàng nắm bắt các chương trình giặt, tùy chỉnh linh hoạt, chính xác.

máy giặt Electrolux inverter EWF1024D3WB 10kg

Cũng được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care như 2 model trên. Máy này sử dụng hơi nước để loại bỏ tới 99.9% vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng cho quần áo sạch sẽ. Hơn thế, hơi nước còn giúp quần áo ít bị nhăn hơn sau mỗi lần giặt. Cùng với đó, công nghệ giặt nước nóng có tác dụng quét sạch các vết bẩn khó làm sạch, giảm phai màu quần áo, tiêu diệt vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho làn da nhạy cảm.

Mẫu máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1024D3WB được hãng trang bị công nghệ EcoInverter. Cho thiết bị hoạt động êm ái, trơn tru, giảm rung lắc, tiết kiệm điện đến hơn 50% so với các dòng sản phẩm thông thường. Bán sẽ giảm bớt được gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng.

Máy giặt được tích hợp thêm đồ trong khi giặt Add Clothes. Khi phát hiện có món đồ cần giặt bạn có thể chọn tính năng thêm đồ trong khi giặt để tạm dừng máy và bỏ thêm đồ vào trong ngay cả khi máy đã chạy, tiện lợi vô cùng.

Bài viết trên là Top 3 máy giặt Electrolux Inverter tốt nhất nên dùng trong năm 2024. Hy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa được máy giặt ưng ý với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook