0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện nên sắm vào dịp Tết

Ngày Đăng: 21:39 02/02/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang cần tìm sản phẩm máy giặt Electrolux inverter chất lượng. Bạn muốn giá tốt nhưng chất lượng vẫn phải đảm bảo? Hãy cùng khám phá một số cái tên nổi bật sau đây.

Máy giặt Electrolux inverter đang là sản phẩm được nhiều người dùng hướng đến. Không chỉ bởi khả năng tiết kiệm điện mà còn ở thiết kế và công nghệ hiện đại sản phẩm sở hữu. Dưới đây là Top 3 máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện nên sắm vào dịp Tết, đừng bỏ qua bạn nhé.

1. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

Giá:8.650.000₫

Đứng đầu danh sách là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB sở hữu thiết kế kiểu cửa trước. Cùng vỏ máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian nội thất nhà của bạn. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ giúp bảo vệ quần áo tốt hơn trong quá trình giặt. Cửa lồng giặt được thiết kế với kích thước lớn giúp bạn dễ dàng lấy ra và bỏ vào những trang phục cồng kềnh.

 máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB 10kg

Bảng điều khiển của máy có nút vặn và phím cảm ứng hiện đại. Đi kèm với chú thích song ngữ Anh – Việt nhờ đó nngười dùng có thể dễ dàng nắm bắt được, thao tác với máy theo mong muốn của bản thân. Khối lượng giặt của máy giặt này là 10kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Khi kết thúc chu trình giặt, công nghệ Hygienic Care trên máy sẽ phun vào lồng giặt hơi nước để loại bỏ 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Hơn thế, hơi nước tác động nhẹ nhàng lên sợi vải, không làm hư tổn chất liệu và tiết kiệm điện. Công nghệ này còn giúp giảm nhăn, làm mềm quần áo tốt hơn.

Máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1024M3SB sử dụng công nghệ Eco Inverter. Mang đến khả năng vận hành êm ái, giảm độ rung lắc và tiết kiệm đến hơn 50% điện năng. Nhờ đó, bạn có thể ngủ hay làm việc mà không bị ảnh hưởng bởi máy giặt.

Với chức năng thêm đồ giặt Add Clothes, máy giặt sẽ cho phép bạn thêm đồ vào lồng giặt ngay cả khi máy đã khởi động đến 15 phút. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm điện và thời gian giặt đáng kể.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5SB

Giá:8.350.000₫

Đứng vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5SB. Đây là dòng máy giặt cửa trước có thiết kế gọn gàng với gam màu tối thanh lịch. Hứa hẹn sản phẩm sẽ là một điểm nhấn trong ngôi nhà của bạn. Sản phẩm sử dụng núm vặn kết hợp bảng điều khiển cảm ứng, người dùng dễ dàng thao tác, tùy chỉnh các chế độ theo nhu cầu.

máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5SB 9kg

Đáng chú ý máy giặt được áp dụng công nghệ EcoInverter. Vừa giúp tiết kiệm điện năng lên đến 30 – 50% vừa vừa đem lại khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ. Máy sẽ không ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn. Góp phần giảm bớt hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Bằng việc phun vào lồng giặt hơi nước ở nhiệt độ cao, công nghệ Hygienic Care trên máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5SB giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Đảm bảo bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình. Quần áo sau giặt cũng ít bị nhăn hơn, tiết kiệm thời gian giặt đáng kể.

Không chỉ vậy, máy giặt này còn có công nghệ UltraMix. Có thể hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt. Từ đó không sợ cặn bột giặt dính trên áo quần gây khó chịu, ngứa ngáy. Công nghệ này giúp giặt sạch quần áo của bạn một cách hiệu quả, Nhờ dùng nước lạnh nên công nghệ này sẽ giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Với chiếc máy giặt bạn có thể dễ dàng cho thêm đồ vào giặt trong khoảng 15 phút đầu tiên của chu trình giặt nhờ tính năng Add Clothes. Bạn không phải chờ đợi cho lần giặt sau, tiết kiệm thời gian đáng kể.

3. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1142Q7WB Giặt 11Kg Sấy 7 Kg

Giá: 14.350.000₫

Đứng vị trí cuối cùng là máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB có thiết kế đẹp. Nhờ đó làm tăng vẻ đẹp sang trọng, cao cấp cho không gian. Máy mang lại sự tiện lợi cho bạn khi có thể đáp ứng nhu cầu giặt hoặc sấy trên cùng một thiết bị. Với khối lượng giặt 11kg và sấy đến 7kg máy sẽ phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên.

 máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1142Q7WB

Máy giặt sử dụng công nghệ EcoInverter có độ bền cao và giảm thiểu độ ồn khi giặt. Động cơ này cho hiệu quả tiết kiệm điện nhờ kiểm soát được vòng quay của máy nén. Người dùng sẽ không phải lo lắng quá nhiều về chi phí điện hàng tháng.

Đặc biệt hơn, máy giặt sở hữu công nghệ cảm biến Sensor Wash. Xác định được mức độ bẩn của quần áo, từ đó điều chỉnh thời gian giặt sao cho hợp lý mà mang lại hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm điện. Nhờ nhận biết được cặn bột giặt để điều chỉnh chu trình xả, giảm cặn chất giăt tẩy đến 80%.

Ngoài AI SensorWash, chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWW1142Q7WB này còn được tích hợp thêm cảm biến Load Sensor. Nhiệm vụ là xác định được trọng lượng đồ giặt sao cho chính xác nhất. Sau đó công nghệ này giúp thiết lập chu trình giặt hợp lý, đảm bảo hiệu suất giặt tốt nhất.

Electrolux EWW1142Q7WB có khả năng kết nối Wifi. Bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng Electrolux Life rất tiện lợi..

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện nên sắm vào dịp Tết. Hãy cân nhắc để lựa chọn 1 sản phẩm phù hợp với mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook