0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện đáng sắm đầu năm 2021

Ngày Đăng: 09:05 11/01/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang muốn mua máy giặt cho gia đình sử dụng nhưng lại chưa biết model nào tiết kiệm điện đáng sắm nhất thì bài viết sau đây chính là 3 gợi ý máy giặt Electrolux inverter bạn không nên bỏ qua

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9025BQWA 9kg – Giá tham khảo: 8.150.000₫

Máy Giặt Electrolux EWF9025BQWA 9 Kg

Máy giặt Electrolux EWF9025BQWA là model máy giặt cửa trước có thiết kế độc đáo. Sở hữu gam màu trắng trang nhã giúp làm nổi bật không gian nội thất nhà bận, đồng thời model này có khối lượng giặt 9kg rất phù hợp với gia đình có khoảng 4 – 6 thành viên.

Máy giặt nhờ được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Nên sẽ giúp tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình bạn, thêm vào đó nó còn có giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ và ít rung lắc trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux giá rẻ này còn được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Vapour Care. Bằng một lượng hơi nước có nhiệt độ cao, máy sẽ làm sạch vi khuẩn, bụi bẩn, chất gây dị ứng có trong quần áo. Từ đó đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Đặc biệt, với chương trình giặt riêng cho đồ len người dùng sẽ an tâm khi quần áo của gia đình được bảo vệ một cách an toàn. Cho đồ len cao cấp của bạn luôn bền đẹp như mới theo thời gian.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1141R9SB 11kg – Giá tham khảo: 19.850.000₫

Máy Giặt Electrolux EWF1141R9SB 11Kg

Là chiếc máy giặt có thiết kế hiện đại cùng gam màu xám trung tính, đẳng cấp, giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Hơn nữa, nhờ sở hữu khối lượng lớn nên chiếc máy giặt Electrolux 11kg EWF1141R9SB đang nhận được nhiều sự quan tâm của gia đình có đông thành viên.

Máy giặt được tích hợp công nghệ Hygienic Care, cho khả năng diệt khuẩn, giảm thiểu các chất gây dị ứng có trong quần áo. Thêm nữa, chức năng này còn giúp quần áo mềm mại, ít nhăn hơn sau mỗi lần giặt.

Điểm nổi bật đó là máy giặt Electrolux cửa trước này được ứng dụng công nghệ Ultramix giúp hòa tan và giúp cho chất giặt tẩy thấm sâu vào sợi vải. Nhờ đó, nâng cao hiệu quả giặt sạch, bảo vệ màu vải tốt hơn 31%, giảm cặn xà phòng dính trên quần áo.

Với công nghệ tiết kiệm điện năng inverter trên máy giặt, sẽ giúp tiết kiệm cho bạn một khoản tiền điện năng hàng tháng đáng kể. Hơn nữa, nó còn giúp động cơ hoạt động êm ái, giảm rung lắc hơn.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9523BDWA 9.5kg – Giá tham khảo: 11.150.000₫

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9523BDWA 9.5 Kg

Nếu bạn cần một model máy giặt có khối lượng giặt nhỏ hơn và giá rẻ hơn thì model máy giặt Electrolux EWF9523BDWA sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Đây là dòng máy giặt cửa trước có thiết kế vô cùng sang trọng với gam màu trắng tinh tế. Cho không gian nội thất nhà bạn thêm sang trọng và nổi bật hơn.

Với nhiệt độ hơi nước lên tới 60 độ C, công nghệ Vapour Care sẽ làm sạch vi khuẩn, ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng có trong quần áo, cho sợi vải luôn mềm mại sau khi giặt. Cùng với đó, chức năng giặt nước nóng cũng giúp diệt khuẩn và làm sạch sâu vết bẩn cứng đầu, cho quần áo luôn sạch sẽ.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux inverter này còn sở hữu công nghệ inverter. Cho hiệu quả tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái, bền bỉ hơn so với các dòng máy giặt thông thường khác.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện đáng sắm đầu năm 2021 mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm ưng ý. Đừng quên khảo Dienmaythienphu.vn trước khi lụa chọn để mua được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook