0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter giá tốt lại cực chất lượng năm 2024

Ngày Đăng: 10:01 30/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux với chất lượng tốt, nhiều công nghệ hiện đại là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Hãy cùng điểm danh Top 3 máy giặt Electrolux inverter giá tốt lại cực chất lượng năm 2024 nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1025DQWB

Giá:7.450.000₫

Vị trí thứ nhất trong danh sách là máy giặt Electrolux 10kg EWF1025DQWB với kết cấu gọn gàng với gam màu trắng tươi sáng hài hòa với các món đồ nội thất khác trong không gian sống của gia đình. Khối lượng giặt đạt đến 10kg là lựa chọn phù hợp cho hộ gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Top 3 máy giặt Electrolux inverter giá tốt lại cực chất lượng năm 2024

Việc làm quen và tùy chỉnh máy sẽ trở nên đơn giản với bảng điều khiển chú thích song ngữ Anh – Việt kèm núm xoay chọn chương trình giặt và màn hình hiển thị. Chất liệu thép không gỉ bóng bẩy, chắc chắn, hạn chế rỉ sét, đảm bảo quá trình giặt giũ hiệu quả.

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care. Máy sẽ phun ra lượng hơi nước ở nhiệt độ 40°C nhẹ nhàng khi chu trình giặt kết thúc. Giúp loại bỏ lên đến 99.9% chất gây dị ứng và vi khuẩn có trong sợi vải. Giữ an toàn cho sợi vải và giảm hao phí điện năng cho gia đình tối ưu. Thêm nữa, công nghệ giặt nước nóng giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu, diệt khuẩn, nấm mốc. Công nghệ này giúp tăng cường bảo vệ sức khỏe gia đình, nhất là trẻ nhỏ.

Chiếc máy giặt Electrolux giá rẻ inverter EWF1025DQWB sở hữu công nghệ Inverter. Cho máy vận hành mượt mà, yên tĩnh, giảm độ rung, tiết kiệm điện năng đến 50% so với những dòng máy giặt thông thường khác.

Thiết bị còn có tính năng khóa trẻ em giúp ngăn trẻ nghịch phá, đảm bảo chu tình giặt xuyên suốt. Tính năng giặt sơ giúp loại bỏ vết bẩn dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức giặt sơ qua trước khi giặt.

2. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1024P5WB Giặt 10Kg Sấy 7Kg

Giá:12.750.000₫

Vị trí thứ 2 là máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Sản phẩm mang gam màu trắng thanh lịch mang đến cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng và trang nhã. Được tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng.

Top 3 máy giặt Electrolux inverter giá tốt lại cực chất lượng năm 2024

Máy sở hữu tính năng giặt và sấy quần áo, tiết kiệm không gian, chi phí mua máy sấy. Với khối lượng giặt 10kg, khối lượng sấy 7kg máy đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng gia đình từ 5 – 7 thành viên.

Đặc biệt, sản phẩm mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ EcoInverter. Đồng thời, công nghệ này còn giúp cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ. Từ đó giảm chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWW1024P5WB sở hữu công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, diệt khuẩn lên đến 99,9, đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Hơn thế, hơi nước còn giảm nhăn, làm mềm vải, giảm phai màu tốt hơn. Công nghệ UltraMix giúp hòa tan bột giặt hoàn toàn, nâng cao hiệu quả làm sạch, không cặn hóa chất trên quần áo.

Ngoài ra, máy giặt còn có tính năng Add Clothes tiên tiến. Cho phép bạn thêm đồ giặt còn sót ngay cả khi máy đang giặt. Chỉ cần đèn Add Clothes còn sáng, bạn có thể tạm dừng chu trình giặt của máy, thêm đồ cần giặt và tiếp tục giặt bình thường.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Giá:10.650.000₫

Vị trí thứ 3 là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042R7SB sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu xám trung tính tao nhã cùng những góc cạnh vuông vức. Hứa hẹn đây sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất của gia đình nhà bạn. Với khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có 4 – 6 người.

Top 3 máy giặt Electrolux inverter giá tốt lại cực chất lượng năm 2024

EWF9042R7SB giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu khỏi đồ giặt. Nhờ sử dụng hệ thống cảm biến kép AI thông minh của công nghệ Sensor Wash đểo độ bẩn và cặn bột giặt trên quần áo của bạn. Sau đó tự động thiết lập chu trình giặt xả phù hợp để xử lý triệt để 49 vết bẩn cứng đầu và giảm đến 80% cặn chất giặt tẩy.

Điểm mạnh máy giặt sở hữu công nghệ Ultramix, loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu. Từ đó, công nghệ Ultramix có thể giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ của máy giặt. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp quần áo cũng giữ được màu lâu hơn.

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB còn có công nghệ Eco Inverter tiên tiến. Đảm bảo thiết bị hoạt động siêu êm, ổn định, không gây tiếng ồn lớn. Công nghệ này còn cho hiệu quả tiết kiệm điện năng lên đến 50%. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Electrolux tạo ra những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng bằng việc kết nối wifi và được điều khiển thông qua ứng dụng Electrolux Life. Chỉ cần kết nối máy giặt Electrolux với ứng dụng Electrolux Life, bạn hoàn toàn có thể giám sát toàn bộ quá trình hoạt động của thiết bị ở bất kì đâu. Tính năng thêm đồ giặt giúp bạn bổ sung thêm đồ bỏ quên vào máy một cách tiện lợi.

Hy vọng với các thông tin trên đã giúp bạn biết thêm được Top 3 máy giặt Electrolux inverter giá tốt lại cực chất lượng năm 2024 để đưa ra lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook