0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter giá tốt được đánh giá cao

Ngày Đăng: 10:17 24/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux inverter được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn nhờ sở hữu thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và tính năng thông minh. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt mới cho gia đình mình, hãy tham khảo ngay top 3 máy giặt Electrolux inverter giá tốt được đánh giá cao dưới đây.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8Kg

Giá:5.990.000₫

Dẫn đầu danh sách top 3 là máy giặt Electrolux 8kg EWF8024D3WB. Thu hút mọi ánh nhìn nhờ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian, dễ dàng khi lắp đặt và di chuyển trong không gian gia đình. Máy mang gam màu trắng trang nhã giúp nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho nhà của bạn. Bảng điều khiển của máy giặt được trang bị cảm ứng, kết hợp giữa núm xoay và ngôn ngữ hiển thị song ngữ Anh – Việt. Điều này giúp người dùng dễ dàng thao tác và chọn lựa các chế độ giặt phù hợp.

Top 3 máy giặt Electrolux inverter giá tốt được đánh giá cao

Sản phẩm có lồng giặt bằng thép không gỉ đảm bảo độ bền và chất lượng trong suốt quá trình sử dụng. Nắp máy được thiết kế bằng cửa kính cường lực, dễ dàng quan sát bằng kính trong suốt. Với khối lượng giặt lên đến 8kg, máy phù hợp cho các gia đình có từ 3 đến 5 thành viên. Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt bao gồm:

  • Công nghệ HygienicCare giúp loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng. Công nghệ này tạo ra hơi nước ở nhiệt độ chỉ 40°C giúp bảo vệ sợi vải một cách nhẹ nhàng và tiết kiệm năng lượng tối ưu.
  • Công nghệ EcoInverter giúp máy hoạt động êm ái, giảm độ rung lắc, tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm thông thường. Từ đó giảm thiểu chi phí điện năng hàng tháng khi sử dụng
  • Chức năng thêm quần áo Add Clothes cho phép bạn bổ sung thêm đồ vào lồng giặt ngay cả khi chu trình giặt đã bắt đầu. Bạn vẫn có thể thêm đồ vào lồng giặt khi máy đã hoạt động được 15 phút.
  • Tính năng khóa trẻ em an toàn giúp ngăn chặn trẻ em khỏi việc mở cửa máy trong quá trình hoạt động. Tính năng này đảm bảo an toàn cho trẻ em, người lớn cũng an tâm hơn.

Máy giặt Electrolux giá rẻ EWF8024D3WB với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, cùng với các tính năng thông minh, sản phẩm sẽ là người lựa chọn đáng tin cậy trong việc chăm sóc quần áo cho gia đình của bạn.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042Q7WB

Giá: 11.100.000₫

Tiếp theo là máy giặt Electrolux 10kg EWF1042Q7WB với gam màu trắng tinh tế cùng với thiết kế kiểu máy giặt cửa trước giúp tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại cho không gian nhà của bạn. Sản phẩm sẽ dễ dàng kết hợp với các thiết bị nội thất khác trong nhà.

Top 3 máy giặt Electrolux inverter giá tốt được đánh giá cao

Sản phẩm sở hữu bảng điều khiển nút vặn, phím cảm ứng hiện đại cùng núm xoay và màn hình hiển thị giúp các bạn dễ dàng chọn chương trình giặt mà bạn muốn. Thiết bị có khối lượng giặt 10kg, phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Những công nghệ nổi bật trên máy giặt Electrolux inverter này có thể kể đến như:

  • Công nghệ EcoInverter có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp. Cho máy vận hành êm ái, sử dụng điện năng tiết kiệm hơn.
  • Công nghệ Hygienic Care giúp loại bỏ vi khuẩn có hại cho da, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.
  • Công nghệ UltraMix giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt khi cho vào lồng giặt. Mang đến hiệu quả giặt sạch, giảm cặn chất giặt tẩy, bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.
  • Công nghệ Sensor Wash có thể đo độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy để tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Công nghệ này giúp giảm cặn chất giặt tẩy và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu dễ dàng.

Người dùng có thể sử dụng điện thoại để điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life ngay cả khi không ở nhà, phù hợp với những người bận rộn. Tính năng Add Clothes trên máy giặt giúp bạn có thể tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt giũ để thêm phần quần áo bị bỏ quên.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5SB

Giá:8.350.000₫

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5SB sở hữu thiết kế thời thượng cùng gam đen Onyx thời thượng. Sản phẩm giúp nâng tầm không gian, phù hợp cho mọi không gian nội thất. Với kích thước khá nhỏ gọn nên chiếc máy giặt này sẽ phù hợp với những không gian sử dụng, kể cả không gian hẹp. Khối lượng giặt 9kg đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 4 đến 6 thành viên.

Top 3 máy giặt Electrolux inverter giá tốt được đánh giá cao

Kết thúc chu trình giặt, công nghệ HygienicCare trên máy giặt Electrolux cửa trước EWF9024P5SB sẽ phun hơi nước vào lồng giặt có tác dụng loại bỏ vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Bảo vệ an toàn cho làn da, đặc biệt là trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Thêm nữa, máy giặt được tích hợp động cơ EcoInverter giúp hoạt động êm ái, giảm độ rung lắc, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Từ đó giảm gánh nặng hóa đơn tiền điện mỗi tháng cho gia đình bạn.

Hãng Electrolux đã trang bị cho máy tính năng Add Clothes giúp bạn dừng chương trình giặt khi máy khởi động được 15 phút đầu để thêm đồ bỏ quên vào máy. Tính năng này rất hữu ích trong trường hợp bạn bỏ sót quần áo, tiết kiệm điện, nước đáng kể.

Máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9024P5SB sẽ là một thiết bị vô cùng hữu ích cho gia đình bạn. Cho việc giặt giũ trở nên dễ dàng, tiết kiệm thời gian, điện năng và công sức hơn.

Trên đây là top 3 máy giặt Electrolux inverter giá tốt được đánh giá cao. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu và ngân sách của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook