0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter giá dưới 10 triệu đáng sắm

Ngày Đăng: 17:21 13/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt là một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên khối lượng giặt khác nhau tùy theo số lượng thành viên trong gia đình. Dưới đây là Top 3 máy giặt Electrolux inverter giá dưới 10 triệu đáng sắm.

Máy giặt Electrolux có nhiều loại máy giặt với nhiều khối lượng giặt đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau giúp bạn có thể lựa chọn một chiếc máy giặt phù hợp với gia đình của mình. Trong bài viết này, dienmaythienphu.vn giới thiệu 3 chiếc máy giặt Electrlux inverter chất lượng, mời các bạn tham khảo.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024M3SB 10Kg

Đứng đầu danh sách top 3 chính là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB. Sở hữu kiểu dáng máy giặt lồng ngang – cửa trước hiện đại, gam màu thời thượng. Sự lựa chon phù hợp với hầu hết không gian nội thất của gia đình. Thiết kế sản phẩm giúp tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống nhà của bạn. Bảng điều khiển nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ ràng, dễ sử dụng. Ngôn ngữ sử dụng kết hợp Anh Việt giúp người dùng lựa chọn dễ dàng chương trình giặt.

máy giặt Electrolux EWF1024M3SB 10kg

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp công nghệ inverter hiện đại. Điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng đến 50% so với các dòng máy thông thường khác. Đồng thời, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn.

Sản phẩm được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care hiện đại. Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao (từ 40 đến 90°C) để làm sạch vết bẩn. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, mạt bụi bám trên quần áo. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe của cả gia đình bạn.

Máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1024M3SB còn sở hữu tính năng khoá trẻ em. Máy sẽ khóa bàn phím khi máy đang vận hành tránh trẻ nghịch phá gây nguy hiểm. Thêm nữa, tính năng thêm áo quần Add Clothes cho bạn dễ dàng thêm đồ vào giặt trong khoảng 15 phút đầu tiên của chu trình giặt, tiện lợi vô cùng. Máy này có khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5WB

Ở vị trí thứ 2 là chiếc máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5WB. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn với gam màu trắng tinh tế giúp tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi, có núm xoay và màn hình hiển thị có chú thích song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn. Máy giặt này có khối lượng giặt 8kg, một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 3 – 5 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5WB 8kg

Chiếc máy giặt này cho khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian. Đồng thời không gây ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn. Hơn thế, công nghệ EcoInverter này còn tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng tiêu thụ. Vì thế bạn không còn phải đau đầu vì hóa đơn tiền điện hằng tháng.

Thiết bị được ứng dụng công nghệ tạo ra hơi nước Hygienic care. Với nhiệt độ 40°C phun vào lồng giặt để loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Góp phần bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn.

Đáng chú ý, máy giặt Electrolux cửa trước EWF8024P5WB sở hữu công nghệ UltraMix. Có thể hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt. Cho hiệu quả giặt sạch sâu quần áo, hạn chế cặn chất giặt tẩy. Hơn thế, Ultramix sử dụng nước lạnh để giặt nên giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Khi bạn cần gấp một chiếc áo mà chưa kịp giặt thì chế độ giặt nhanh 15 phút trên sản phẩm này rất hữu ích cho bạn trong việc rút ngắn thời gian giặt giũ.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5SB

Ở vị trí cuối cùng là máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5SB. Máy được nhiều gia đình lựa chọn nhờ có thiết kế kiểu máy giặt cửa trước hiện đại, Vỏ máy kim loại sơn tĩnh điện với màu xám đen Onyx thời thượng giúp máy dễ dàng kết hợp với các nội thất trong gia đình bạn.

máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5SB

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt hiện đại. Đi kèm núm xoay cùng phím cảm ứng và màn hình hiển thị, giúp người sử dụng dễ dàng thao tác, lựa chọn chương trình giặt theo mong muốn. Máy có khối lượng giặt 10kg, phù hợp cho gia đình có từ 5 – 7 người sử dụng.

Dành cho gia đình có trẻ nhỏ hay người có làn da nhạy cảm dễ bị dị ứng. Bởi máy giặt được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care. Sử dụng hơi nước có nhiệt độ từ 40 đến 90 °C để làm sạch quần áo. Hỗ trợ loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Hơn thế, hơi nước thẩm thấu vào sợi vải còn giúp cho sợi vải được mềm mại hơn, giảm thiểu nếp nhăn. Người dùng sẽ không còn tốn nhiều thời gian là ủi sau mỗi lần giặt nữa.

Đặc biệt hơn, máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1024P5SB cũng được áp dụng công nghệ EcoInverter. Cho máy vận hành êm ái, ổn định, giảm độ rung lắc khi giặt giũ. Góp phần nâng cao hiệu quả giặt tẩy, giúp tiết kiệm điện nước sử dụng.

Máy giặt có thiết kế lồng giặt với các lỗ thoát nước nhỏ li ti hình tổ ong. Có khả năng hạn chế tiếp xúc giữa quần áo và lồng giặt trong suốt quá trình giặt giũ. Đồng thời giảm hiện tượng tưa sờn, sứt chỉ do quần áo khi giặt. Quần áo của bạn được giặt sạch nhưng vẫn bảo vệ quần áo tối ưu.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux inverter giá dưới 10 triệu đáng sắm. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook