0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter được yêu thích lựa chọn nhiều năm 2024

Ngày Đăng: 16:54 12/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux inverter sở hữu thiết kế hiện đại, công nghệ hiện đại, nâng cao hiệu suất giặt sạch. Cùng khám phá Top 3 máy giặt Electrolux inverter được yêu thích lựa chọn nhiều năm 2024 để có lựa chọn phù hợp với gia đình mình.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1142Q7WB

Đứng vị trí đầu tiên là máy giặt Electrolux 11kg EWF1142Q7WB sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng. Với màu sắc trắng tinh tế, kiểu dáng cửa trước phù hợp với mọi phong cách nội thất. Với khối lượng 11kg, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của 4-6 thành viên. Bảng điều khiển của máy có núm xoay, màn hình hiển thị cùng song ngữ Anh – Việt giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Top 3 máy giặt Electrolux inverter được yêu thích lựa chọn nhiều năm 2024

EWF1142Q7WB được tích hợp động cơ EcoInverter hiện đại. Máy giặt Electrolux hoạt động êm ái, giảm độ rung lắc, tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm thông thường. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Hãng Electrolux trang bị cho máy giặt công nghệ HygienicCare sẽ giúp loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Hơn nữa, công nghệ này tạo hơi nước chỉ ở 40°C nên nhẹ nhàng với sợi vải và tiết kiệm năng lượng tối đa. Việc sử dụng hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải tốt hơn.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF1142Q7WB sở hữu công nghệ UltraMix giúp hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt. Đem đến hiệu quả giặt sạch sâu, không cặn hóa chất trên quần áo. Ngoài ra, công nghệ này còn nâng cao hiệu quả làm sạch, bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Sản phẩm được ứng dụng công nghêj Sensor Wash, với hệ thống cảm biến kép AI thông minh, máy giặt sẽ đo độ bẩn & cặn chất giặt trên quần áo. Công nghệ này sẽ tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp, làm sạch hóa chất và 49 loại vết bẩn cứng đầu có trong sợi vải. Cùng với đó, công nghệ Load Sensor dùng cảm biến khối lượng đồ giặt, cân bằng lượng đồ cần giặt trước khi đưa ra thời gian giặt và lượng nước giặt cần thiết. Công nghệ này giúp việc giặt sạch diễn ra nhanh và đảm bảo chất lượng giặt sạch tốt.

Dù bạn không có ở nhà nhưng vẫn có thể điều khiển máy giặt một cách dễ dàng thông qua ứng dụng Electrolux Life. Đây là một tính năng thích hợp cho một người bận rộn, không thường xuyên ở nhà.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5SB

Đứng ở vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5SB có thiết kế kiểu máy giặt lồng ngang hiện đại cùng màu xám đen Onyx thời thượng, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu giúp dễ dàng kết hợp với các nội thất trong gia đình bạn.

Top 3 máy giặt Electrolux inverter được yêu thích lựa chọn nhiều năm 2024

Sản phẩm sở hữu bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt hiện đại, có núm xoay cùng phím cảm ứng và màn hình hiển thị, giúp người sử dụng dễ dàng thao tác, lựa chọn chương trình giặt theo mong muốn. Máy này có thể giặt giũ đến 10kg cho một lần giặt, phù hợp cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Máy giặt này phù hợp những người có làn da nhạy cảm dễ bị dị ứng nhờ dùng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care để làm sạch quần áo. Kết thúc chu trình giặt, công nghệ này sẽ tạo ra hơi nước để loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Hơn hhees, hơi nước còn giúp giảm nếp nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể.

Chiếc máy giặt Electrolux inverer EWF1024P5SB được áp dụng công nghệ EcoInverter. Cho máy vận hành êm ái, ổn định, giảm độ rung lắc khi vận hành, tăng hiệu quả giặt tẩy. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện nước khi sử dụng, bền bỉ với thời gian. Giảm bớt gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Thiết kế lồng giặt với các lỗ thoát nước nhỏ li ti hình tổ ong đặc biệt. Không chỉ hạn chế tiếp xúc giữa quần áo và lồng giặt trong suốt quá trình giặt giũ, giảm hiện tượng tưa sờn, sứt chỉ do quần áo. Từ nay bạn có thể yên tâm giặt giũ nhưng vẫn bảo vệ quần áo tối ưu.

3. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

Đứng ở vị trí cuối cùng là máy giặt Electrolux EWF1024M3SB, một model máy giặt mới được hãng cho ra mắt năm 2023 và có xuất xứ từ Thái Lan. Máy giặt cửa trước hiện đại, tông màu xám thời thượng, phù hợp với hầu hết không gian nội thất của gia đình bạn.

Top 3 máy giặt Electrolux inverter được yêu thích lựa chọn nhiều năm 2024

Bảng điều khiển nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ ràng, dễ dàng sử dụng. Ngôn ngữ sử dụng kết hợp Anh Việt giúp người dùng lựa chọn dễ dàng chương trình giặt. Máy có thể giặt đến 10kg cho một lần giặt, phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 người sử dụng.

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ EcoInverter giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế rung lắc khi vận hành, đồng thời tiết kiệm điện năng hơn so với các dòng máy giặt thông thường. Hơn nữa, công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care sử dụng hơi nước để làm sạch vết bẩn, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Bảo vệ an toàn cho sức khỏe của cả gia đình, nhất là người có làn da nhạy cảm.

Model máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1024M3SB còn có tính năng khóa bàn phím khi máy đang vận hành tránh trẻ nghịch phá gây nguy hiểm, cho chu trình giặt xuyên suốt. Tính năng giặt sơ giúp giặt sạch nhiều vết bẩn cứng đầu, quần áo giặt sạch và kỹ hơn.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux inverter được yêu thích lựa chọn nhiều năm 2024. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook