0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter được tìm kiếm nhiều trên thị trường

Ngày Đăng: 12:03 07/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux là thương hiệu máy giặt nổi tiếng được nhiều người tin dùng nhờ thiết kế sang trọng, chất lượng tốt và được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Dưới đây là top 3 máy giặt Electrolux inverter được tìm kiếm nhiều trên thị trường hiện nay:

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5WB

Vị trí đầu tiên trong top 3 chính là máy giặt Electrolux EWF9024P5WB là dòng máy giặt có thiết kế cửa trước, mang sắc trắng đơn giản. Thiết kế này giúp nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ, sang trọng cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị dễ sử dụng, thao tác.

Top 3 máy giặt Electrolux inverter được tìm kiếm nhiều trên thị trường

EWF9024P5WB với 15 chương trình giặt được tích hợp sẵn giúp đáp ứng nhiều nhu cầu giặt giũ khác nhau. Máy đáp ứng tốt cho những hộ gia đình có từ 4 – 6 thành viên vì đáp ứng khối lượng giặt tới 9kg. Vì thế quần áo có thể được gom giặt trong một lần, vô cùng, tiết kiệm thời gian, chi phí giặt.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ Hygienic care tiên tiến. Máy giặt tăng thêm khả năng đánh tan chất giặt/xả trong nước trước khi được đưa vào lồng giặt. Đem đến hiệu quả giặt giũ tối ưu và hạn chế cặn chất giặt tẩy bám trên quần áo. Hơn thế, công nghệ này còn giúp máy giặt tối ưu thời gian giặt giũ, tiết kiệm điện năng đáng kể. Nhờ Ultramix màu vải được bảo vệ tốt hơn, sáng mới sau nhiều lần giặt.

Công nghệ EcoInverter được trang bị trên máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5WB điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp. Góp phần nâng cao chất lượng giặt giũ, sử dụng tiết kiệm điện năng, giảm gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng.

Máy giặt có chức năng khóa an toàn, giúp cho bạn kiểm soát được sự nghịch ngợm của trẻ, giúp những gia đình có trẻ nhỏ an tâm hơn khi sử dụng. Tính năng thêm đồ giặt cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên vào máy một cách tiện lợi.

2. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1142Q7WB Giặt 11Kg Sấy 7 Kg

Vị trí thứ 2 là máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB có thiết kế sang trọng và hiện đại. Không chỉ là thiết bị giặt giũ mà còn là điểm nhấn hoàn hảo trong không gian nhà của bạn. Mang lại sự tiện lợi cho bạn khi có thể đáp ứng nhu cầu giặt hoặc sấy trên cùng một thiết bị. Điều này giúp bạn tiết kiệm không gian lắp đặt trong nhà, tiết kiệm thêm chi phí mua sấy riêng.

Top 3 máy giặt Electrolux inverter được tìm kiếm nhiều trên thị trường

EWW1142Q7WB có thể giặt quần áo đến 11kg, sấy được khoảng 7kg, lựa chọn phù hợp với những hộ gia đình đông thành viên khi có nhu cầu giặt hoặc sấy quần áo nhiều trong mỗi lần giặt. Hoặc gia đình đang sống tại các khu vực có thời tiết nắng mưa bất thường, không gian phơi trật hẹp.

Sản phẩm cũng sử dụng công nghệ EcoInverter tiên tiến, có thể kiểm soát được vòng quay của máy nén và lượng bột giặt và xả trong quá trình giặt. Từ đó giảm thiểu độ ồn, máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux cửa trước EWW1142Q7WB trang bị cho máy giặt công nghệ cảm biến Sensor Wash. Có thể xác định được mức độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy. Từ kết quả máy sẽ điều chỉnh chu trình giặt xả để làm sạch quần áo hoàn toàn, giảm bụi, cặn đến 80%.

Ngoài AI SensorWash, chiếc máy giặt này còn được tích hợp thêm cảm biến Load Sensor. Có nhiệm vụ xác định được trọng lượng quần áo sao cho chính xác nhất, sau đó thiết lập chu trình giặt hợp lý, tăng hiệu suất giặt sạch. Electrolux EWW1142Q7WB có khả năng kết nối Wifi và cho phép bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng Electrolux Life rất tiện lợi.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5SB

Vị trí thứ 3 là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5SB có thiết kế kiểu máy giặt hiện đại. Máy mang gam màu xám đen Onyx tinh tế, kiểu dáng cửa trước dễ dàng kết hợp với các nội thất trong gia đình. Máy có khối lượng giặt lên đến 10 kg, là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho các gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Top 3 máy giặt Electrolux inverter được tìm kiếm nhiều trên thị trường

Sản phẩm phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ, những người có làn da nhạy cảm dễ bị dị ứng nhờ được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care. Sử dụng hơi nước có nhiệt độ từ 40 đến 90 °C để làm sạch quần áo. Máy sẽ phun vào lồng giặt hơi nước để loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Đảm bảo an toàn cho cả nhà bạn, nhất là trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5SB sở hữu công nghệ Ultramix. Mang cơ chế hòa tan chất giặt tẩy mạnh mẽ giúp chất giặt tẩy thấm sâu vào trong từng sợi vải. Nâng cao hiệu quả giặt sạch, giảm cặn chất giặt tẩy, bảo vệ màu vải tốt hơn đến 31%.

Hãng Electrolux còn áp dụng cho máy giặt này công nghệ EcoInverter giúp máy vận hành êm ái, ổn định, giảm độ rung lắc khi vận hành, nâng cao hiệu quả giặt tẩy, sử dụng tiết kiệm điện nước đáng kể. Bạn sẽ giảm bớt được gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Máy giặt Electrolux EWF1024P5SB cho phép bạn tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu để thêm phần quần áo bị bỏ sót với tính năng Add Clothes. Tính năng giặt sơ tự động giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu trước khi giặt, tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt Electrolux inverter chất lượng, bền bỉ và nhiều tính năng hiện đại, hãy tham khảo ngay top 3 sản phẩm được giới thiệu ở trên nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook