0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter được nhiều người tin chọn

Ngày Đăng: 15:02 28/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn muốn mua máy giặt tiết kiệm điện với giá hợp lý? Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu Top 3 máy giặt Electrolux inverter được nhiều người tin chọn nhé!

Hiện nay, trên thị trường, máy giặt Electrolux xuất hiện rất phổ biến và được sử dụng nhiều. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn không biết có nên chọn máy giặt inverter của Electrolux hay không? Hiểu được điều này, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc Top 3 máy giặt Electrolux inverter được nhiều người tin chọn, đừng bỏ qua nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5SB

Giá:9.150.000₫

Đầu tiên chính là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5SB. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội giúp nâng cao hiệu suất giặt giũ. Máy có thể giặt đến 10kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Máy giặt được thiết kế hiện đại, với gam màu xám thời thượng, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Nhờ đó giúp máy nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

 máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5SB 10kg

Điểm nổi bật trên máy giặt đó là sở hữu hiệu quả tiết kiệm điện năng. Nhờ được trang bị công nghệ Ecoinverter điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp. Sử dụng điện năng một cách hợp lý hơn so với các dòng sản phẩm thông thường. Đặc biệt, công nghệ này còn còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn. Bạn sẽ giảm bớt gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng.

Sản phẩm này dành cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm dễ bị dị ứng nhờ công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care. Sử dụng hơi nước có nhiệt độ từ 40 đến 90 °C để làm sạch quần áo. Kết thúc chu trình giặt, công nghệ này giúp loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe của gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nếp nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể.

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024P5SB sở hữu công nghệ Ultramix tiên tiến. Hoạt động với cơ chế hòa tan chất giặt tẩy mạnh mẽ giúp chất giặt tẩy thấm sâu vào trong từng sợi vải. Mang lại hiệu quả giặt sạch tối đa và bảo vệ màu vải tốt hơn 31%. Đồng thời, công nghệ này còn ngăn ngừa cặn bột giặt chưa được hòa tan bám trên quần áo, gây ngứa ngáy, khó chịu.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5WB

Giá:7.250.000₫

Tiếp theo là máy giặt Electrolux 9kg inverter EWF9024P5WB là dòng máy giặt cửa trước. Nổi bật với sắc trắng đơn giản và nhã nhặn phù hợp với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị dễ sử dụng, thao tác. Máy giặt có khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có 3 – 5 thành viên. Quần áo có thể được gom giặt trong một lần, rất tiện lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí trong một lần giặt.

Máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5WB 9kg

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ Ultramix hiện đại. Giúp máy giặt tăng thêm khả năng đánh tan chất giặt/xả trong nước trước khi được đưa vào lồng giặt. Đem đến hiệu quả giặt giũ tối ưu và bảo vệ màu vải tốt hơn. Cho quần áo luôn bền đẹp, sáng mới sau nhiều lần giặt. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tối ưu thời gian giặt giũ, tiết kiệm điện năng đáng kể.

Sản phẩm này được áp dụng công nghệ EcoInverter tiên tiến. Có thể điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp. Công nghệ này giúp cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả, máy vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian.

Quần áo của gia đình bạn được giặt sạch hiệu quả với máy giặt Electrolux giá rẻ EWF9024P5WB. Điều đó là nhờ chức năng giặt hơi nước Hygienic care sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao. Chức năng này khá thích hợp với những loại quần áo ít bẩn, mỏng, dễ nhăn, cần nâng niu. Hygienic care giúp bạn loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Bảo vệ an toàn cho da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp quần áo ít bị nhăn hơn sau khi giặt.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1142Q7WB

Giá:12.650.000₫

Cuối cùng là máy giặt Electrolux inverter EWF1142Q7WB. Cho hiệu quả tiết kiệm điện năng đến 50% nhờ sử dụng công nghệ Ecoinverter hiện đại. Máy có khối lượng giặt đên 11kg phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên. Máy được thiết kế hiện đại, với gam màu trắng bắt mắt, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Đem đến vẻ đẹp sang trọng và thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn.

máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB

Sản phẩm sở hữu công nghệ EcoInverter, có khả năng vận hành êm ái, bền bỉ mà không gây ra tiếng động ồn ào, hạn chế tiếng ồn gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của gia đình bạn. Hơn thế, công nghệ EcoInverter còn giúp tiết kiệm lên tới 30 – 35% lượng điện năng tiêu thụ. Do đó bạn sẽ không phải lo lắng về tiền điện tăng cao mỗi tháng.

Đặc biệt hơn, máy giặt này sở hữu công nghệ Load Sensor hiện đại. Dùng cảm biến khối lượng đồ giặt, cân bằng lượng đồ cần giặt trước khi đưa ra thời gian giặt và lượng nước giặt cần thiết. Công nghệ này giúp tối ưu hóa lượng giặt, giúp việc giặt sạch diễn ra nhanh và đảm bảo chất lượng giặt sạch tốt nhất. Cùng với đó, công nghệ Sensor Wash giúp nâng cao hiệu quả làm sạch và giảm cặn lên đến 83%. Với 2 loại cảm biến này, máy sẽ điều chỉnh thời gian giặt và số lần xả hợp lý.

Dù bạn ở bất kì đâu nhưng vẫn có thể điều khiển máy giặt Electrolux 11kg EWF1142Q7WB một cách dễ dàng thông qua ứng dụng Electrolux Life. Việc giặt giũ sẽ trở nên đơn giản và thông minh hơn. Đây là một tính năng rất đáng để quan tâm nếu bạn là một người bận rộn. Tính năng thêm đồ giặt giúp hạn chế đồ giặt bỏ quên, tiết kiệm thời gian đáng kể.

Với Top 3 máy giặt Electrolux inverter được nhiều người tin chọn mà dienmaythienphu chia sẻ trên đây. Hy vọng bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp để giặt giũ lượng quần áo hàng ngày.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook