0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter đáng để bạn tham khảo cho gia đình

Ngày Đăng: 22:46 28/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong cuộc sống ngày nay, việc chọn một chiếc máy giặt không dễ. Và trong số những thương hiệu máy giặt hàng đầu, máy giặt Electrolux luôn nổi bật với chất lượng tốt, công nghệ tiên tiến. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá Top 3 máy giặt Electrolux inverter đáng để bạn tham khảo cho gia đình nhé.

1. Máy giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Giá tham khảo: 10.850.000₫

Với khối lượng giặt 9kg, máy giặt Electrolux 9kg EWF9042R7SB phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Máy nổi bật với kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu xám thời thượng. Thiết kế này giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị. Nhờ đó giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy.

 máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB 9kg

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị công nghệ EcoInverter hiện đại. Điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp. Cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ, ổn định hơn. Bạn sẽ giảm chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Máy giặt này được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Cho quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, diệt khuẩn lên đến 99,9%. Hỗ trợ đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo tốt hơn.

Điểm ấn tượng đó là máy có công nghệ Sensor Wash. Sử dụng cảm biến AI thông minh, máy giặt sẽ đo độ bẩn và cặn chất giặt trên quần áo. SensorWash đảm bảo giặt sạch sâu và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu. Cho quần áo của bạn được giặt sạch hiệu quả, giảm bụi, cặn đến 80%.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux cửa trước EWW1142Q7WB còn sở hữu tính năng Add Clothes thêm đồ giặt. Cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên một cách tiện lợi.

2. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1142Q7WB Giặt 11Kg Sấy 7 Kg

Giá tham khảo: 14.350.000₫

Ngoài sở hữu chức năng giặt thì máy còn có tính năng sấy tiện lợi. Máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB sẽ thích hợp sử dụng với mọi điều kiện thời gian nắng hay mưa. Với khối lượng giặt 11kg và sấy đến 7kg, máy phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên.

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1142Q7WB

Sản phẩm có thiết kế máy giặt cửa trước, tông màu trắng tươi sáng. Thiết bị sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Nắp máy được làm từ kính chịu lực, giúp bạn dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong dễ dàng hơn.

Thêm vào đó, máy sở hữu công nghệ SensorWash giúp giặt sạch, giảm cặn tối đa. Chiếc máy giặt này còn được tích hợp cảm biến Load Sensor có nhiệm vụ xác định được khối lượng đồ giặt. Sau đó máy sẽ thiết lập chu trình giặt hợp lý, nâng cao hiệu quả giặt sạch.

Electrolux EWW1142Q7WB có thể kết nối Wifi thông minh. Cho bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng Electrolux Life. Ứng dụng này giúp bạn xử lý được tối ưu các vết bẩn, giữ được độ bền của quần áo.

Máy giặt Electrolux inverter EWW1142Q7WB sử dụng công nghệ EcoInverter. Đem lại hiệu quả tiết kiệm điện, giúp máy vận hành êm ái, ổn định hơn. Việc sử dụng 30 phút, tính năng Vapour Refresh giúp quần áo của bạn sẽ nhanh chóng được làm mới và ít nhăn hơn.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5WB

Giá tham khảo: 8.550.000₫

Sở hữu khối lượng giặt đến 10kg, máy giặt Electrolux EWF1024P5WB phù hợp với gia đình từ 5 – 7 thành viên. Máy có thiết kế máy giặt cửa trước, tông màu trắng tinh tế, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian khác nhau. Lồng giặt làm từ thép không gỉ có độ bền, tăng hiệu quả giặt sạch. Máy đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ với 15 chương trình giặt được tích hợp sẵn.

 máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5WB 10kg

Điểm nhấn nổi bật trên máy giặt là sở hữu công nghệ giặt Hygiene Care. Sử dụng hơi nước có nhiệt độ từ 40 đến 90 °C giúp làm sạch quần áo. Công nghệ này giúp loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng. Điều này giúp bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn.

Chiếc máy giặt này được hãng Electrolux được tích hợp công nghệ Ultramix. Sự lựa chọn phù hợp sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ hay những người có làn da nhạy cảm. Máy hoạt động với cơ chế hòa tan chất giặt tẩy mạnh mẽ. Công nghệ này giúp giặt sạch và bảo vệ màu vải tốt hơn.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1024P5WB được trang bị công nghệ Inverter. Hỗ trợ tiết kiệm 50% điện năng so với các dòng máy giặt thông thường. Công nghệ này giúp giảm bớt hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình. Hơn thê,s máy cũng vận hành êm hơn, ít rung lắc, bền bỉ với thời gian.

Không những vậy, máy giặt này được tích hợp tính năng khóa trẻ em. Cho bạn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động. Sản phẩm có tính năng thêm đồ giặt giúp bạn thêm đồ bỏ quên dễ dàng. Với nhiều tiện ích giúp việc giặt giũ của bạn sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Tóm lại, việc lựa chọn một chiếc máy giặt không chỉ là về khối lượng giặt, mà còn về chất lượng và những tính năng thông minh. Các mẫu máy giặt trên đây đều mang đến sự đa dạng để bạn có thể chọn lựa phù hợp với gia đình. Chúc bạn sớm tìm mua được chiếc máy giặt ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook