0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng vượt trội năm 2024

Ngày Đăng: 21:46 13/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chọn mua được máy giặt không tiêu thụ quá nhiều điện năng luôn là mong muốn của nhiều hộ gia đình. Xem ngay Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng vượt trội năm 2024 ngay dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp bạn nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5SB

Giá:8.350.000₫

VỊ trí đầu tiên là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5SB với gam màu thanh lịch cùng thiết kế nhỏ gọn. Mang lại sự sang trọng và tinh tế, tôn thêm vẻ đẹp nội thất gia đình bạn. Bảng điều khiển cảm ứng thông minh với núm xoay giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng. Máy có khối lượng giặt lên đến 9kg, giúp đáp ứng nhu cầu giặt giũ của các thành viên trong gia đình có 4 – 6 người.

 máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5SB 9kg

Kết thúc chu trình giặt, công nghệ hơi nước Hygienic Care trên máy giặt sẽ phun vào lồng giặt hơi nước. Hơi nước giúp loại bỏ 99,9% các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn gây hại có trên quần áo. Bảo đảm an toàn cho làn da và sức khỏe của gia đình bạn. tránh bị dị ứng. Hơi nước ở mức nhiệt 40 độ C nên an toàn với sợi vải và tiết kiệm điện năng tối đa.

Thêm vào đó, Ultramix là một công nghệ giặt sạch mang lại hiệu quả cao. Mang đến những bộ quần áo sạch sẽ, dễ chịu cho cả gia đình bạn. Nhờ công nghệ Ultramix bột giặt sẽ được hòa tan hoàn toàn trước khi giặt. Từ đó nước giặt sẽ thấm sâu vào từng sợi vải và đánh bật những vết bẩn cứng đầu. Không chỉ có vậy, Ultramix còn có thể lưu giữ màu quần áo bền màu hơn lên đến 31%.

Nhờ công nghệ EcoInverter, máy giặt Electrolux cửa trước EWF9024P5SB có thể nâng cao hiệu quả giặt giũ, tiết kiệm điện năng tối đa, bền bỉ theo thời gian. Động cơ Eco Inverter đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Máy giặt giúp máy hoạt động bền bỉ, vận hành êm ái, không gây ảnh hưởng đến những sinh hoạt khác của gia đình bạn. Tính năng thêm đồ giặt giúp tiết kiệm thời gian và điện nước khi không phải giặt thêm mẻ nữa.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5WB

Giá:6.950.000₫

Vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5WB có kiểu dáng máy giặt cửa trước cùng gam màu thanh lịch. Máy giặt làm hài lòng cả những người khó tính nhất bởi sự sang trọng và tinh tế. Máy dùng bảng điều khiển cảm ứng thông minh với núm xoay giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng. Máy giặt có khối lượng giặt 8kg phù hợp với gia đình có 3 – 5 người.

Máy giặt Electrolux EWF8024P5WB 8kg

Nhờ được ứng dụng công nghệ EcoInverter, Electrolux EWF8024P5WB giúp nâng cao hiệu quả giặt giũ, tiết kiệm điện năng tối đa, bền bỉ theo thời gian. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp máy hoạt động bền bỉ, vận hành êm ái. Ecoinverter điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt dồng phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, sản phẩm được áp dụng công nghệ hơi nước Hygienic Care hiện đại. Sử dụng hơi nước phun vào lồng giặt giúp loại bỏ 99,9% các tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Bảo đảm an toàn cho làn da và sức khỏe của gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp hạn chế nếp nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi.

Máy giặt Electrolux giá rẻ 8kg EWF8024P5WB được tích hợp thêm chế độ giặt nhanh. Đáp ứng nhu cầu và lịch trình của người dùng. Bạn có thể giặt sạch nhanh chóng với lượng quần áo mỏng nhẹ chỉ trong vòng 15 phút. Chương trình giặt 39 phút phù hợp khi giặt quần áo bẩn mỗi ngày.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141R9SB 11Kg

Giá: 15.650.000₫

Vị trí thứ 3 là máy giặt Electrolux 11kg EWF1141R9SB sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Cùng gam màu xám trung tính, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu, kiểu dáng cửa trước. Hứa hẹn sản phẩm sẽ là điểm nhấn hoàn hảo trong không gian nhà của bạn. Với khối lượng giặt lên tới 11kg, một sự lựa phù hợp cho những gia đình trên 7 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF1141R9SB 11kg

Máy được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, phím cảm ứng và màn hình hiển thị. Do đó bạn sẽ dễ dàng thao tác và lựa chọn chương trình giặt mong muốn. Với 15 chương trình giặt hỗ trợ đa dạng nhu cầu giặt giũ cho gia đình bạn.

Đặc biệt, máy giặt được ứng dụng công nghệ EcoInverter hiện đại. Mang đến khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, không gây ra tiếng động ồn ào. Hơn thế, công nghệ EcoInverter còn giúp bạn giảm bớt lo lắng về tiền điện mỗi tháng. Nhờ khả năng tiết kiệm 50% lượng điện năng tiêu thụ so với các dòng máy không có inverter. Máy giặt Electrolux inverter EWF1141R9SB giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch, giảm đến 80% cặn chất giặt tẩy nhờ công nghệ Sensor Wash. Dùng 2 cảm biến điều chỉnh thời gian giặt xả sao cho hợp lý.

Không chỉ vậy, chiếc máy giặt này còn được áp dụng công nghệ Autodose. Tự động phân bổ lượng nước giặt và nước xả vải phù hợp cho chu trình được chọn. Nhờ đó mà quần áo được bền lâu hơn, tiết kiệm chất giặt tẩy và chi phí giặt giũ.

Bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life. Đây là chức năng rất phù hợp và hữu ích cho những ai bận rộn. Tính năng khóa trẻ em giúp người lớn an tâm, đảm bảo chu trình giặt xuyên suốt.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng vượt trội năm 2024. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook