0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:31 15/01/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux không chỉ có thiết kế tinh tế, sang trọng mà còn mang đến nhiều trải nghiệm giặt giũ thú vị cho người tiêu dùng. Nếu bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm, hãy tham khảo ngay Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng tốt nhất hiện nay nhé!

1. Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW1024P5WB giặt 10kg sấy 7kg

Đầu tiên trong danh sách, máy giặt Electrolux EWW1024P5WB sử hữu vẻ ngoài trang nhã, màu sắc tinh tế, hứa hẹn sẽ đem lại vẻ đẹp tính thẩm mỹ cho không gian nội thất nhà bạn. Thiết bị có khối lượng giặt là 10kg và sấy 7kg, phù hợp sử dụng cho gia đình có 5 – 7 thành viên.

Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1024P5WB Giặt 10Kg Sấy 7Kg

Công nghệ Hygienic Care, sẽ cho bạn sự an tâm khi sức khỏe gia đình sẽ được bảo vệ. Theo đó, công nghệ này sẽ đưa vào lồng giặt một lượng hơi nước có nhiệt độ cao, làm sạch vi khuẩn và chống lại các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo một cách nhanh chóng. Đồng thời nó còn giúp áo quần mềm mại hơn, giảm nhăn trông thấy.

Hơn thế nữa, máy giặt Electrolux cửa trước này còn trang bị công nghệ inverter giúp điều chỉnh vòng quay của động cơ, mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái bền bỉ hơn. Thiết bị sử dụng công nghệ Ultramix, giúp làm sạch cặn bột giặt, nâng cao hiệu quả giặt giũ, giảm phai màu áo quần tốt hơn.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9025BQSA

Ở vị trí thứ 2, máy giặt Electrolux 9kg EWF9025BQSA sở hữu gam màu bạc trung tính, thanh lịch, góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất. Nếu gia đình bạn có từ 4 – 6 người thi máy giặt này sẽ là lựa chọn thích hợp đấy.

Máy Giặt Electrolux 9 Kg EWF9025BQSA

Thiết bị được ứng dụng công nghệ inverter hiện đại giúp cho máy hoạt động êm ái, bền bỉ và tiết kiệm lượng điện năng cho gia đình bạn. Sản phẩm sử dụng chương trình giặt riêng cho đồ len, giúp chăm sóc, bảo vệ cho áo quần cao cấp của gia đình bạn luôn bền đẹp.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux giá rẻ này còn được tích hợp công nghệ Vapour Care cho khả năng diệt khuẩn, làm sạch chất gây dị ứng có trong quần áo. Người dùng dễ dàng cho thêm đồ giặt vào máy trong khoảng 15 phút đầu tiên khi máy đã hoạt động, vô cùng tiện lợi mà không phải chờ tới mẻ giặt sau.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8kg

Đứng vị trí thứ 3, máy giặt Electrolux 8kg EWF8024D3WB có thiết kế cửa trước hiện đại với gam màu trắng chủ đạo giúp cho không gian nội thất. Sản phẩm trang bị công nghệ inverter giúp gia tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái bền bỉ hơn.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8Kg

Bên cạnh đó, máy giặt này còn được tích hợp công nghệ Hygienic Care hiện đại. Cho khả năng diệt khuẩn, ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng nhờ sử dụng hơi nước nóng có nhiệt độ cao. Ngoài khả năng diệt khuẩn, công nghệ này còn giúp giảm nhăn, làm mềm sợi vải hơn.

Thêm vào đó, bạn có thể cho thêm quần áo vào máy giặt Electrolux inverter khi máy đã khởi động đến 15 phút. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như lượng điện nước tiêu thụ vì không phải chờ đến mẻ giặt sau.

Phía trên chính là Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng tốt nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho đình thân yêu của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook