0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter bán chạy hiện nay mà bạn không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 14:23 11/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sản phẩm máy giặt của thương hiệu Electrolux được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và có rất nhiều người tin dùng. Cùng tham khảo ngay Top 3 máy giặt Electrolux inverter bán chạy hiện nay mà bạn nên tham khảo để lựa chọn cho gia đình sử dụng.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5SB

Vị trí thứ nhất là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5SB thuộc dòng máy giặt cửa trước. Với thiết kế gọn gàng với gam màu tối thời thượng giúp tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Cùng nút bấm cảm ứng, hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn của sản phẩm. Máy sử dụng núm vặn kết hợp bảng điều khiển cảm ứng kèm chú thích song ngữ Anh – Việt, giúp người dùng dễ dàng thao tác, tùy chỉnh các chế độ theo nhu cầu sử dụng. Khối lượng giặt 9kg máy sẽ phù hợp cho gia đình từ 3 – 5 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5SB

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp công nghệ EcoInverter hiện đại. Vừa giúp tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng tiêu thụ vừa đem lại khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian. Công nghệ này sẽ không gây ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ của người già và trẻ nhỏ trong nhà của bạn. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Sản phẩm được trang bị công nghệ Hygienic care hiện đại. Việc phun vào lồng giặt hơi nước ở nhiệt độ 40°C sau quá trình giặt. Công nghệ này giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng trên quần áo. Góp phần bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn.

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF9024P5SB được đánh giá cao về hiệu suất giặt sạch sâu. Nhờ được áp dụng công nghệ UltraMix hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả. Vì thế bạn sẽ không sợ cặn bột giặt dính trên áo quần gây khó chịu. Đồng thời, công nghệ này còn giúp giặt sạch quần áo của bạn một cách hiệu quả hơn.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

Vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB mang kiểu dáng máy giặt lồng ngang. Vỏ máy giặt làm từ kim loại sơn tĩnh điện màu xám tối giản, bắt mắt giúp máy hòa hợp vào hầu hết không gian nội thất của gia đình bạn. Bảng điều khiển nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ ràng, ngôn ngữ sử dụng kết hợp Anh Việt. Nhờ đó, người dùng lựa chọn dễ dàng chương trình giặt theo mong muốn.

máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB 10kg

Máy giặt có khối lượng giặt tối đa 10kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 5 – 7 thành viên. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ giúp nâng cao độ bền, hạn chế gỉ sét tối đa.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để làm sạch vết bẩn, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn. Máy sử dụng động cơ truyền động gián tiếp cùng công nghệ EcoInverter. Cho máy vận hành êm ái, bền bỉ, sử dụng điện năng tiết kiệm hơn.

Mẫu máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB còn có tính năng khoá trẻ em. Có thể khóa bàn phím và cửa máy khi đang vận hành tránh trẻ nghịch phá gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ. Thêm nữa, máy giặt được trang bị tính năng thêm áo quần. Cho bạn dễ dàng thêm đồ vào giặt trong khoảng 15 phút đầu tiên của chu trình giặt, tiện lợi vô cùng.

3. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1142Q7WB Giặt 11Kg Sấy 7 Kg

Vị trí cuối cùng là máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng. Mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu cùng gam màu trắng thanh lịch giúp nâng cao vẻ đẹp cho không gian nhà của bạn.

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1142Q7WB

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị cảm biến Sensor Wash. Có thể xác định được mức độ bẩn của quần áo và lượng dư cặn chất giặt tẩy sau giặt. Sau đó điều chỉnh thời gian giặt sao cho hợp lý và đưa ra số lần xả để xả sạch cặn chất giặt tẩy. Công nghệ này giúp giặt sạch quần áo của bạn, hạn chế cặn chất giặt tẩy đến 80%. Ngoài AI SensorWash, chiếc máy giặt này còn được tích hợp thêm cảm biến Load Sensor tiên tiến. Mang nhiệm vụ xác định được trọng lượng đồ giặt sao cho chính xác nhất. Từ đó, công nghệ này sẽ thiết lập chu trình giặt hợp lý, giặt sạch quần áo tối đa.

Electrolux EWW1142Q7WB có khả năng kết nối Wifi thông minh. Bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng Electrolux Life rất tiện lợi. Ứng dụng này còn hỗ trợ bạn kết nối với dịch vụ tư vấn chăm sóc quần áo chuyên nghiệp. Bạn xử lý được tối ưu các vết bẩn cứng đầu và giữ được độ bền của quần áo.

Máy giặt Electrolux 11kg EWW1142Q7WB sử dụng công nghệ EcoInverter. Có độ bền cao và giảm thiểu độ ồn, rung lắc trong suốt quá trình giặt. Ngoài ra, động cơ này cũng đem lại hiệu quả tiết kiệm điện năng cho mỗi lần giặt. Nhờ khả năng kiểm soát được vòng quay của máy nén và lượng bột giặt & nước xả.

Sản phẩm có thể giặt quần áo đến 11kg và sấy được khoảng 7kg. Sự lựa chọn phù hợp với những hộ gia đình đông thành viên khi có nhu cầu giặt, sấy. Chiếc máy giặt này rất thích hợp cho gia đình đang sống tại các khu vực có thời tiết nắng mưa bất thường,

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux inverter bán chạy hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook