0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux dưới 9 triệu được ưa chuộng hiện nay

Ngày Đăng: 17:16 23/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux sở hữu thiết kế hiện đại cùng nhiều công nghệ tiên tiến, tính năng thông minh đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất. Cùng tham khảo Top 3 máy giặt Electrolux dưới 9 triệu được ưa chuộng hiện nay để dưa ra lựa chọn phù hợp với gia đình bạn nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1024P5WB 10kg – Giá:8.350.000₫

Máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5WB là gợi ý đầu tiên chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Máy có thiết kế sang trọng, gam màu trắng tinh tế, làm nổi bật không gian nội thất của gia đình bạn. Sản phẩm phù hợp cho các gia đình từ 5 – 7 thành viên nhờ khối lượng giặt 10kg. Thiết kế sàn phẩm với các lỗ thoát nước nhỏ li ti khắp lồng giặt, cho các tia nước phun ra mạnh mẽ. Đảm bảo hiệu quả giặt sạch quần áo, hạn chế sờn rách, ít ma sát với lồng giặt.

 máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5WB 10kg

Máy giặt sử dụng cả 2 ngôn ngữ tiếng Anh lẫn tiếng Việt được làm nổi bật, to rõ, dễ sử dụng. Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực, cách nhiệt tốt. Qua cửa kính này bạn có thể dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong máy.

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp chương trình giặt nhanh 15 phút. Cho phép bạn giặt nhanh chóng các loại quần áo mỏng nhẹ chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Máy này đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ với 15 chương trình giặt được tích hợp sẵn.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024P5WB sở hữu công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care. Sử dụng hơi nước để làm sạch quần áo, loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Chiếc máy giặt này được trang bị công nghệ EcoInverter giúp tiết kiệm 50% điện năng so với các dòng máy giặt không sở hữu công nghệ này. Đồng thời, công nghệ này còn giúp giảm bớt hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn. Hơn thế, công nghệ này còn cho khả năng vận hành êm hơn, ít rung lắc, bền bỉ với thời gian.

Máy giặt Electrolux EWF1024P5WB được hãng bảo hành 10 năm cho phần động cơ nên bạn có thể an tâm sử dụng trong thời gian dài.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024D3WB – Giá:7.650.000₫

Máy giặt Electrolux 10kg EWF1024D3WB là gợi ý tiếp theo. Máy giặt với thiết kế hình khối chữ nhật đứng chắc chắn, tông màu trắng tinh tế, trang trí hài hòa với các không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm có bảng điều khiển cảm ứng và núm xoay với chú thích song ngữ Anh – Việt thân thiện. Cho bạn dễ dàng nắm bắt các chương trình giặt, thao tác và tùy chỉnh linh hoạt, chính xác hơn.

máy giặt Electrolux EWF1024D3WB 10kg

Nắp máy giặt một phần viền được tạo dáng cách điệu tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Vỏ máy và lồng giặt đều làm từ chất liệu thép không gỉ bóng bẩy, hạn chế rỉ sét. Khối lượng giặt đến 10kg đáp ứng nhu cầu giặt giũ hằng ngày của gia đình có từ 5 – 7 người.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care tiên tiến. Công nghệ này sẽ tạo và phun hơi nước ở nhiệt độ 40°C vào lồng giặt. Hỗ trợ loại bỏ tới 99.9% vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng cho quần áo sạch sẽ. Hơn thế, với mức nhiệt ở 40°C tác động nhẹ nhàng lên sợi vải, bảo vệ chất liệu và tiết kiệm điện. Việc giặt giũ trang phục bằng hơi nước còn giúp giảm nếp nhăn trên quần áo.

Ngoài công nghệ Hygienic Care, máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1024D3WB sở hữu công nghệ giặt nước nóng. Có khả năng quét sạch các vết bẩn cứng đầu, tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc. Từ đó bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên gia đình bạn. Máy giặt cũng sở hữu công nghệ EcoInverter cho thiết bị hoạt động êm ái, giảm rung lắc. Cho hiệu quả tiết kiệm điện đến hơn 50% so với các dòng sản phẩm thông thường.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5SB – Giá:8.350.000₫

Máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5SB là gợi ý cuối cùng. Thuộc dòng máy giặt cửa trước có thiết kế gọn gàng, gam màu tối, thời thượng. Cùng bảng điều khiển có nút bấm cảm ứng, có núm xoay và song ngữ dễ dàng sử dụng. Thiết kế này giúp tao điểm nhấn trong không gian nhà của bạn. Sản phẩm sở hữu công nghệ EcoInverter vừa giúp tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng tiêu thụ. Vừa cho khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian. Đồng thời không gây ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình bạn.

máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5SB

Với việc phun vào lồng giặt hơi nước ở nhiệt độ 40°C sau quá trình giặt. Công nghệ Hygienic Care trên máy giặt sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình. Hơn thế, hơi nước còn giúp làm mềm vải và giảm nếp nhăn trên quần áo.

Sản phẩm sở hữu công nghệ UltraMix hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả. Công nghệ này sẽ giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch sâu, không sợ cặn bột giặt dính trên áo quần. Hệ thống này còn dùng nước lạnh để giặt nên sẽ giúp bảo vệ màu vải tốt hơn.

Không chỉ vậy, máy giặt Electrolux cửa ngang EWF9024P5SB sở hữu tính năng thêm đồ giặt Add Clothes. Dễ dàng cho thêm đồ vào giặt trong khoảng 15 phút đầu tiên của chu trình giặt. Tính năng này giúp bạn không phải chờ đợi cho lần giặt sau, tiết kiệm thời gian đáng kể.

Thông tin trên là Top 3 máy giặt Electrolux dưới 9 triệu được ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt đáp ứng được nhu cầu giặt giũ thì đừng bỏ qua top 3 sản phẩm này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook