0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux dưới 11 triệu chất lượng nên sở hữu ngay

Ngày Đăng: 09:40 26/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux có thiết kế sang trọng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp giặt sạch quần áo tối đa, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Trong bài viết này, hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu Top 3 máy giặt Electrolux dưới 11 triệu chất lượng nên sở hữu ngay nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Đứng ở vị trí thứ nhất là chiếc máy giặt Electrolux 9kg EWF9042R7SB. Nổi bật khi sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước nhỏ gọn cùng với gam màu xám thời thượng. Thiết kế mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu, mang đến cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng, hiện đại. Sản phẩm có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ ràng. Nhờ đó, người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn. Tiện lợi khi máy sở hữu đến 15 chương trình giặt khác nhau.

máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB 9kg

Electrolux EWF9042R7SB có khối lượng giặt 9kg, lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình từ 4 – 6 thành viên. Hoặc những nhà có ít thành viên hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ cao. Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt Electrolux cửa trước này bao gồm:

  • Máy giặt sở hữu công nghệ EcoInverter cùng động cơ truyền động dây Curoa. Không chỉ giúp cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ mà còn giúp tiết kiệm hiệu quả điện năng. Từ đó tiết kiệm chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.
  • Sản phẩm được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Cho quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao. Cho khả năng diệt khuẩn lên đến 99,9%, đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn và làm mềm vải tốt hơn.
  • Công nghệ Sensor Wash sử dụng cảm biến AI thông minh. Máy giặt sẽ đo độ bẩn và cặn chất giặt trên quần áo. Sau đó tự động điều chỉnh chu trình giặt xả sao cho phù hợp. Đảm bảo giặt sạch sâu và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng.
  • Dễ dàng kết nối Wifi, thông qua ứng dụng Electrolux Life giúp người dùng dễ dàng điều khiển, theo dõi các chu trình và nhận thông báo của máy giặt ở bất kì đâu. Đây là chức năng rất phù hợp và hữu ích cho những ai bận rộn.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5WB

Đứng ở vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5WB thuộc dòng máy giặt có thiết kế cửa trước. Máy mang gam màu trắng đơn giản và tinh tế giúp tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian. Cùng bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị dễ sử dụng, thao tác. Sản phẩm có chế độ giặt đồ len, máy hoạt động nhẹ nhàng bảo vệ các sợi len không bị co rút, biến dạng mà vẫn đảm bảo làm sạch quần áo.

máy giặt Electrolux EWF9024P5WB 9kg

Máy giặt này có thể giặt đến 9kg quần áo, đáp ứng tốt cho những hộ gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Nhờ đó quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch trong một lần, tiện lợi vô cùng. Những điểm nổi bật trên máy giặt có thể kể đến như:

  • Công nghệ Ultramix sẽ giúp máy giặt tăng thêm khả năng đánh tan chất giặt/xả trong nước. Đem đến hiệu quả giặt giũ tối ưu và bảo vệ màu vải tốt hơn cho quần áo luôn bền đẹp. Công nghệ này giúp tối ưu thời gian giặt giũ, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.
  • Sản phẩm sở hữu công nghệ EcoInverter hiện đại trong vận hành. Điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp,. Công nghệ này sẽ giúp cho việc giặt quần áo được nâng cao, máy vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ.
  • Quần áo được làm sạch nhờ chức năng giặt hơi nước Hygienic care. Chức năng này giup loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng và mạt bụi bám trên quần áo. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm.
  • Chức năng thêm quần áo trong khi giặt trên máy giặt Electrolux giá rẻ EWF9024P5WB thiết kế giúp người dùng có thể cho thêm quần áo vào lồng giặt. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5SB

Đứng ở vị trí cuối cùng là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5SB. Sở hữu thiết kế kiểu máy giặt lồng ngang, màu xám đen Onyx tinh tế. Sản phẩm sẽ dễ dàng kết hợp với các nội thất trong gia đình bạn. Với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt hiện đại, có núm xoay cùng phím cảm ứng và màn hình hiển thị. Vì thế người sử dụng dễ dàng thao tác, lựa chọn chương trình giặt theo mong muốn.

máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5SB 10kg

Khối lượng giặt lên đến 10kg, là sự lựa chọn cho các gia đình có từ 5 – 7 người. Máy sở hữu đến 15 chương trình giặt được tích sẵn, đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho cả gia đình bạn. Máy có nhiều ưu điểm nổi bật mà bạn không nên bỏ qua.

  • Dành cho gia đình có trẻ nhỏ và người có làn da nhạy cảm dễ bị dị ứng. Bởi hãng đã áp dụng cho máy công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care. Hơi nước giúp loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm, phẳng phiu.
  • Máy giặt được ứng dụng công nghệ Ultramix hòa tan chất giặt tẩy mạnh mẽ. Cho chất giặt tẩy thấm sâu vào trong từng sợi vải, giặt sạch hiệu quả. Công nghệ này giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.
  • Công nghệ EcoInverter giúp vận hành êm ái, ổn định, giảm độ rung lắc khi vận hành. Đồng thời công nghệ này giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy, tiết kiệm điện nước hiệu quả.
  • Máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5SB có tính năng thêm đồ giặt. Cho phép bạn tạm dừng chu trình giặt để thêm phần quần áo bị bỏ sót. Qua đó tiết kiệm thời gian và điện nước khi không phải giặt 2 mẻ quần áo.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux dưới 11 triệu chất lượng nên sở hữu ngay. Hãy nhanh tay sở hữu một chiếc máy giặt phù hợp với gia đình mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook