0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước tốt nhất nên dùng trong năm 2024

Ngày Đăng: 21:23 03/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux là một trong những thương hiệu nổi tiếng về thiết bị điện tử, trong đó bao gồm máy giặt Electrolux Inverter. Dienmaythienphu.vn sẽ đưa ra Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước tốt nhất nên dùng trong năm 2024 để giúp bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5SB

Giá:7.350.000₫

Sở hữu tông màu xám thời thượng cùng kiểu dáng máy giặt cửa trước. Chiếc máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5SB sẽ giúp tô điểm nổi bật cho không gian. Chiếc máy giặt này là một trong những sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình có từ 3 – 5 thành viên nhờ sở hữu khối lượng giặt 8kg. Máy giặt giúp việc sinh hoạt trở nên nhanh chóng và thoải mái, dễ dàng. Việc giặt giũ đa dạng theo nhu cầu với 15 chương trình giặt cài sẵn.

máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5SB 8kg

Sản phẩm được trang bị công nghệ tiết kiệm điện EcoInverter hiện đại. Không chỉ giúp động cơ được vận hành êm ái và bền bỉ, không gây tiếng ồn. Ngoài ra, Ecoinverter còn có lượng tiêu thụ điện năng thấp hơn bình thường. Tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng.

Chiếc máy giặt giúp cho quá trình giặt trở nên hiệu quả hơn. Bằng cách dùng hơi nước có nhiệt độ cao của công nghệ Hygienic Care để làm sạch quần áo. Góp phần loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng có trong quần áo. Đồng thời, công nghệ này còn giúp giảm nhăn quần áo, trang phục của bạn trở nên tinh tươm.

Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024P5SB tích hợp tính năng khóa trẻ em. Có thể khóa bảng điều khiển và cửa máy để tránh sự nghịch phá khi trẻ hiếu động. Mang đến sự an tâm cho người lớn, cho chu trình giặt giũ xuyên suốt. Náy giặt giúp người sử dụng không lo bỏ quên quần áo bởi tính năng Add Clothes thêm đồ giặt.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

Giá:8.650.000₫

Thu hút ánh nhìn nhờ thiết kế máy giặt cửa trước, tông màu thời thượng giúp máy hòa hợp vào nhiều không gian nội thất khác nhau. Máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB có khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có 5 – 7 người. Nắp máy làm từ kính chịu lực có độ bền cao, dễ dàng quan sát.

máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB 10kg

Bảng điều khiển nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ ràng. Đi cùng ngôn ngữ sử dụng kết hợp Anh Việt giúp người dùng lựa chọn dễ dàng chương trình giặt. Máy giặt có khối lượng giặt tối đa 10kg, phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 5 – 7 người.

Máy sử dụng động cơ truyền động gián tiếp cùng công nghệ EcoInverter. Không những giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế rung lắc mà còn giúp tiết kiệm điện năng. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Ngoài hiệu quả tiết kiệm điện, máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024M3SB sở hữu công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao nhanh chóng làm sạch vết bẩn. Đồng thời, công nghệ này còn giúp tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da nhạy cảm của gia đình bạn. Hơi nước còn giúp giảm nếp nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể.

Thiết bị được trang bị tính năng khoá trẻ em, khóa bàn phím khi máy đang vận hành tránh trẻ nghịch phá gây nguy hiểm. Tính năng giặt nhanh giúp quần áo mỏng nhẹ được làm sạch chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Tính năng Add Clothes dễ dàng thêm đồ vào giặt trong khoảng 15 phút đầu tiên của chu trình giặt.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1142Q7WB

Giá: 12.650.000₫

Với kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu trắng thanh lịch, nhờ đó máy giặt Electrolux 11kg EWF1142Q7WB giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển mang màu xanh dương đậm, có núm xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị. Nhờ đó các thành viên trong gia đình bạn sẽ dễ dàng thao tác và sử dụng. Máy giặt có khối lượng giặt lên tới 11kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình trên 7 người. Lồng giặt làm từ thép không gỉ giúp giảm vi khuẩn, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

máy giặt Electrolux cửa trước EWF1142Q7WB 11kg

Đặc biệt, nhờ sử dụng công nghệ EcoInverter, giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ mà còn giúp tiết kiệm lên tới 30 – 35% lượng điện năng tiêu thụ. Do đó bạn sẽ không phải lo lắng về tiền điện tăng cao mỗi tháng. Động cơ inverter còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Load Sensor cảm biến để tối ưu hóa lượng giặt, đảm bảo chất lượng giặt sạch tốt hơn. Thêm nữa, hệ thống UltraMix hòa tan hoàn toàn bột giặt, gia tăng hiệu suất giặt. Công nghệ Sensor Wash giúp nâng cao hiệu quả làm sạch và giảm cặn lên đến 83%. Nhờ dùng 2 cảm biến độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt để đưa ra chương trình giặt xả.

Dù bạn ở bất kỳ đâu nhưng vẫn có thể điều khiển máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1142Q7WB một cách dễ dàng thông qua thông qua ứng dụng Electrolux Life. Đây là một tính năng rất hữu ích cho người bận rộn, không thường xuyên ở nhà. Tính năng thêm đồ giặt Add Clothes giúp bạn bổ sung thêm đồ giặt vào máy tiện lợi vô cùng.

Bài viết này dienmaythienphu.vn cung cấp thông tin về Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước tốt nhất nên dùng trong năm 2024. Chúc bạn lựa được máy giặt phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook