0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước tốt bán chạy đầu năm 2024

Ngày Đăng: 12:37 16/02/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thông tin cần thiết về những mẫu máy giặt Electrolux cửa trước được khách hàng yêu thích nhất nhờ các ưu điểm vượt trội. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước tốt bán chạy đầu năm 2024. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc máy giặt đến từ hãng Electrolux thì không nên bỏ qua các sản phẩm này

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Giá: 10.550.000₫

Đứng đầu danh sách top 3 chính là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042R7SB. Máy sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cùng với gam màu xám thời thượng mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Máy giặt được trang bị công nghệ EcoInverter hiện đại. Không chỉ giúp cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ mà còn tiết kiệm điện nước cho gia đình bạn. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khí sử dụng.

máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB 9kg

Sản phẩm có khối lượng giặt đến 9kg, sự lựa chọn phù hợp cho gia đình từ 4 – 6 thành viên. Tiện lợi hơn khi máy có đến 15 chương trình giặt khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt.

Đặc biệt, hãng Electrolux trang bị cho máy công nghệ Sensor Wash. Sử dụng cảm biến AI thông minh, máy giặt sẽ đo độ bẩn và cặn chất giặt trên quần áo. Sau đó từ kết quả máy sẽ tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Đảm bảo giặt sạch sâu và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu có trên quần áo. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm.

Đáng chú ý đó là máy giặt được tích hợp công nghệ UltraMix. Hoạt động với cơ chế hòa tan bột giặt hoàn toàn khi bắt đầu chu trình giặt. Từ đó công nghệ này giúp nâng cao hiệu quả làm sạch, không cặn hóa chất trên quần áo. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp hòa tan hoàn toàn nước xả vải giúp lưu giữ mùi thơm lâu dài. Hệ thống này sử dụng nước lạnh để giặt giũ nên sẽ giúp bảo vệ màu vải luôn sáng mới.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF9042R7SB có tính năng điều khiển từ xa. Chỉ cần thông qua ứng dụng Electrolux Life giúp người dùng dễ dàng điều khiển, theo dõi các chu trình và nhận thông báo giặt của thiết bị ngay cả khi không ở nhà. Đây là tiện ích rất phù hợp và hữu ích cho những ai bận rộn.

2. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW9024P5WB Giặt 9Kg Sấy 6Kg

Giá:11.150.000₫

Máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB không chỉ có chức năng giặt mà còn có thể sấy khô đồ giặt. Sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn dù là thời tiết nắng hay mưa. Với sự kết hợp này còn giúp bạn tiết kiệm được không gian đặt máy và chi phí mua máy sấy riêng.

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW9024P5WB

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ EcoInverter. Tự động điều khiển linh hoạt vòng quay của máy nén giúp cho lồng giặt được hoạt động hiệu quả để tăng hiệu suất giặt giũ. Đồng thời, máy vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn trong suốt thời gian hoạt động. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng, giảm hóa đơn điện hàng tháng.

Chiếc máy giặt Electrolux Inverter EWW9024P5WB được trang bị công nghệ Ultramix. Hoạt động với cơ chế đánh tan bột giặt nhanh chóng trước khi bơm vào lồng giặt. Điều này giúp khắc phục tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo gây ngứa ngáy khi mặc. Công nghệ này giúp giặt sạch vết bẩn, bảo vệ màu vải tốt hơn.

Không chỉ vậy, máy giặt sở hữu công nghệ hơi nước Hygienic Care. Cho hiệu quả diệt khuẩn cũng như loại bỏ tối ưu những tác nhân dị ứng khác thường bám trên quần áo. Nhờ vậy, công nghệ này giúp bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn được tốt hơn.

Electrolux EWW9024P5WB có khối lượng giặt 9kg và sấy đến 6kg. Đây là chiếc máy giặt phù hợp cho những hộ gia đình từ 4 – 6 người sử dụng.

3. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

Giá:8.650.000₫

Máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB sở hữu kiểu dáng máy giặt lồng ngang hiện đại. Cùng gam màu xám thời thượng, cho máy phù hợp với hầu hết không gian nội thất của nhà bạn. Bảng điều khiển nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ ràng, dễ sử dụng. Kết hợp cùng chú thích Anh Việt giúp người dùng lựa chọn dễ dàng chương trình giặt. Máy giặt Electrolux này có khối lượng giặt đến 10kg, phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 5 – 7 thành viên.

 máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024M3SB 10kg

Điểm nổi bật đó là máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để làm sạch vết bẩn, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Góp phần bảo vệ an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Sản phẩm sử dụng động cơ truyền động gián tiếp cùng công nghệ EcoInverter. Từ đó giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế rung lắc, đồng thời tiết kiệm điện năng. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

Không những thế, máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1024M3SB được áp dụng tính năng khoá trẻ em. Có thể khóa bàn phím và cửa máy khi máy đang vận hành tránh trẻ nghịch phá. Tính năng thêm áo quần cho bạn dễ dàng thêm đồ vào giặt trong khoảng 15 phút đầu tiên của chu trình giặt.

Trên đây là thông tin về Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước tốt bán chạy đầu năm 2024 bạn nên tham khảo để có thêm nhiều lựa chọn. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ có ích cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook