0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước tầm giá 7 triệu được mua nhiều nhất

Ngày Đăng: 16:56 21/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux cửa trước nào tầm giá 7 triệu được mua nhiều nhất. Đây là băn khoăn của không ít người dùng khi có ý định đầu tư một chiếc máy giặt chất lượng, giá tốt cho gia đình mình.

Trong bài viết dưới đây, bạn đọc cùng điểm qua Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước tầm giá 7 triệu được mua nhiều nhất. Hy vọng nhờ đó bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm có thiết kế đẹp và tích hợp nhiều công nghệ vượt trội.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5SB

Giá:7.350.000₫

Model đầu tiên trong số các sản phẩm máy giặt bán chạy nhất năm nay chính là Electrolux 8kg EWF8024P5SB. Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng, bắt mắt với gam màu xám thời thượng mang lại vẻ đẹp hiện đại cho sang trọng cho gia đình bạn. Máy giặt được trang bị bảng điều khiển có núm xoay, màn hình hiển thị đi kèm chú thích song ngữ Anh – Việt. Nhờ đó, người dùng sẽ dễ dàng sử dụng máy giặt theo mong muốn.

máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5SB 8kg

Với các chương trình giặt được cài đặt sẵn, máy giặt là một trợ thủ đắc lực cho việc giặt. Máy giặt được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện EcoInverter hiện đại. Giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ, không gây tiếng ồn khó chịu. Đồng thời, công nghệ này còn giúp tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng. Góp phần giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Máy này thuộc loại máy giặt hơi nước giúp cho quá trình giặt trở nên hiệu quả hơn. Bằng cách sử dụng công nghệ Hygienic Care quần áo được diệt khuẩn. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. Máy giúp giảm nhăn quần áo, cho trang phục của bạn trở nên tinh tươm và sạch sẽ hơn. Hơn nữa, hơi nước còn giúp giảm nhăn quân áo, tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể.

Nhằm tránh các trường hợp rủi ro đối với trẻ nhỏ, hãng đã áp dụng cho máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5SB tính năng khóa trẻ em. Máy sẽ khóa bảng điều khiển và cửa máy để tránh sự nghịch phá khi trẻ hiếu động. Người sử dụng không lo bỏ quên quần áo nhờ tính năng Add Clothes thêm quần áo vào máy khi máy đang giặt, tiện lợi vô cùng. Máy giặt này có thể giặt đến 8kg quần áo cho một lần giặt. Sự lựa chọn phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5WB

Giá:7.250.000₫

Một model máy giặt Electrolux cửa trước khác đang được nhiều người dùng lựa chọn là máy giặt Electrolux EWF9024P5WB. Sản phẩm sở hữu thiết kế thanh lịch mà không kém phần sang trọng. Tiện lợi hơn với bảng điều khiển cảm ứng, núm xoay và màn hình hiển thị cùng song ngữ dễ dàng sử dụng. Với thiết kế hiện đại, sản phẩm là vật trang trí nổi bật cho không gian của nhà bạn. Bạn sẽ thoải mái lựa chọn với 15 chương trình giặt đáp ứng nhiều nhu cầu giặt giũ khác nhau.

máy giặt Electrolux EWF9024P5WB 9kg

Máy giặt này có khối lượng giặt 9kg, đáp ứng tốt cho những hộ gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Quần áo của gia đình bạn được gom giặt trong một lần, rất tiện lợi, và tiết kiệm thời gian. Sản phẩm cũng được áp dụng công nghệ Ecoinverter tiên tiến, cho hiệu quả giặt sạch tối ưu. Hơn thế, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng, giảm hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Công nghệ Ecoinverter còn giúp động cơ máy vận hành êm ái, ổn định hơn.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5WB sở hữu công nghệ Ultramix. Góp phần tăng thêm khả năng đánh tan chất giặt/xả trong nước trước khi được đưa vào lồng giặt. Đem đến hiệu quả giặt giũ tối ưu và bảo vệ màu vải tốt hơn. Cho quần áo luôn bền đẹp, sáng mới sau nhiều lần giặt. Ngoài ra, công nghệ này giúp tối ưu thời gian giặt giũ, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Sử dụng máy giặt này quần áo được làm sạch nhờ chức năng giặt hơi nước Hygienic care. Nước được làm nóng thành hơi nước có nhiệt độ cao và phun vào quần áo. Tính năng này giúp bạn loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng, vi khuẩn và mạt bụi. Góp phần bảo vệ làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm, phẳng phiu cho người dùng.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024D3WB

Giá:7.650.000₫

Gợi ý thứ 3 mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc khi có nhu cầu đầu tư máy giặt cho năm 2024 chính là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024D3WB. Sở hữu khối lượng giặt 10 kg đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình khoảng 6 thành viên. Máy mang gam màu trắng trang nhã, thiết kế cửa trước, phù hợp với mọi không gian nội thất. Cửa lồng giặt của máy được thiết kế lớn sẽ giúp bạn dễ dàng chất vào hoặc lấy ra đồ giặt cồng kềnh.

 máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024D3WB

Bên cạnh đó, máy giặt sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, tiện tiến. Hứa hẹn sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp công việc giặt giũ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Máy giặt được trang bị động cơ Eco Inverter hỗ trợ giảm rung lắc cho máy giặt hoạt động êm ái,. Hơn thế nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm tới 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm thường. Vì thế, khi sở hữu máy bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng.

Nổi bật hơn, máy giặt này được áp dụng công nghệ giặt hơi nước HygienicCare tiên tiến. Góp phần bảo vệ áo quần, làn da nhạy cảm và sức khỏe người dùng. Cụ thể, hơi nước giúp loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng. Nhờ vậy, quần áo của bạn sẽ được giặt sạch tối ưu, giữ được độ mềm mại và dễ chịu khi mặc.

Chiếc máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1024D3WB còn có chức năng thêm quần áo. Cho phép bạn thêm đồ vào lồng giặt ngay cả khi máy đã khởi động. Tiện ích này giúp bạn tiết kiệm được thời gian và điện nước khi không phải đợi lần giặt sau. Bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động khi máy được trang bị tính năng khóa trẻ em. Đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ trong suốt quá trình sử dụng thiết bị.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước tầm giá 7 triệu được mua nhiều nhất. Hy vọng nhờ những gợi ý kể trên, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để có được lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook