0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước nên sắm cho nhà 5 người

Ngày Đăng: 16:32 29/01/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với những gia đình có 5 người, việc sử dụng máy giặt Electrolux cửa trước với khối lượng giặt 9kg là giải pháp phù hợp nhất. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 4 mẫu máy giặt đang được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay dành cho gia đình.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Đầu tiên là máy giặt Electrolux EWF9042R7SB sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước. Đi cùng vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện màu xám thời thượng. Nhờ vào vẻ đẹp hiện đại và sang trọng, thiết bị sẽ hoàn toàn phù hợp với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau, làm tăng thêm nét đẹp. Với 15 chương trình giặt khác nhau máy sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ đa dạng.

máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB 9kg

Chiếc máy giặt giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ sở hữu công nghệ Ecoinverter hiện đại. Đồng thời, công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái, ổn định, bền bỉ theo thời gian. Vì thế người dùng sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

Đặc biệt, sản phẩm được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, diệt khuẩn lên đến 99,9%. Góp phần đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Mang lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm. Hơi nước còn giúp quần áo ít bị nhăn hơn sau mỗi lần giặt.

Không chỉ vậy, máy giặt Electrolux cửa trước EWF9042R7SB sở hữu công nghệ Sensor Wash. Sử dụng cảm biến AI thông minh, đo độ bẩn và cặn chất giặt trên quần áo. Từ đó máy sẽ tự động điều chỉnh chu trình giặt xả thích hợp với nhu cầu. Đảm bảo giặt sạch sâu và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu trên quần áo.

Ngoài ra, máy giặt còn có tính năng Add Clothes. Cho phép bạn tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt giũ để thêm phần quần áo bị bỏ quên vào máy. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Tiếp đến là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042Q7WB với kiểu thiết kế cửa trước độc đáo đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Vỏ máy được làm từ kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, màu trắng thanh lịch. Lồng giặt của máy được làm từ thép không gỉ, đảm bảo độ bền và bảo vệ sợi vải tốt hơn.

máy giặt Electrolux 9kg EWF9042Q7WB

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ EcoInverter. Có thể điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào trạng thái phù hợp. Cho việc giặ giũt quần áo được nâng cao hiệu quả hơn, máy vận hành ổn định hơn. Ưu điểm lớn nhất của công nghệ này đó là tiết kiệm điện năng đến 50%. Góp phần giảm bớt gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Đáng chú ý đó là sản phâm được trang bị công nghệ Sensor Wash. Với cảm biến thông minh nhận biết độ bẩn và lượng cặn chất giặt tẩy còn dư. Sau đó công nghệ này tối ưu chương trình giặt xả sao cho phù hợp. Quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch, giảm bụi, cặn đến 80%.

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF9042Q7WB được tích hợp công nghệ Ultramix. Có nhiệm vụ hòa tan các chất giặt/xả trước khi bơm vào lồng giặt. Cho hiệu quả giặt giũ tối ưu và bảo vệ màu vải tốt hơn sau nhiều lần giặt. Hệ thống Ultramix giúp giặt sạch sâu vết bẩn, giảm cặn chất giặt tẩy. Đem lại những chiếc quần áo sạch hoàn toàn, tinh tươm.

Sản phẩm còn tích hợp nhiều tính năng, tiện ích khác mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Điển hình như dễ dàng kết nối Wifi để điều khiển máy giặt bằng điện thoại. Tính năng thêm quần áo trong khi giặt giúp người dùng có thể cho thêm quần áo vào lồng giặt, tiện lợi. Tính năng giặt nước nóng giúp diệt vi khuẩn, giặt sạch vết bẩn cứng đầu dễ dàng. Cho quần áo được giặt sạch hoàn toàn, an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024D3WB 9Kg

Sở hữu công nghệ inverter hiện đại, máy giặt Electrolux cửa trước EWF9024D3WB giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả và đảm bảo hiệu suất giặt mong muốn của người dùng. Người sử dụng sẽ không phải lo lắng về chi phí điện năng hàng tháng.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF9024D3WB 9kg

Máy giặt nổi bật với kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu trắng tinh tế. Nhờ đó giúp nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển có núm xoay chọn chương trình giặt, màn hình hiển thị cùng song ngữ Anh – Việt giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn. Máy giặt còn sở hữu khối lượng giặt 9kg, phù hợp với gia đình có 4 – 6 thành viên.

Electrolux EWF9024D3WB được trang bị công nghệ Hygienic Care – giặt hơi nước. Tạo ra hơi nước, nhanh chóng thẩm thấu và len lỏi vào bên trong từng sợi vải. Hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn, ngăn ngừa dị ứng bám trên quần áo. Đồng thời, hơi nước còn giúp quần áo ít nhăn hơn sau mỗi lần giặt.

Chưa hết, máy giặt Electrolux giá rẻ inverter EWF9024D3WB được áp dụng nhiều tiện ích khác góp phần gia tăng tiện ích cho người dùng. Ví dụ như: tính năng giặt nhanh 15 phút tiết kiệm thời gian giặt, tính năng thêm đồ giặt Add Clothes thêm đồ trong khi giặt.

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước nên sắm cho nhà 5 người. Hy vọng những thông này sẽ giúp bạn chọn lựa máy giặt thích hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook