0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước nên mua trong năm 2024

Ngày Đăng: 22:13 25/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu máy giặt Electrolux đến từ Thuỵ Điển được đông đảo người dùng yêu thích và lựa chọn bởi khả năng hoạt động ổn định và êm ái. Cùng điểm qua Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước nên mua trong năm 2024 tại Điện máy Thiên Phú ngay dưới đây nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5SB

Đầu tiên là chiếc máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5SB mang lại cảm giác bắt mắt và thời thượng. Thiết kế cửa trước cùng gam màu xám thời thượng giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Bảng điều khiển song ngữ có núm xoay và màn hình hiển thị kèm chú thích song ngữ Anh – Việt cho bạn dễ dàng tuỳ chỉnh máy theo mong muốn. Với các chương trình giặt được cài đặt sẵn, máy giặt sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ đa dạng.

 máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5SB 8kg

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ tiết kiệm điện EcoInverter hiện đại. Có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Giúp động cơ được vận hành êm ái và bền bỉ, không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng, giúp giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Giặt bằng hơi nước giúp cho quá trình giặt trở nên hiệu quả hơn. Bằng cách sử dụng công nghệ Hygienic Care, quần áo được kháng khuẩn và loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp giảm nhăn quần áo, khiến trang phục của bạn trở nên tinh tươm và sạch sẽ. Với công nghệ Ultramix, bột giặt sẽ được hòa tan trước khi được bơm vào lồng giặt, khiến quá trình giặt giũ trở nên hiệu quả và sạch sẽ, không còn bụi cặn sót lại trên áo quần.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF8024P5SB là sản phẩm với các chức năng tiện lợi như giặt hơi nước, giảm thiểu phai màu quần áo, dễ dàng thêm quần áo khi đang giặt, tích hợp 15 chương trình giặt. Sản phẩm này phù hợp với các gia đình có từ 3 – 5 thành viên nhờ sở hữu khối lượng giặt 8kg.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1043R7WC

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt Electrolux 10kg EWF1043R7WC là một trong những model mới được ra mắt trong năm 2024. Máy sở hữu thiết kế hiện đại kết hợp với nhiều công nghệ tiên tiến mang lại hiệu quả giặt sạch và chăm sóc quần áo một cách tốt nhất. Máy mang tông màu trắng tinh tế cùng kiểu dáng máy giặt cửa trước, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian.

máy giặt electrolux EWF1043R7WC

EWF1043R7WC sử dụng động cơ Eco Inverter có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ. Giúp máy vận hành êm ái, ổn định, giảm độ rung lắc khi vận hành, nâng cao hiệu quả giặt tẩy, giúp tiết kiệm điện, bền bỉ với thời gian. EWF1043R7WC được hãng ưu ái bảo hành lên tới 10 năm cho động cơ cũng mang lại sự an tâm cho khách hàng.

Chiếc máy giặt này được trang bị hệ thống cảm biến AI SensorWash. Tự động phát hiện các vết bẩn và điều chỉnh thời lượng chu trình giặt phù hợp. Công nghệ này có thể loại bỏ tới 53 vết bẩn cúng đầu khác nhau. Cảm biến sau giặt sẽ đo lượng giặt tẩy bám lại trên quần áo để tăng số lần xả, giảm cặn, bụi chất giặt tẩy.

Với chu trình VapourRefresh, máy giặt Electrolux inverter EWF1043R7WC sẽ nhanh chóng phục hồi quần áo và làm phẳng nếp nhăn trong chưa đầy 30 giây. Áo quần của bạn sẽ trở nên mới hơn, ít nếp nhăn sơn so với sấy khô bằng không khí thông thường.

Bạn có thể tải ứng dụng Electrolux lên điện thoại thông minh của mình và kết nối với máy giặt để tận hưởng sự tiện lợi của điều khiển từ xa. Tính năng thêm đồ giặt cho bạn bổ sung thêm đồ bỏ quên quần áo, đơn giản việc giặt giũ.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1025DQWB

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt Electrolux EWF1025DQWB có thiết kế tối giản và hiện đại, phù hợp với mọi không gian nội thất. Màu sắc trắng tinh tế làm nổi bật vẻ đẹp đơn giản và tinh tế cho nhà của bạn. Bảng điều khiển cảm ứng làm cho việc sử dụng máy giặt trở nên dễ dàng và thuận tiện, cho phép bạn tùy chỉnh máy theo mong muốn.

 máy giặt Electrolux cửa trước EWF1025DQWB 10kg

Công nghệ giặt hơi nước trên máy giặt là một tính năng đáng kể trong việc giặt hơi nước sạch khuẩn. Khi kết thúc chu trình giặt, máy phun nhẹ hơi nước vào quần áo để loại bỏ tới 99.9% chất gây dị ứng và vi khuẩn. Hơi nước được sử dụng ở nhiệt độ chỉ 40°C, đảm bảo an toàn cho sợi vải và giảm nhăn áo quần tốt hơn.

Động cơ Inverter trên máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1025DQWB giúp giảm độ rung của máy, đồng thời đảm bảo hoạt động yên tĩnh và hiệu suất luôn ổn định. Đồng thời, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng, giảm gánh nặng về hoá đơn điện hàng tháng. Công nghệ Inverter còn hạn chế việc tạo ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm có tính năng khóa trẻ em nhờ khả năng khoá cửa và bảng điều khiển để ngăn trẻ nhấn các nút điều khiển hoặc thao tác trên máy giặt trong khi máy đang hoạt động. Tính năng hẹn giờ giặt cho phép bạn cài đặt thời gian bắt đầu chu trình giặt. Điều này giúp bạn linh hoạt trong việc quản lý thời gian và phù hợp với người bận rộn.

Trên đây là nội dung Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước nên mua trong năm 2024. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook