0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước giá tốt và tiết kiệm điện đáng mua đầu năm 2021

Ngày Đăng: 09:24 14/01/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua máy giặt cửa trước giá tốt nhưng có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Hãy tham khảo ngay Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước giá tốt và tiết kiệm điện đáng mua đầu năm 2021 mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024P5WB 10kg

Máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5WB là sản phẩm mới ra mắt năm 2021. Với thiết kế sang trọng, tinh tế cùng gam màu trắng thanh lịch nên máy có thể lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau. Khối lượng giặt 10kg của máy sẽ thích hợp với gia đình có 5 – 7 người.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1024P5WB 10Kg

Chiếc máy giặt Electrolux EWF1024P5WB sở hữu các ưu điểm, nổi bật sau:

  • Nhờ được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care. Nên máy sẽ giúp làm sạch quần áo, hạn chế các tác nhân gây dị ứng như bụi bẩn, phấn hoa,… bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm của cả gia đình bạn.
  • Hơn nữa, sản phẩm này còn sử dụng công nghệ Ultramix. Hoạt động với cơ chế hòa tan chất giặt tẩy, giảm xà phòng dính trên quần áo. Cho quần áo của bạn được giặt sạch và bảo vệ màu vải tốt hơn.
  • Máy giặt Electrolux inverter này cũng sở hữu động cơ Inverter. Có thể tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ. Cho máy vận hành êm hơn, ít rung lắc, bền bỉ theo thời gian hơn.
  • Đặc biệt hơn, máy giặt này còn cho phép bạn tạm dừng chu trình giặt trong khoảng 15 phút đầu. Giúp tiết kiệm thời gian và điện nước khi không phải chờ đến mẻ giặt sau khi bỏ quên áo quần.

Sản phẩm hiện đang có giá bán là 11.250.000 VNĐ

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8kg

Máy giặt Electrolux EWF8025CQSA là sản phẩm của hãng Electrolux (Thụy Điển). Với khối lượng giặt là 8kg cho một lần giặt, sản phẩm sẽ phù hợp với những hộ gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Thiết kế hiện đại cùng gam màu bạc trung tính, máy sẽ phù hợp với nhiều không gian nội thất:

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8 Kg

Các ưu điểm, công nghệ và tính năng nổi bật của máy giặt Electrolux EWF8025CQSA:

  • Công nghệ Inverter được áp dụng trong dộng cơ. Khiến cho máy giặt khi hoạt động êm ái, không phát ra tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng tới gia đình bạn. Đồng thời nó còn tiết kiệm đến 22% lượng điện năng tiêu thụ so với động cơ không inverter.
  • Nhờ sử dụng chương trình giặt dành riêng cho đồ len. Máy giặt Electrolux giá rẻ này sẽ chăm sóc nhẹ nhàng cho đồ giặt của bạn một cách tinh tế. Không bị xơ rối, hư hại khi giặt, giữ cho quần áo luôn bền đẹp như mới.
  • Đặc biệt, với một lượng hơi nước thấm nhanh vào trong quần áo. Công nghệ VapourCare sẽ lấy đi vi khuẩn và chất gây dị ứng có trong sợi vải. Góp phần làm mềm vải, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo cho bạn.

Sản phẩm hiện đang có giá bán là 7.650.000 VNĐ

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9kg

Máy giặt Electrolux 9kg EWF9024BDWB gây ấn tượng bởi vẻ ngoài sang trọng, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu, Cho không gian nội thất nhà bạn thêm hiện đại và nổi bật hơn. Sản phẩm có khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có 4 – 6 người và có các ưu điểm nổi bật như sau:

Máy Giặt Electrolux cửa trước EWF9024BDWB 9 Kg
  • Nhờ khả năng kiểm soát vòng xoay của động cơ. Công nghệ inverter sẽ giúp cho mọi hoạt động của máy đem lại hiệu quả giặt sạch tối đa. Từ đó tiết kiệm điện nước và hoạt động êm ái. bền bỉ hơn.
  • Thêm vào đó, máy giặt Electrolux cửa trước này còn được tích hợp công nghệ Vapour Care. Đem lại hiệu quả diệt khuẩn, cho quần áo luôn sạch, an toàn cho làn da của gia đình bạn. Ngoài ra, hơi nước còn giúp làm mềm vải, chống nhăn nhúm quần áo tốt hơn.
  • Điểm nổi bật đó là máy giặt này còn được trang bị công nghệ Oko Mix. Cho bột giặt được hòa tan nhanh chóng, hạn chế tình trạng dính cặn xà phòng. Nâng cao hiệu quả giặt sạch, tiết kiệm bột giặt tối ưu.

Máy giặt Electrolux cửa ngang EWF9024BDWB đang có giá bán là 8.850.000 VNĐ.

Mong rằng với những gợi ý ở trên các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn mua máy giặt Electrolux cửa trước cho gia đình mình. Chúc các bạn có lựa chọn thích hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook