0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước giá rẻ được lựa chọn nhiều mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 09:03 11/03/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc máy giặt Electrolux cửa trước với độ bền cao cùng thiết kế đẹp mắt luôn được nhiều người dùng quan tâm. Dưới đây là Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước giá rẻ được lựa chọn nhiều mà bạn nên biết, cùng xem qua nhé.

1. Máy giặt Electrolux Inverter 8kg EWF8024P5WB

Vị trí đầu ta phải kể ngay tới chiếc máy giặt Electrolux EWF8024P5WB. Mang kiểu dáng hiện đại với gam màu trắng tạo điểm nhấn. Góp phần nâng tầm không gian nội thất nhà bạn. Đồng thời khối lượng giặt 8kg của máy sẽ phù hợp với gia đình có 3 – 5 người.

Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5WB

Bên cạnh đó, máy giặt này được áp dụng công nghệ Inverter hiện đại, có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ, cho máy hoạt động êm ái, bền bỉ hơn so với các loại máy thông thường khác. Cùng với đó, công nghệ Hygienic Care sẽ loại bỏ cặn bẩn bám sâu, hạn chế 99% vi khuẩn, đặc biệt thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ hoặc người có làn da nhạy cảm hay bị mẩn ngứa.

Ngoài ra, chiếc máy giặt Electrolux cửa trước này còn sở hữu công nghệ Ultramix hiện đại. Góp phần hòa tan bột giặt, giảm cặn, nâng cao hiệu suất giặt sạch một cách tối đa. Hơn nữa, nó còn giúp bảo vệ màu vải, giảm phai màu, cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, sáng mới.

Giá tham khảo: 8.550.000₫

2. Máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9025BQWA

Kế tiếp là model máy giặt Electrolux 9kg EWF9025BQWA sở hữu bảng điều khiển song ngữ và màn hình hiển thị giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng. Với thiết kế cửa trước cùng gam màu trắng, máy sẽ mang đến vẻ đẹp đẳng cấp sang trọng cho không gian nội thất.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9025BQWA 9 Kg

Đặc biệt, với thiết kế lồng giặt hình tổ ong, máy sẽ giúp giảm hao mòn, bảo vệ quần áo một cách tối ưu. Thêm vào đó, với sự góp mặt của công nghệ inverter, chiếc máy giặt này sẽ giảm bớt chi phí điện năng, giúp máy vận hành êm ái hơn so với các dòng máy không có inverter.

Không chỉ vậy, khi bạn chọn công nghệ giặt hơi nước Vapour Care trên máy giặt Electrolux giá rẻ này. Quần áo sẽ được giặt sạch, giảm vi khuẩn và ngăn ngừa dị ứng, đem đến cho bạn những chiếc quần áo mềm mại, chống nhăn hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian là ủi cho bạn.

Giá tham khảo: 8.150.000₫

3. Máy giặt Electrolux Inverter 10kg EWF1042R7SB

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần nổi trội đó là máy giặt Electrolux EWF1042R7SB là một trong những model máy giặt mới ra mắt năm 2021. Gây ấn tượng bởi vẻ ngoài sang trọng, gam màu xám trung tính, sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất nhà bạn.

Máy Giặt Electrolux cửa trước 10Kg EWF1042R7SB

Chiếc máy giặt này được trang bị công nghệ Ecoinverter, giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình bạn. Điểm nổi bật đó là sản phẩm được ứng dụng công nghệ cảm biến Sensor Wash, đưa ra chương trình giặt xả phù hợp để làm sạch áo quần hoàn toàn.

Ngoài công nghệ inverter, máy giặt Electrolux inverter còn sở hữu công nghệ Ultramix, giúp giặt sạch sâu, giảm cặn và duy trì độ bền màu của quần áo sau nhiều lần giặt. Thông qua ứng dụng Electrolux Life bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa, vô cùng tiện lợi.

Giá tham khảo: 13.150.000₫

Trên đây là bài viết về Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước giá rẻ được lựa chọn nhiều mà bạn nên biết. Mong rằng nó sẽ hữu ích cho bạn trong việc tìm kiếm chiếc máy giặt ưng ý và phù hợp với gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook