0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước đáng đầu tư nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:11 13/12/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux cửa trước nào đáng đầu tư nhất hiện nay? Đây là câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm khi có ý định đầu tư máy giặt của Electrolux. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có được quyết định đúng đắn nhất nhé.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024P5SB 10kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1024P5SB 10Kg

Model đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là máy giặt Electrolux EWF1024P5SB, nổi bật với gam màu xám trung tính, cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại, góp phần tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Đồng thời khối lượng giặt của máy là 10kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Nhờ được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care nên máy giặt Electrolux 10kg này sẽ đem lại hiệu quả diệt khuẩn lên tới 99,9%, hạn chế các tác nhân gây mẩn ngứa cho da bám trên áo quần. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp giảm thiểu nếp nhăn nhúm trên quần áo vô cùng hiệu quả.

Hơn nữa, máy giặt Electrolux cửa trước này còn sở hữu công nghệ Ultramix giúp hòa tan chất giặt tẩy mạnh mẽ. Từ đó giặt sạch và bảo vệ màu quần áo tốt hơn 31%. Công nghệ này sẽ làm sạch cặn chất giặt tẩy. Rất thích hợp với những người có làn da nhạy cảm, hay dị ứng.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9 Kg

Model tiếp theo của dòng máy giặt Electrolux cửa trước mà chúng tôi muốn giới thiệu đó chính là Máy giặt Electrolux EWF9024BDWB sở hữu gam màu trắng tinh tế, mang đậm phong cách đẳng cấp châu Âu, giúp cho ngôi nhà bạn trông hiện đại và sang trọng hơn. Máy có trọng lượng giặt quần áo là 9kg phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Với khả năng kiểm soát vòng xoay của động cơ, cho máy giặt Electrolux 9kg hoạt động hiệu quả hơn. Từ đó tiết kiệm điện nước và hoạt động êm ái bền bỉ hơn. Đặc biệt, máy giặt này còn sở hữu công nghệ giặt hơi nước Vapour Care, góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch, nhờ sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao.

Ngoài ra, máy giặt cửa trước Electrolux còn sở hữu công nghệ Oko Mix hiện đại, giúp bột giặt, giảm tình trạng dính cặn xà phòng, cho áo quần được giặt sạch hiệu quả.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8kg

Máy Giặt Electrolux cửa trước EWF8024ADSA 8 Kg

Cuối cùng là model máy giặt Electrolux EWF8024ADSA thuộc trong Top 3 máy giặt Electrolux bán chạy nhất năm 2021. Đây là chiếc máy giặt có khối lượng giặt 8kg, phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Không chỉ thế, sản phẩm còn sử hữu thiết kế hiện đại, tông màu xám thời thượng, sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nhà bạn.

Máy giặt Electrolux cửa trước này gây ấn tượng với người dùng bởi công nghệ Vapour Care – giặt bằng hơi nước. Khi sử dụng tính năng này, quần áo của bạn sẽ được kháng khuẩn tốt hơn, đồng thời giảm thiểu nếp nhăn nhúm quần áo sau khi giặt.

Hơn thế nữa, công nghệ Oko Mix trên máy sẽ giúp quần áo của bạn không bị dính cặn xà phòng sau mỗi lần giặt. Công nghệ inverter trên máy không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn giúp hạn chế tiếng ồn và rung lắc trong quá trình sử dụng.

Hy vọng qua 3 gợi ý vừa rồi sẽ giúp các bạn có thể sớm chọn được cho mình một chiếc máy giặt ưng ý nhất về cả chất lượng lẫn giá bán. Đừng quên truy cập Dienmaythienphu.vn có thể chọn mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook