0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước đáng chú ý nhất hiện nay

Ngày Đăng: 17:52 26/02/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux sở hữu thiết kế hiện đại, bắt mắt, được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, giá thành phải chăng nên được nhiều người tin dùng. Mời bạn cùng xem qua Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước đáng chú ý nhất hiện nay tại Điện máy Thiên Phú ở bài viết sau nhé!

1. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1142Q7WB Giặt 11Kg Sấy 7 Kg

Giá: 14.350.000₫

Đầu tiên là chiếc máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB nổi bật với thiết kế máy giặt cửa trước. Đi cùng gam màu trắng tinh tế giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Sản phẩm mang lại sự tiện lợi cho bạn, máy sẽ đáp ứng nhu cầu giặt hoặc sấy trên cùng một thiết bị. Sở hữu tiện ích này giúp tiết kiệm không gian lắp đặt trong nhà, tiết kiệm chi phí vì không cần phải mua cùng một lúc máy giặt và máy sấy riêng.

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1142Q7WB 11kg

Máy giặt sử dụng công nghệ hơi nước Hygienic Care hiện đại. Sinh ra hơi nước có nhiệt độ cao, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Công nghệ này giúp loại bỏ được đến 99.9% vi khuẩn cũng như các tác nhân khác gây dị ứng có trong sợi vải. Sự lựa chọn phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi hoặc người có làn da nhạy cảm. Hơn thế, hơi nước còn giúp hạn chế nếp nhăn quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi.

Nhờ trang bị công nghệ Ultramix, chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWW1142Q7WB có khả năng hòa tan bột giặt hiệu quả. Nhờ đó hỗ trợ loại bỏ sâu vết bẩn và giảm thiểu tình trạng bám cặn bột giặt. Đồng thời, Ultramix giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Đặc biệt, máy giặt này được áp dụng công nghệ cảm biến Sensor Wash. Có thể xác định được mức độ bẩn và lượng cặn chất giặt tẩy. Nhờ đó máy sẽ tự động thiết lập chu trình giặt xả phù hợp. Cho quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch hoàn toàn. Ngoài AI SensorWash, chiếc máy giặt này còn được tích hợp thêm cảm biến Load Sensor. Với nhiệm vụ xác định được trọng lượng đồ giặt sao cho chính xác nhất. Sau đó máy sẽ thiết lập chu trình giặt hợp lý, đảm bảo hiệu suất giặt tốt nhất.

Electrolux EWW1142Q7WB có khả năng kết nối Wifi. Người dùng có thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng Electrolux Life. Đây là tính năng phù hợp với người bận rộn, không thường xuyên có ở nhà.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024D3WB 9Kg

Giá:6.850.000₫

Tiếp theo là chiếc máy giặt Electrolux 9kg EWF9024D3WB. Thu hút mọi ánh nhìn nhờ kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu trắng tinh tế. Nhờ thiết kế này giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, có núm xoay và màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng máy.

máy giặt Electrolux EWF9024D3WB 9kg

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ inverter hiện đại. Có thể tự động điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp. Công nghệ này giúp giặt sạch và sử dụng tiết kiệm điện năng. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định hơn.

Sản phẩm được áp dụng công nghệ hơi nước Hygienic Care. Khi kích hoạt máy sẽ đun nước để tạo ra hơi nước, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm. Hơn thế, quần áo của gia đình bạn sẽ mềm mại, ít bị nhăn hơn sau mỗi lần giặt.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux giá rẻ EWF9024D3WB sở hữu tính năng Add Clothes. Cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên vào máy một cách tiện lợi. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian đáng kể. Máy giặt này có khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5SB

Giá:8.350.000₫

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5SB. Thuộc dòng máy giặt cửa trước có thiết kế gọn gàng, gam màu xám thời thượng, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Thiết kế sản phẩm giúp tô điểm nét đẹp sang trọng, cao cấp cho không gian. Máy này hỗ trợ giặt giũ đắc lực, tiện lợi với 15 chương trình giặt được tích hợp sẵn.

máy giặt Electrolux cửa trước EWF9024P5SB

Chiếc máy giặt này có khối lượng giặt đến 9kg, đây sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có 4 – 6 thành viên. Hoặc những gia đình có trẻ nhỏ và người thân có làn da nhạy cảm.

Đáng chú ý đó là máy giặt được áp dụng công nghệ EcoInverter. Vừa giúp tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng tiêu thụ vừa giúp máy vận hành êm ái, ổn định hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Máy giặt Electrolux cửa ngang EWF9024P5SB sử dụng hơi nước ở nhiệt độ 40°C. Công nghệ Hygienic care giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Góp phần bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn. Việc giặt giũ hơi nước giúp hạn chế nếp nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể.

Máy giặt được áp dụng tính năng Add Clothes thêm đồ giặt. Bạn có thể dễ dàng cho thêm đồ vào giặt trong khoảng 15 phút đầu tiên của chu trình giặt. Bạn không phải chờ đợi cho lần giặt sau, tiết kiệm thời gian giặt giũ. Tính năng khóa trẻ em giúp người lớn an tâm khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước đáng chú ý nhất hiện nay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook