0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước bán chạy trong năm 2023

Ngày Đăng: 14:44 13/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux cửa trước phù hợp sử dụng cho nhiều gia đình, phục vụ tốt nhu cầu giặt giũ và tiết kiệm điện. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tham khảo ngay Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước bán chạy trong năm 2023 để chọn máy giặt phù hợp nhất nhé!

1. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW9024P5WB Giặt 9Kg Sấy 6Kg

Giá:11.650.000₫

Dẫn đầu danh sách là máy giặt Electrolux EWW9024P5WB. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, tông màu trắng tươi sáng, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Máy có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có núm xoay và màn hình hiển thị giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW9024P5WB

Máy này không chỉ có chức năng giặt mà còn có thể sấy khô quần áo. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn. Hơn thế, sản phẩm này còn giúp bạn tiết kiệm được không gian đặt máy trong nhà. Vì không cần phải sử dụng cả máy giặt lẫn máy sấy quần áo, tiện lợi.

Sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu giặt quần áo đến 9kg, hoặc sấy khô quần áo khoảng 6 kg. Đây là chiếc máy giặt phù hợp cho những hộ gia đình từ 4 – 6 người.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ EcoInverter. Có thể tự động điều khiển linh hoạt vòng quay của máy nén giúp cho lồng giặt. Hoạt động hiệu quả để giặt sạch quần áo, giảm thiểu việc gây ra tiếng ồn khi giặt. Công nghệ này sẽ không làm ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh của gia đình bạn. Điểm nhấn nổi bật đó là công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả đến 50%.

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWW9024P5WB được tích hợp công nghệ hơi nước Hygienic Care. Cho hiệu quả diệt khuẩn cũng như loại bỏ tối ưu những tác nhân dị ứng trên quần áo. Công nghệ này giúp bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn được tốt hơn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn quàn áo tốt hơn. Bạn sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian là ủi quần áo khi giặt.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5SB

Giá: 9.250.000₫

Tiếp theo là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5SB có thiết kế kiểu máy giặt lồng ngang. Vỏ máy kim loại sơn tĩnh điện với màu xám đen Onyx thời thượng, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Sản phẩm sẽ dễ dàng kết hợp với các nội thất trong gia đình bạn. Ngoài ra máy còn sở hữu bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt hiện đại, có núm xoay cùng phím cảm ứng và màn hình hiển thị. Cho người sử dụng dễ dàng thao tác, lựa chọn chương trình giặt theo mong muốn.

 máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024P5SB

Sản phẩm được dành cho gia đình có trẻ nhỏ, người có làn da nhạy cảm dễ bị dị ứng. Nhờ sở hữu công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao. Máy sẽ phun vào lồng giặt hơi nước để loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Góp phần bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn.

Chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1024P5SB sở hữu công nghệ Ultramix. Hỗ trợ giặt sạch và bảo vệ màu vải tốt hơn 31%, ngăn ngừa cặn bột giặt chưa được hòa tan bám trên quần áo, gây ngứa ngáy, khó chịu. Đặc biệt công nghệ này giúp bảo vệ an toàn cho người có làn da nhạy cảm.

Chưa dừng lại ở đó, máy giặt được áp dụng công nghệ EcoInverter. Cho máy vận hành êm ái, ổn định, giảm độ rung lắc khi vận hành. Nâng cao hiệu quả giặt tẩy, tiết kiệm điện nước sử dụng, bền bỉ theo thời gian.

3. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1142Q7WB Giặt 11Kg Sấy 7 Kg

Giá: 15.950.000₫

Vị trs thứ 3 là máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB có thể giặt quần áo đến 11kg, sấy được khoảng 7kg, phù hợp với những hộ gia đình đông thành viên. Máy giặt mang lại sự tiện lợi cho bạn khi có thể đáp ứng nhu cầu giặt hoặc sấy trên cùng một thiết bị. Bạn sẽ tiết kiệm không gian lắp đặt trong nhà cũng như chi phí mua máy sấy riêng.

máy giặt Electrolux cửa trước EWW1142Q7WB

Máy giặt sử dụng công nghệ EcoInverter, có độ bền cao và giảm thiểu độ ồn khi giặt. Ngoài ra, động cơ này cũng mang lại hiệu quả tiết kiệm điện nhờ kiểm soát được vòng quay của máy nén. Công nghệ này giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn.

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ cảm biến Sensor Wash. Máy sẽ xác định được mức độ bẩn của quần áo, từ đó điều chỉnh thời gian giặt sao cho hợp lý. Cảm biến sau giặt sẽ nhận biết được cặn bột giặt trên quần áo. Sau đó tự động thiết lập thêm lần xả thứ 2 để giảm thiểu cặn chất giặt tẩy bám trên quần áo. Cho trang phục của gia đình bạn trở nên sạch sẽ, tinh tươm hơn.

Ngoài AI SensorWash, hãng Electrolux còn áp dụng tính năng cảm biến Load Sensor. Mang nhiệm vụ xác định được trọng lượng đồ giặt sao cho chính xác nhất, sau đó thiết lập chu trình giặt hợp lý. Máy giặt Electrolux Inverter EWW1142Q7WB sử dụng công nghệ hơi nước Hygienic Care. Hỗ trợ loại bỏ được đến 99.9% vi khuẩn cũng như các tác nhân khác gây dị ứng cho da. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Electrolux EWW1142Q7WB có khả năng kết nối Wifi vô cùng tiện lợi. Bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng Electrolux Life trên điện thoại.

Vậy là Điện máy Thiên Phú đã chia sẻ đến bạn Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước bán chạy trong năm 2023. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu máy giặt phù hợp nhu cầu và giá rẻ nhất nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook