0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước bán chạy đầu năm 2024

Ngày Đăng: 17:58 14/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những gia đình có nhu cầu mua máy giặt mới thì dòng máy giặt Electrolux cửa trước là gợi ý chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Xem ngay bài viết sau để khám phá Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước bán chạy đầu năm 2026 nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Đầu danh sách top 3 chính là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042R7SB. Sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cùng với gam màu xám thời thượng, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Mang đến cho không gian nhà bạn vẻ đẹp thêm phần sang trọng, hiện đại hơn.

máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB 9kg

Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, màn hình hiên rthij rõ ràng. Cho người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo nhu cầu sử dụng. Khối lượng giặt 9kg của máy giặt phù hợp cho gia đình từ 4 – 6 thành viên

Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux inverter này được trang bị công nghệ EcoInverter. Không chỉ giúp cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ mà còn giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả. Giảm bớt gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy. Ngoài ra, bạn có thể an tâm sử dụng máy trong thời gian dài nhờ nhà sản xuất bảo hành động cơ máy đến 10 năm.

Sản phẩm được đánh giá cao nhờ sở hữu công nghệ Sensor Wash. Sử dụng cảm biến AI thông minh, máy giặt sẽ đo độ bẩn và cặn chất giặt trên quần áo. Từ kết quả máy sẽ tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Đảm bảo giặt sạch sâu và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm, không bám cặn chất giăt tẩy.

Bạn có thể điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life. Cho người dùng dễ dàng điều khiển, theo dõi các chu trình giặt ngay cả khi không ở nhà. Đây là chức năng rất phù hợp và hữu ích cho những ai bận rộn.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1025DQWB

Tiếp theo là máy giặt Electrolux 10kg EWF1025DQWB tỏa sáng với thiết kế tối giản và hiện đại. Với gam màu trắng tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất. Máy có kiểu dáng máy giặt cửa trước, giúp nâng tầm không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển cảm ứng làm cho việc sử dụng máy giặt trở nên dễ dàng và thuận tiện. Cho phép bạn tùy chỉnh các chương trình giặt một cách nhanh chóng.

máy giặt Electrolux cửa trước EWF1025DQWB

Electrolux EWF1025DQWB có thể giặt lên đến 10 kg quần áo. Máy giặt này là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có nhu cầu giặt đồ lớn, có 5 – 7 thành viên. Cửa máy thiết kế rộng giúp bạn dễ dàng bỏ thêm và lấy ra đồ giặt cồng kềnh tiẹn lợi hơn.

Công nghệ giặt hơi nước Hygienic care trên máy giặt Electrolux là một tính năng đáng kể trong việc sạch khuẩn. Khi kết thúc giặt, máy phun nhẹ hơi nước để loại bỏ tới 99.9% chất gây dị ứng và vi khuẩn. Đảm bảo an toàn cho sợi vải và tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn.

Electrolux đem đến cho bạn sự linh hoạt với chế độ giặt nhanh. Chương trình giặt nhanh 15 phút giúp bạn tiết kiệm thời gian và thực hiện việc giặt đồ theo lịch trình của mình dễ dàng.

Chưa dừng lại ở đó, máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1025DQWB được áp dụng công nghệ Ecoinverter. Đảm bảo máy hoạt động yên tĩnh và hiệu suất luôn ổn định trong quá trình giặt. Đồng thời tiết kiệm điện năng hiệu quả đến 50% so với các dòng máy thông thường khác. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.

3. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW9024P5WB Giặt 9Kg Sấy 6Kg

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB. Không chỉ có chức năng giặt mà còn có thể sấy khô quần áo. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn dù là thời tiết nắng, mưa hay ẩm ướt. Máy có thiết kế hiện đại, tông màu trắng tinh tế giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian.

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW9024P5WB

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ hơi nước Hygienic Care. Mang đến hiệu quả diệt khuẩn cũng như loại bỏ tối ưu những tác nhân dị ứng có trên quần áo. Nhờ đó bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn được tốt hơn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nếp nhăn tiết kiệm thời gian là ủi quần áo.

Thiết bị được tích hợp công nghệ Ultramix hiện đại. Mang lại khả năng đánh tan bột giặt nhanh chóng trước khi xả vào lồng giặt. Đem đến hiệu quả giặt sạch, giảm thiểu được tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, Chưa hết, công nghệ này còn giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Đặc biệt hơn, máy giặt Electrolux cửa trước EWW9024P5WB sở hữu công nghệ EcoInverter. Tự động điều khiển linh hoạt vòng quay của máy nén giúp cho lồng giặt được hoạt động hiệu quả. Cho hiệu quả giặt sạch quần áo, máy tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng thnags

Electrolux EWW9024P5WB có thể giặt đến 9kg, sấy khô đến 6 kg. Đây là chiếc máy giặt phù hợp cho những hộ gia đình từ 4 – 6 người. Nhờ có tính năng Add Clothes bạn sẽ dễ dàng bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên vào máy tiện lợi.

Bài viết trên đây đã giới thiệu Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước bán chạy đầu năm 2024. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook