0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang tốt nhất tuyệt đối không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 08:59 04/01/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua máy giặt Electrolux cửa ngang cho gia đình nhưng không biết đâu là model nào tốt nhất nên mua? Dưới đây là 3 gợi ý dành cho bạn, cùng tham khảo để chọn mua được sản phẩm điều hòa ưng ý nhất nhé.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1141R9SB 11kg

Máy giặt Electrolux EWF1141R9SB sở hữu gam màu xám sang trọng, tổng thể được thiết kế đẹp mắt, sản phẩm sẽ làm nổi bật mọi không gian nội thất. Hơn nữa, khối lượng giặt 11kg của máy sẽ phù hợp với gia đình có trên 7 người.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141R9SB 11Kg

Nhờ sự hỗ trợ của công nghệ Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái, ổn định và gia tăng độ bền cho thiết bị hơn. Thêm nữa, công nghệ này còn mang đến hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm điện năng một cách tối ưu.

Ngoài ra, công nghệ HygienicCare được tích hợp trên chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang. Góp phần hòa tan bột giặt, giảm tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo. Cho hiệu quả giặt sạch và bảo vệ màu quần áo luôn sáng mới sau nhiều lần giặt.

Hơn thế nữa, máy giặt này còn sở hữu công nghệ Sensor Wash. Có khả năng nhận biết mức độ bẩn của quần áo, sau đó điều chỉnh thời gian giặt hợp lý, cho áo quần được làm sạch hoàn toàn. Đồng thời công nghệ này còn có cảm biến lượng cặn bột giặt, từ đó giảm cặn tối ưu.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9523BDWA 9.5kg

Máy giặt Electrolux EWF9523BDWA ấn tượng với lớp vỏ bên ngoài màu trắng thanh lịch, đẹp mắt, cùng với nắp máy bằng kính chịu lực sang trọng, góp phần mang đến vẻ đẹp bắt mắt và hiện đại cho không gian lắp đặt. Khối lượng giặt 9.5kg của máy sẽ thích hợp với

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9523BDWA 9.5 Kg

Nổi bật hơn cả là máy giặt này có thể kiểm soát tối ưu lượng chất giặt tẩy, tránh lãng phí. Từ đó nâng cao hiệu quả giặt sạch, tiết kiệm lượng chất giặt tẩy cho người sử dụng nhờ trang bị công nghệ Oko Mix hiện đại. Đặc biệt, công nghệ inverter trên máy giặt này sẽ hạn chế tiếng ồn, giảm rung lắc và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Bên cạnh đó, công nghệ giặt Vapour Care được ứng dụng trên trên chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang này, mang đến khả năng diệt khuẩn, khử mùi một cách tối ưu. Cùng với đó, chức năng giặt nước nóng cũng giúp tiêu diệt vi khuẩn, làm sạch sâu áo quần.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8025CQWA 8kg

Bên cạnh việc sử dụng gam màu trắng trang nhã, máy giặt Electrolux 8kg EWF8025CQWA còn được sở hữu kiểu dáng cửa trước hiện đại sẽ trở thành nội thất bắt mắt trong không gian nhà bạn. Máy có khối lượng giặt 8kg phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Máy Giặt Electrolux cửa ngang EWF8025CQWA 8Kg

Điểm cộng cho chiếc máy giặt này đó chính là công nghệ Inverter, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, mang lại sự an tâm về hóa đơn tiền điện hàng tháng cho người sử dụng. Đặc biệt, với thiết kế lồng giặt Hive hình tổ ong máy sẽ gia tăng khả năng giặt sạch, giảm hư mòn và sờn rách sợi vải trong quá trình giặt.

Không chỉ vậy, máy giặt Electrolux giá rẻ này còn sở hữu chức năng diệt khuẩn bằng hơi nước Vapour Care. Cho áo quần của bạn được làm sạch tối ưu, hạn chế tình trạng nhăn nhúm sau mỗi lần giặt.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang tốt nhất tuyệt đối không nên bỏ qua. Tùy theo điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook