0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang tốt, bán chạy đầu năm 2024

Ngày Đăng: 04:46 02/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux cửa ngang là dòng máy giặt có thiết kế hiện đại, sang trọng, được trang bị nhiều tính năng hiện đại, công nghệ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người sử dụng.

Máy giặt cửa trước Electrolux là dòng máy được trang bị nhiều tính năng hiện đại lại mang tính thẩm mỹ cao, tạo nên điểm nhấn nổi bật cho không gian. Cùng điểm danh Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang tốt, bán chạy đầu năm 2024 ngay để tìm mua sản phẩm phù hợp.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1142Q7WB

Vị trí thứ nhất là máy giặt Electrolux 11kg EWF1142Q7WB. Với thiết kế màu bạc trang nhã kết hợp cùng kiểu dáng cửa trước, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Nhờ đó, sản phẩm sẽ đem đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Bảng điều khiển mang màu xanh dương đậm, có núm xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng sử dụng máy. Máy giặt có khối lượng giặt lên tới 11kg, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của gia đình đông người trên 7 thành viên.

 máy giặt Electrolux inverter EWF1142Q7WB 11kg

Nhờ được trang bị công nghệ EcoInverter, giúp máy giặt này vận hành êm ái, bền bỉ mà không gây ra tiếng động ồn ào. Đồng thời, công nghệ này còn giúp tiết kiệm lên tới 30 – 35% lượng điện năng tiêu thụ. Bạn sẽ không phải lo lắng về tiền điện tăng cao mỗi tháng.

Đặc biệt, máy giặt được ứng dụng công nghệ Load Sensor tiên tiến. Sử dụng cảm biến khối lượng đồ giặt, cân bằng lượng đồ cần giặt trước khi giặt. Qua đó tối ưu hóa lượng giặt, cho việc giặt sạch diễn ra nhanh và đảm bảo chất lượng giặt sạch tốt nhất. Cùng với đó là công nghệ Sensor Wash giúp nâng cao hiệu quả làm sạch và giảm cặn lên đến 83%. Nhờ 2 loại cảm biến trước khi giặt và cảm biến sau giặt.

Dù bạn không có ở nhà nhưng vẫn có thể theo dõi, điều khiển máy giặt Electrolux cửa trước EWF1142Q7WB một cách dễ dàng thông qua ứng dụng Electrolux Life. Đây là một tính năng rất đáng để quan tâm, phù hợp với người bận rộn. Tính năng thêm đồ giặt Add Clothes cho phép bạn thêm đồ khi máy đang giặt tiện lợi vô cùng.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8Kg

Vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux 8kg EWF8024D3WB được thiết kế kiểu dáng cửa trước. Máy mang gam màu trắng thanh lịch, phù hợp với mọi không gian nội thất. Bảng điều khiển ở mặt trước có núm xoay và màn hình hiển thị cùng song ngữ Anh – Việt giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng máy. Máy có khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có 3 – 5 thành viên.

máy giặt Electrolux cửa ngang EWF8024D3WB

Động cơ EcoInverter trang bị trên máy giặt hoạt động êm ái, giảm độ rung lắc. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ. Hơn thế nữa là chế độ bảo hành 10 năm dành cho động cơ nên người dùng có thể an tâm.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ HygienicCare. Máy sẽ phun vào lồng giặt hơi nước ở nhiệt độ cao để thẩm thấu sâu vào sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn. Ngoài diệt khuẩn, hơi nước còn giúp giảm nếp nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể.

Máy giặt Electrolux giá rẻ EWF8024D3WB sở hữu chức năng giặt nước nóng. Có thể tiêu diệt khuẩn, giặt sạch vết bẩn cứng đầu trên quần áo. Mang đến cho người dùng những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm. Máy được tích hợp tính năng thêm quần áo cho phép bạn thêm đồ vào lồng giặt ngay cả khi máy đã khởi động đến 15 phút, tiện lợi vô cùng.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5SB

Vị trí cuối cùng là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5SB có thiết kế kiểu máy giặt lồng ngang hiện đại. Vỏ máy kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao với gam màu xám thời thượng. Sản phẩm sẽ dễ dàng kết hợp với các nội thất trong gia đình bạn. Với khối lượng giặt lên đến 10 kg, sự lựa chọn cho các gia đình có từ 5 – 7 người.

máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1024P5SB 10kg

Thiết bị này dành cho gia đình có trẻ nhỏ, những người có làn da nhạy cảm. Bởi được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao để làm sạch quần áo. Đặc biệt, công nghệ này giúp loại bỏ vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Việc giặt giũ hơi nước còn làm mềm vải, giảm nếp nhăn đáng kể.

Chiếc máy giặt sở hữu công nghệ Ultramix tiên tiến. Nhờ cơ chế hòa tan các chất giặt tẩy mạnh mẽ để thấm sâu vào trong từng sợi vải. Đem đến hiệu quả giặt sạch và bảo vệ màu vải tốt hơn sau nhiều lần giặt. Quần áo của gia đình bạn sẽ không phải giặt đi giặt lại nhiều lần.

Mẫu máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1024P5SB được hãng ứng dụng công nghệ EcoInverter. Cho máy vận hành êm ái, ổn định, giảm độ rung lắc khi vận hành. Đồng thời, Ecoinverter giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy, giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả. Máy giặt cho phép bạn tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt giũ để thêm phần quần áo bị bỏ quên. Từ đó tiết kiệm thời gian và điện nước nhờ tính năng thêm đồ giặt.

Bên trên là Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang tốt, bán chạy đầu năm 2024 để các bạn tham khảo, chúc các bạn sớm lựa chọn được sản phẩm máy giặt phù hợp và ưng ý nhất!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook