0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang thiết kế đẹp được tin dùng

Ngày Đăng: 17:58 18/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các sản phẩm máy giặt Electrolux cửa ngang được ưa chuộng trên thị trường nhờ thiết kế sang trọng và tính năng thông minh. Sau đây là 3 mẫu máy giặt Electrolux cửa ngang được tin dùng nhất hiện nay, mời bạn cùng tham khảo.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024D3WB

Giá:7.650.000₫

Vị trí thứ nhất là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024D3WB được Electrolux ra mắt năm 2023. Máy có khối lượng giặt 10 kg đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình khoảng 6 thành viên. Máy giặt có gam màu trắng trang nhã, thiết kế cửa trước sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất. Máy giặt Electrolux sở hữu nhiều công nghệ hiện đại hứa hẹn sẽ là một trợ thủ đắc lực trong công việc giặt giũ của nhà bạn.

Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang thiết kế đẹp được tin dùng

Máy giặt Electrolux thế hệ mới này trang bị công nghệ Eco Inverter. Hỗ trợ giảm rung lắc cho máy giặt hoạt động êm ái, tiết kiệm tới 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm thông thường. Vì thế, khi sở hữu chiếc máy giặt Inverter này bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Bên cạnh đó, máy giặt sở hữu công nghệ giặt hơi nước HygienicCare tiên tiến. Không chỉ giúp bảo vệ áo quần mà còn bảo vệ toàn diện cho sức khỏe người dùng. Khi kết thúc chu trình giặt, công nghệ Hygienic Care sẽ phun vào lồng giặt hơi nước khoảng 40°C để loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng. Nhờ đó, quần áo của bạn sẽ được giặt sạch tối ưu, giữ được độ mềm mại và ít bị nhăn hơn sau mỗi lần giặt.

Với máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1024D3WB bạn hoàn toàn an tâm khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động nhờ được tích hợp tính năng khóa trẻ em, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ trong suốt quá trình sử dụng. Với tính năng thêm đồ giặt Add Clothes cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt vào máy một cách tiện lợi.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1142Q7WB

Giá:12.750.000₫

Vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux 11kg EWF1142Q7WB sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng. Cùng gam màu trắng tinh tế, kiểu dáng cửa trước. Bảng điều khiển mang màu xanh dương đậm, có núm xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị hiện đại. Nhờ đó các thành viên trong gia đình bạn dễ dàng làm quen và tùy chỉnh máy theo mong muốn. Chiếc máy giặt này sẽ làm tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian trong ngôi nhà của bạn.

Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang thiết kế đẹp được tin dùng

Với tính năng giặt nhanh, bạn có thể tiết kiệm thời gian giặt giũ chỉ mất khoảng 15 phút. Máy giặt có khối lượng giặt lên tới 11kg, phù hợp với gia đình đông thành viên từ 7 trở lên. Máy được tích hợp 15 chương trình giặt, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ quần áo.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ Load Sensor tiên tiến. Có khả năng cảm biến khối lượng đồ giặt, cân bằng lượng đồ cần giặt trước khi đưa ra thời gian giặt và lượng nước giặt cần thiết. Công nghệ thông minh này sẽ tối ưu hóa lượng giặt giúp việc giặt sạch diễn ra nhanh, cho chất lượng giặt sạch tốt hơn.

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF1142Q7WB được áp dụng công nghệ Sensor Wash. Góp phần nâng cao hiệu quả làm sạch và giảm cặn lên đến 83%. Nhờ dùng 2 loại cảm biến trước khi giặt (Turbidity) và cảm biến sau giặt (Conductivity). Nhận biết được mức độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy để điều chỉnh thời gian giặt xả hợp lý.

Hãng Electrolux ứng dụng cho sản phẩm công nghệ Hygienic Care để loại bỏ 99,9% vi khuẩn gây bệnh cho da, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng. Đảm bảo bảo vệ sức khỏe toàn diện cho gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi.

Dù bạn không có ở nhà nhưng vẫn có thể điều khiển máy giặt Electrolux một cách dễ dàng thông qua thông qua ứng dụng Electrolux Life. Đây là một tính năng phù hợp cho người bận rộn, không thường xuyên ở nhà. Tính năng khóa trẻ em giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5SB

Giá:8.350.000₫

Vị trí cuối cùng là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5SB thuộc dòng máy giặt cửa trước hiện đại. Với thiết kế gọn gàng với gam màu xám thời thượng giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. Cùng bảng điều khiển có núm xoay, màn hình hiển thị cùng song ngữ Anh – Việt giúp người dùng dễ dàng thao tác, tùy chỉnh các chế độ theo nhu cầu sử dụng.

Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang thiết kế đẹp được tin dùng

Điểm mạnh trên EWF9024P5SB đó là công nghệ EcoInverter hiện đại. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng tiêu thụ, máy vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian. Từ đó không gây ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dùng. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Bằng cách sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao, công nghệ Hygienic care trên máy giặt Electrolux inverter này giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn. Thêm nữa, công nghệ UltraMix sẽ hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt. Vì thế bạn sẽ không sợ cặn bột giặt dính trên áo quần gây khó chịu, ngứa ngáy. Qua đó, giúp giặt sạch quần áo của bạn một cách hiệu quả, bảo vệ màu vải tốt hơn.

Các mẫu máy giặt Electrolux cửa ngang này không chỉ đáp ứng nhu cầu giặt giũ hiệu quả mà còn trở thành điểm nhấn trang trí cho không gian sống. Với thiết kế sang trọng và công nghệ hiện đại, chúng mang đến trải nghiệm giặt giũ tiện nghi và thoải mái cho người sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook