0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang được tin dùng hiện nay

Ngày Đăng: 15:22 28/02/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux với nhiều ưu điểm vượt trội từ thiết kế, công nghệ đến tính năng luôn làm người tiêu dùng hài lòng. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt mới cho gia đình thì đừng bỏ lỡ Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang được tin dùng hiện nay sau đây nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5WB

Giá:8.350.000₫

Đứng đầu danh sách top 3 chính là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5WB. Nổi bật với thiết kế máy giặt cửa trước, gam màu trắng thanh lịch góp phần làm nổi bật không gian nội thất nhà của bạn. Bảng điều khiển có núm xoay, màn hình hiển thị kèm chú thích song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng máy.

máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5WB 10kg

Với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên thì chiếc máy giặt Electrolux này sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhờ sở hữu khối lượng giặt 10kg. Máy này đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ với 15 chương trình giặt được tích hợp sẵn. Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt bao gồm:

  • Công nghệ giặt Hygiene Care sử dụng hơi nước có nhiệt độ từ 40 đến 90 °C. Mang đến hiệu quả làm sạch quần áo, loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm và sức khỏe cho gia đình bạn.
  • Chiếc máy giặt sở hữu công nghệ Ultramix phù hợp những người có làn da nhạy cảm. Nhờ vào cơ chế hòa tan chất giặt tẩy mạnh mẽ giúp chất giặt tẩy thấm sâu vào trong từng sợi vải. Hỗ trợ giặt sạch và bảo vệ màu vải tốt hơn 31%.
  • Máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1024P5WB giúp tiết kiệm 50% điện năng. Nhờ sở hữu công nghệ Ecoinveter giúp máy vận hành êm hơn, ít rung lắc, bền bỉ với thời gian. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa điện hàng tháng.
  • Chương trình giặt nhanh 15 phút cho phép bạn giặt nhanh chóng các loại quần áo.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Giá:10.350.000₫

Đứng vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042Q7WB. Đây là dòng máy giặt có thiết kế cửa trước cùng gam màu trắng tinh tế. Kết hợp cùng bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị. Thiết kế này giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng, thẩm mỹ cho nhà của bạn. Máy có khối lượng giặt 9kg, phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF9042Q7WB 9kg

Máy giặt có đến 15 chương trình giặt đáp ứng nhiều nhu cầu giặt giũ khác nhau. Nắp máy giặt làm từ kính chịu lực có độ bền cao, dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong hơn. Những ưu điểm vượt trội trên máy giặt bao gồm:

  • Công nghệ EcoInverter sẽ điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ. Sau đó máy sẽ đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp, giúp cho việc giặt quần áo được nâng cao. Máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.
  • Công nghệ Ultramix sẽ giúp máy giặt tăng thêm khả năng đánh tan chất giặt/xả. Đem lại hiệu quả giặt giũ tối ưu và bảo vệ màu vải tốt hơn cho quần áo luôn sáng mới.
  • Với 2 loại cảm biến, công nghệ Sensor Wash giúp làm sạch quần áo hoàn toàn. Có thể nhận biết mức độ bẩn và lượng cặn chất giặt tẩy còn dư. Sau đó máy sẽ điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp để giặt sạch và giảm cặn chất giặt tẩy đến 80%.
  • Nhờ công nghệ Hygienic Care, quần áo được làm sạch. Nước được làm nóng thành hơi và phun vào quần áo. Chức năng này giúp loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn tối đa. Góp phần bảo vệ làn da của bạn và sức khỏe thành viên trong gia đình.
  • Máy giặt Electrolux cửa ngang còn có tính năng thêm quần áo trong khi giặt. TÍnh năng này giúp tiết kiệm điện, hạn chế bỏ sót quần áo

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042R7SB

Giá: 11.900.000₫

Đứng cuối danh sách là máy giặt Electrolux cửa trước EWF1042R7SB. Thu hút ánh nhìn nhờ thiết kế hiện đại, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Cùng gam đen xám sang trọng cùng với thiết kế cửa trước giúp ngôi nhà bạn tôn lên vẻ sang trọng, cao cấp.

 máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1042R7SB 10kg?

Máy giặt có thể giặt đến khối lượng giặt 10kg, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ đối với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Máy giặt c tích hợp bảng điều khiển nút vặn linh hoạt, phím cảm ứng giúp dễ dàng chọn chương trình giặt mà bạn muốn.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB còn có những điểm nổi bật như:

  • Máy giặt vận hành êm ái, không gây tiếng ồn nhờ công nghệ EcoInverter. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng.
  • Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care loại bỏ vi khuẩn độc hại. Đồng thời giúp giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng có làn da. Cho quần áo sạch sẽ, bảo vệ an toàn làn da cho gia đình.
  • Hệ thống UltraMix giúp máy giặt hòa tan hoàn toàn bột giặt. Quần áo sau giặt luôn sạch sâu, loại bỏ cặn bột giặt bám trên quần áo. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm, sáng mới.
  • Máy giặt này hỗ trợ loại bỏ đến 49 loại vết bẩn nhờ công nghệ Sensor Wash với cảm biến AI
  • Bạn có thể dùng điện thoại để điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang được tin dùng hiện nay. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được máy giặt phù hợp nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook