0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang được đánh giá cao hiện nay

Ngày Đăng: 09:18 20/12/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux đến từ thương hiệu nổi tiếng Thụy Điển, được nhiều khách hàng tin dùng nhờ thiết kế sang trọng cùng những công nghệ hiện đại. Cùng điểm qua Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang được đánh giá cao hiện nay nhé!

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1142BEWA 11kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1142BEWA 11 Kg

Đứng vị trí đầu trong danh sách đó là máy giặt Electrolux EWF1142BEWA sở hữu kiểu dáng cửa trước và lớp sơn màu trắng bên ngoài. Nắp máy được làm bằng kính chịu lực, vừa gia tăng độ bền bỉ cho máy, vừa tô điểm cho không gian nội thất nhà bạn. Khối lượng giặt của máy là 11kg, phù hợp cho gia đình có trên 7 người.

Sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến giúp máy vận hành êm ái, nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng một cách vượt trội, bạn sẽ không còn phải lo lắng về chi phí tiền điện mỗi tháng của gia đình nữa.

Công nghệ Ultramix trên máy giặt Electrolux cửa ngang này có khả năng hòa tan các chất giặt tẩy giúp giảm cặn và làm sạch quần áo hiệu quả hơn. Nhờ sử dụng nước lạnh để giặt nên công nghệ này sẽ giữ cho đồ giặt luôn sáng mới.

Thêm vào đó, công nghệ cảm biến SensorWash sẽ sử dụng cảm biến để nhận biết độ bẩn và cặn bột giặt còn sót lại. Từ đó điều chỉnh chu trình và số lần xả, để giặt sạch quần áo và hạn chế cặn bột giặt tối ưu nhất.

2. Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW9024P5WB giặt 9kg sấy 6kg

Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW9024P5WB Giặt 9Kg Sấy 6Kg

Đứng thứ 2 trong danh sách là máy giặt Electrolux inverter EWW9024P5WB sở hữu vẻ ngoài tinh tế, mang gam màu trắng, sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian giặt giũ của nhà bạn. Đây là dòng máy giặt sấy hiện đại, vì thế máy sẽ thích hợp với gia đình có 4 – 6 thành viên bởi có khối lượng giặt là 9kg và sấy 6kg.

Điểm thu hút trên sản phẩm này là công nghệ giặt Hygienic Care. Mang lại khả năng kháng khuẩn, loại bỏ tối ưu chất gây dị ứng, cho bạn những chiếc quần áo an toàn cho làn da và sức khỏe.

Máy giặt Electrolux cửa ngang này sử dụng công nghệ Ultramix hiện đại, giúp cho áo quần luôn sáng mới sau nhiều lần giặt, giảm cặn tối ưu. Sản phẩm này còn giúp tiết kiệm điện và hoạt động êm ái, bền bỉ hơn nhờ tích hợp công nghệ inverter hiện đại.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8kg

Máy Giặt Electrolux cửa ngang EWF8025CQSA 8 Kg

Cuối cùng của danh sách là máy giặt Electrolux 8kg EWF8025CQSA có kiểu dáng cửa trước quen thuộc, kết hợp sắc bạc trung tính, mang đến cho không gian thêm phần sang trọng và hiện đại hơn. Máy có khối lượng giặt 8kg, sử dụng cho gia đình có 3 – 5 thành viên.

Thiết bị cũng được trang bị công nghệ Inverter, nên sẽ giúp máy vận hành vô cùng êm ái, tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhưng vẫn đem lại hiệu quả giặt sạch tối ưu. Nhờ đó, hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình sẽ được giảm bớt.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care trên máy giặt Electrolux giá rẻ với hơi nước ở nhiệt độ cao, nhanh chóng len lỏi vào sâu bên trong sợi vải. Sẽ giúp loại bỏ mùi hôi, vi khuẩn, chất gây dị ứng, trả lại cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho làn da của người mặc.

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang được đánh giá cao hiện nay. Mong rằng qua 3 gợi ý này các bạn sẽ có thêm cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất với gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook