0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux chất lượng tốt nên mua để sử dụng

Ngày Đăng: 16:43 10/12/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn phân vân chưa biết nên lựa chọn máy giặt Electrolux nào cho gia đình mình sử dụng trong năm 2021 này. Vậy thì có thể tham khảo một số model dưới đây để sớm chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất nhé.

1. Máy giặt inverter Electrolux EWF9523ADSA 9.5kg

Máy Giặt Inverter EWF9523ADSA 9.5 Kg

Máy giặt Electrolux EWF9523ADSA là một trong những mẫu máy giặt bán chạy nhất của hãng Electrolux. Với thiết kế sang trọng, đi cùng sắc xám bắt mắt, máy sẽ là điểm nhấn tuyệt vời trong không gian nội thất nhà bạn. Máy được trang bị bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt, giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn.

Một điểm cộng của sản phẩm phải kể đến đó chính là công nghệ Okomix. Có khả năng kiểm soát tối ưu lượng nước giặt tẩy, tránh tình trạng lãng phí trong quá trình giặt. Vì thế quần áo của bạn sẽ được giặt sạch hiệu quả, tiết kiệm bột giặt tối ưu.

Tuy sở hữu khối lượng giặt lớn, nhưng nhờ có sự góp mặt của công nghệ tiết kiệm điện năng inverter, nên máy giặt cửa trước Electrolux sẽ giúp giảm bớt hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn. Thêm nữa, công nghệ giặt hơi nước Vapour Care sẽ kháng khuẩn và hạn chế nhăn nhúm áo quần tốt hơn.

2. Máy giặt inverter Electrolux EWF8024D3WB 8kg

Máy Giặt Inverter EWF8024D3WB 8Kg

Một model máy giặt mà chúng tôi muốn gợi ý tới các bạn đó là máy giặt Electrolux EWF8024D3WB là chiếc máy giặt vừa mới ra mắt 2021, CÓ khối lượng giặt 8kg thích hợp sử dụng cho các gia đình có khoảng 3 – 5 thành viên.

Máy giặt có thiết kế nhỏ gọn, đi cùng tông màu trắng trang nhã, giúp cho không gian nội thất nhà bạn thêm sang trọng và nổi bật hơn. Máy giặt này cũng sử dụng công nghệ inverter hiện đại, cho khả năng vận hành ổn định và tiết kiệm năng lượng điện trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, với công nghệ giặt bằng hơi nước Hygienic Care. Máy sẽ làm sạch vết bẩn, vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Cho áo quần luôn sạch sẽ, mềm mại và ít bị nhăn hơn sau mỗi lần giặt.

3. Máy giăt inverter Electrolux Inverter 9kg WF9025BQSA

Máy Giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQSA

Chiếc máy giặt Electrolux 9Kg EWF9025BQSA có thiết kế hiện đại cùng gam màu bạc sang trọng, phù hợp nhiều không gian nội thất. Bên cạnh đó, máy còn sử hữu khối lượng giặt 9kg, thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Máy giặt cũng được trang bị công nghệ giặt bằng hơi nước Vapour Care hiện đại. Giúp loại bỏ các vết nhăn và tác nhân gây dị ứng và có trên áo quần. Đem đến cho bạn những chiếc quần áo mềm mại, an toàn cho làn da.

Đặc biệt hơn, máy giặt Electrolux giá rẻ này được thiết lập một cơ chế hoạt động riêng biệt. Có thể hạn chế khả năng hư mòn, xù len, giữ cho áo quần bằng len của gia đình bạn luôn bền đẹp như mới. Ngoài ra, thiết bị này còn sở hữu công nghệ Inveter giúp máy vận hành êm, tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

Điện máy Thiên Phú vừa chia sẻ tới bạn Top 3 máy giặt Electrolux chất lượng tốt nên mua để sử dụng. Chúc các bạn sẽ chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook