0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cao cấp giá từ 10 – 15 triệu nên mua năm 2024

Ngày Đăng: 09:16 25/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các sản phẩm máy giặt của Electrolux có thiết kế sang trọng, trang bị nhiều công nghệ hiện đại và được rất nhiều người tin dùng. Cùng tham khảo ngay Top 3 máy giặt Electrolux cao cấp giá từ 10 – 15 triệu nên mua năm 2024 tại Điện máy Thiên Phú qua bài biết sau nhé!

Với nhu cầu giặt giũ ngày càng tăng cao, máy giặt đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt chất lượng thì Electrolux là một thương hiệu đáng để bạn cân nhắc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy giặt Electrolux đáng mua nhất năm 2024.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Giá: 10.650.000₫

Ở vị trí đầu tiên là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042R7SB sở hữu thiết kế hiện đại, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Với gam màu xám thời thượng, tinh tế cùng những góc cạnh vuông vức. Hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất của gia đình nhà bạn. Mày này có khả năng giặt đến 9kg phù hợp với gia đình có 4 – 6 người.

Top 3 máy giặt Electrolux cao cấp giá từ 10 - 15 triệu nên mua năm 2024

Máy giặt giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu khỏi đồ giặt một cách dễ dàng. Nhờ sở hữu công nghệ Sensor Wash dùng cảm biến để đo bẩn và cặn bột giặt trên quần áo. Sau đó tự động thiết lập chu trình giặt phù hợp để giặt khô hoàn toàn và xử lý triệt để 49 vết bẩn cứng đầu, giảm bụi, cặn đến 80%.

Bên cạnh đó, máy giặt được đánh giá cao về khả năng diệt khuẩn nhờ công nghệ Hygienic Care được trang bị. Khi kích hoạt máy sẽ đun dôi nước để tạo thành hơi nước, thẩm thấu sâu vào sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ 99.9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng da. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, hạn chế phai màu vải, tiết kiệm thời gian là ủi.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux cửa trước EWF9042R7SB được ứng dụng công nghệ Ultramix. Loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu mà không cần phải sử dụng đến nước nóng. Từ đó, công nghệ Ultramix giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giữ được màu lâu hơn theo thời gian.

Electrolux luôn đem những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng bằng việc hỗ trợ kết nối wifi với các thiết bị khác nhau, nổi bật là máy giặt. Cho phép bạn theo dõi, điều khiển máy thông qua ứng dụng Electrolux Life. Tính năng này giúp đỡ được phần nào công việc nội trợ của người dùng.

2. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1142Q7WB Giặt 11Kg Sấy 7 Kg

Giá:14.350.000₫

Ở vị trí thứ 2 là máy giặt sấy Electrolux 11kg EWW1142Q7WB có kiểu dáng lồng ngang. Với gam trắng làm chủ đạo, đường nét trên máy giặt vuông vức tạo vẻ đẹp sang trọng tinh tế. Chắc chắn sẽ làm hài lòng những người mua hàng khó tính nhất. Sở hữu cả 2 tính năng giặt 11kg và sấy 7kg quần áo, thiết bị phù hợp với gia đình 7 thành viên.

Top 3 máy giặt Electrolux cao cấp giá từ 10 - 15 triệu nên mua năm 2024

Máy được trang bị công nghệ Eco-Inverter tiên tiến, đảm bảo vận hành siêu êm, không gây tiếng ồn. Động cơ hoạt động lâu hơn nhưng vẫn tiết kiệm đến 50% năng lượng. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Đặc biệt hơn, sản phẩm được ứng dụng công nghệ Hygienic Care. Máy sẽ phun vào lồng giặt hơi nước loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng da hiệu quả. Cho phép máy giặt đưa nhiệt độ hơi nước giặt lên đến 70oC. Nhờ vậy quần áo của gia đình được kháng khuẩn đến 99.9% mà còn làm giảm nhăn hiệu quả. Từ đó giúp bạn tiết kiệm được thời gian là ủi quần áo nhiều hơn.

Sản phẩm đánh bay được nhiều vết bẩn cứng đầu dễ dàng hơn với công nghệ Sensor Wash. Sử dụng hệ thống cảm biến kép AI thông minh đo độ bẩn và cặn chất giặt. Sau đó tự động điều chỉnh chu trình giặt và xả phù hợp. Đảm bảo làm sạch hoàn toàn hóa chất cũng như 49 vết bẩn cứng đầu.

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWW1142Q7WB này sở hữu tính năng Add Clothes. Cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên vào máy một cách tiện lợi. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141R9SB 11Kg

Giá: 15.650.000₫

Ở vị trí cuối cùng là máy giặt Electrolux 11kg EWF1141R9SB có thiết kế hiện đại, sang trọng. Với kiêu dáng cửa trước, tone màu xám thời thượng, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Khối lượng giặt lên tới 11 kg cùng nhiều tiện ích, đây là sự lựa phù hợp cho những gia đình trên 7 thành viên.

Top 3 máy giặt Electrolux cao cấp giá từ 10 - 15 triệu nên mua năm 2024

Được tích hợp 15 chương trình giặt đáp ứng tối đa nhu cầu giặt giũ. Thêm nữa, bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, phím cảm ứng và màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng thao tác và lựa chọn chương trình giặt mong muốn.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ EcoInverter hiện đại. Cho máy vận hành êm ái, bền bỉ mà không gây ra tiếng động ồn ào. Do vậy bạn không cần lo lắng tiếng máy giặt hoạt động ảnh hưởng tới giấc ngủ của gia đình bạn. Hơn thế, Ecoinverter còn giúp tiết kiệm điện năng, giảm hóa đơn điện hàng tháng.

Hãng Electrolux áp dụng cho máy công nghệ Sensor Wash thông minh. Góp phần nâng cao hiệu quả làm sạch và giảm 80% cặn chất giặt tẩy. Nhờ khả năng nhận biết mức độ bẩn của quần áo và lượng dư cặn chất giặt tẩy để điều chỉnh thời gian giặt và xả hợp lý.

Điểm ấn tượng trên máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1141R9SB được trang bị công nghệ Autodose. Tự động phân bổ lượng nước giặt và nước xả vải phù hợp cho chu trình được chọn. Nhờ dựa trên lượng quần áo cần giặt, độ bẩn, loại/hãng chất giặt tẩy,… Vì thế mà quần áo được bền lâu hơn, tiết kiệm chất giặt tẩy và chi phí cho việc giặt giũ. Điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life trên điện thoại.

Trên đây là top 3 máy giặt Electrolux cao cấp giá từ 10 – 15 triệu đáng mua nhất năm 2024. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook