0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux bán chạy hiện nay không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 11:47 23/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội đem tới cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị. Nội dung sau mời bạn cùng tham khảo Top 3 máy giặt Electrolux bán chạy ngay nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1142Q7WB

Đứng đầu danh sách top 3 là máy giặt Electrolux 11kg EWF1142Q7WB. Có thể giặt đến 11kg quần áo cho một lần giặt, phù hợp với gia đình có trên 7 người. Máy nổi bật với kiểu dáng máy giặt cửa trước, đi cùng gam màu trắng trang nhã. Nhờ đó máy sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng, cao cấp cho không gian nhà của bạn. Với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, kèm núm xoay và màn hình hiển thị giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

 máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB 11kg

Sản phẩm sở hữu công nghệ EcoInverter hiện đại trong vận hành. Cho máy vận hành êm ái, bền bỉ mà không gây ra tiếng động ồn ào gây khó chịu ảnh hưởng đến giấc ngủ gia đình bạn. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng đến 50%. Góp phần giảm bớt gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

Một ưu điểm nổi bật tiếp theo trên máy giặt Electrolux cửa trước EWF1142Q7WB đó là sở hữu công nghệ Load Sensor. Dùng cảm biến khối lượng đồ giặt, cân bằng lượng đồ cần giặt trước khi đưa ra thời gian giặt. Cảm biến này giúp tối ưu hóa lượng giặt, cho việc giặt sạch diễn ra nhanh và đảm bảo chất lượng giặt sạch tốt nhất, Cùng với đó, trên máy giặt này còn có công nghệ Sensor Wash. Nâng cao hiệu quả làm sạch và giảm cặn lên đến 83%. Nhờ sử dụng 2 loại cảm biến, nhận biết độ bẩn và cặn chất giặt tẩy sau giặt để điều chỉnh chu trình giặt xả thích hợp.

Chiếc máy giặt này còn có tính năng thêm đồ giặt Add Clothes. Cho phép bạn bổ sung thêm quần áo bỏ quên vào máy một cách tiện lợi. Tính năng giặt nước nóng giúp diệt khuẩn, ngừa dị ứng, trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm..

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1025DQWB

Đứng thứ 2 trong danh sách là máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1025DQWB. Có khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 người. Với kiểu dáng máy giặt cửa trước, gọn gàng, gam màu trắng tươi sáng. Cho thiết bị hài hòa với không gian nội thất nhà của bạn. Bảng điều khiển cảm ứng, núm xoay và chú thích song ngữ Anh – Việt, người dùng dễ dàng quan sát và tùy chỉnh chương trình giặt và các tính năng dễ dàng.

 máy giặt Electrolux inverter EWF1025DQWB 10kg

Nắp máy giặt được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, cách nhiệt tốt. Lồng giặt của máy được làm từ thép không gỉ giúp nâng cao hiệu suất giặt, bảo vệ sợi vải.

Thêm vào đó, máy giặt sở hữu công nghệ giặt hơi nước Vapour Care. Hoạt để phun ra lượng hơi nước ở nhiệt độ 40°C, diệt khuẩn tốt hơn. Hơi nước giúp loại bỏ lên đến 99.9% chất gây dị ứng và vi khuẩn. Với mức nhiệt của hơi nước như vậy giúp giữ an toàn cho sợi vải, tiết kiệm điện năng. Bảo đảm an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn. Hơn nữa, sản phẩm còn có công nghệ giặt nước nóng trên máy giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu, diệt vi khuẩn. Từ đó, tăng cường bảo vệ sức khỏe gia đình, nhất là trẻ nhỏ.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux 10kg EWF1025DQWB cũng được ứng dụng công nghệ Inverter. Cho máy vận hành mượt mà, yên tĩnh, giảm độ rung, hạn chế tiếng ồn, tiêu thụ năng lượng thấp hơn. Do đó khi sử dụng máy bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng.

EWF1025DQWB còn có tính năng thêm đồ trong khi giặt. Bạn có thể tạm dừng quá trình giặt để cho thêm đồ vào máy tiện lợi vô cùng. Tính năng khóa trẻ em cho bạn sự an tâm khi nhà có trẻ nhỏ.

3. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1024P5WB Giặt 10Kg Sấy 7Kg

Đứng cuối danh sách là máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước. Kết hợp cùng gam màu trắng thanh lịch mang đến cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng và nổi bật. Máy có chức năng kép giặt và sấy trên cùng một sản phẩm. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ bất kể điều kiện thời tiết năng hay mưa bão. Electrolux EWW1024P5WB có khối lượng giặt 10kg và sấy đến 7kg, máy sẽ phù hợp với gia đình có ừ 5 – 7 người.

 máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1024P5WB

Được tích hợp 15 chương trình giặt khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ. Máy giặt sở hữu chương trình giặt nhanh 15 phút giúp bạn tiết kiệm thời gian khi giặt giũ. Lồng giặt làm từ thép không gỉ, hạn chế vi khuẩn, tăng độ bền.

Đáng chú ý đó là máy giặt được trang bị công nghệ EcoInverter tiên tiến. Từ đó giúp cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ hơn theo thời gian. Hơn thế nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ. Người dùng sẽ không phải lo lắng về điện năng hàng tháng phải trả.

Máy giặt Electrolux cửa ngang EWW1024P5WB được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Sinh ra hơi nước nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Cho quần áo được diệt khuẩn lên đến 99,9%, đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Đem tới cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm.

Sản phẩm sử dụng công nghệ UltraMix để hòa tan bột giặt hoàn toàn. Từ đó nâng cao hiệu quả làm sạch, không cặn hóa chất trên quần áo. Chưa kể, công nghệ này còn giúp lưu giữ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux bán chạy hiện nay không nên bỏ qua. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook