0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt cửa trước giá tốt dưới 10 triệu nên mua 2023

Ngày Đăng: 23:25 13/11/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt cửa ngang mới có thiết kế hiện đại, tính năng vượt trội và hiệu suất giặt giũ tốt thì hãy cùng xem qua danh sách Top 3 máy giặt cửa trước giá tốt dưới 10 triệu nên mua 2023 tại Điện máy Thiên Phú nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Vị trí thứ nhất là máy giặt LG FV1409S4M sở hữu thiết kế máy giặt cửa trước. Đi cùng tone màu xám sang trọng, làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển song ngữ Anh, Việt với các phím bấm cảm ứng giúp bạn điều chỉnh dễ dàng. Đi cùng núm xoay tiện lợi trong việc lựa chọn chương trình giặt một cách nhanh chóng.

máy giặt cửa trước FV1409S4M

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ Inverter. Công nghệ này giúp mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tốt cho gia đình. Góp phần hạn chế rung lắc, ít tiếng ồn, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn. Hơn nữa, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt AI DD giúp bảo vệ tốt cho sợi vải. Nhờ khả năng phát hiện khối lượng, tự cảm nhận độ mềm của sợi vải, máy sẽ tự động lựa chọn những chuyển động phù hợp với chất liệu. Không lo quần áo

Hơn nữa, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Steam. Giúp quần áo có thể loại bỏ được 99.9% các chất gây dị ứng có trên sợi vải. Ngoài ra, công nghệ giặt này cũng giúp cho quần áo ít bị nhăn hơn sau khi giặt.

Máy có tính năng điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ. Cho phép bạn có thể điều khiển máy từ xa thông qua wifi, tải xuống thêm nhiều chương trình khác nhau. Máy giặt LG này với khả năng giặt giũ lên đến 9kg, phù hợp với gia đình từ 4 – 6 người. Máy giặt LG inverter được trang bị 14 chương trình giặt, đáp ứng tốt cho nhiều nhu cầu giặt giũ khác nhau,

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5SB

Vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5SB có thiết kế kiểu máy giặt cửa trước hiện đại. Vỏ máy mang gam màu xám đen Onyx tinh tế, dễ dàng kết hợp với các nội thất khác nhau trong gia đình bạn. Máy này có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt hiện đại, có núm xoay và màn hình hiển thị. Cho người sử dụng dễ dàng thao tác, lựa chọn chương trình giặt theo mong muốn.

máy giặt Electrolux EWF1024P5SB 10kg

Máy sở hữu có khối lượng giặt lên đến 10kg, là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho các gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Máy được tích hợp sẵn 15 chương trình giặt, đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho cả gia đình bạn.

Một điều dáng khen ở model này đó là được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care. Hơi nước giúp loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn và làm mềm vải tốt hơn.

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024P5SB sở hữu công nghệ Ultramix. Hoạt động với cơ chế hòa tan chất giặt tẩy mạnh mẽ. Cho chất giặt tẩy thấm sâu vào trong từng sợi vải, giặt sạch và bảo vệ màu vải tốt hơn. Chưa hết, máy giặt được áp dụng công nghệ EcoInverter giúp vận hành êm ái, ổn định, tiết kiệm điện nước sử dụng.

Điểm cộng trên máy giặt này đó là được trang bị tính năng hiện đại, thông minh. Nổi bật là tính năng thêm đồ giặt Add Clothes hạn chế đồ giặt bỏ quên. Tính năng khóa trẻ em tránh trẻ nghịch phá gây nguy hiểm cho chính chúng. Đem lại sự an tâm cho người lớn khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP44DSB/SV

Samsung WW10TP44DSB/SV đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có từ 5 – 7 người với khối lượng 10 kg. Máy có thiết kế hiện đại, tông màu đen lịch lãm, tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Sản phẩm có bảng diều khiển thông minh AI Control giúp bạn thuận tiện hơn trong việc sử dụng. Có thể ghi nhớ và đề xuất chế độ giặt yêu thích cho người dùng.

Máy giặt cửa trước Samsung WW10TP44DSB/SV 10kg

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ Digital Inverter. Cho khả năng hoạt động êm ái và bền bỉ nhờ sử dụng nam châm vĩnh cửu. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn so với các dòng máy giặt thông thường khác. Máy giúp giảm thiểu độ ồn, chống rung tốt với công nghệ VRT Plus.

Đặc biệt hơn, máy giặt được trang bị công nghệ EcoBubble. Có thể đánh tan nước giặt/bột giặt thành những bong bóng xà phòng siêu mịn, thấm sâu vào bên trong sợi vải. Công nghệ này giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng, giảm cặn chất giặt tẩy, bảo vệ sợi vải tốt hơn. Công nghệ QuickDrive giúp giảm thời gian giặt xuống chỉ còn 39 phút.

Ngoài ra, máy giặt Samsung Inverter WW10TP44DSB/SV sử dụng công nghệ giặt thông minh AI Wash. Với 4 loại cảm biến giúp tối ưu hóa được chu trình giặt. Cho bạn không cần phải tính toán nhiều khi giặt, cho chu trình giặt giũ hoàn hảo. Cùng với đó, ngăn nước giặt xả AI Dispenser trên máy sẽ phân bổ nước giặt xả tối ưu, tránh lãng phí.

Ngoài ra, máy giặt còn tính năng vệ sinh lồng giặt Drum Clean. Có thể loại bỏ vi khuẩn, cặn bám, cho lồng giặt được làm sạch sẽ. Mang đến chất lượng nước giặt tốt nhất, tăng độ bền cho máy.

Trên đây là Top 3 máy giặt cửa trước giá tốt dưới 10 triệu nên mua 2023. Nếu bạn có ý định mua máy giặt mới thì hãy tham khao 3 gợi ý chất lượng bên trên nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook