0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Aqua inverter nên mua cho gia đình có 6 người

Ngày Đăng: 10:52 22/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Aqua Inverter là một lựa chọn lý tưởng cho gia đình có đông thành viên nhờ thiết kế hiện đại, nhiều tính năng tiên tiến và giá cả hợp lý. Dưới đây là 3 mẫu máy giặt Aqua Inverter được đánh giá cao, mời bạn cùng tham khảo.

1. Máy Giặt Aqua Inverter 9.5 Kg AQD-A951G.S

Đầu tiên là máy giặt Aqua AQD-A951G.S thuộc dòng máy giặt cửa trước với thiết kế sang trọng hiện đại. Máy mang gam màu xám bạc nên có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Bảng điều khiển tiếng Việt dễ sử dụng kết hợp với núm xoay lựa chọn chương trình giặt tiện lợi. Khối lượng giặt 9.5kg, chiếc máy giặt Aqua này đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có 6 thành viên.

Top 3 máy giặt Aqua inverter nên mua cho gia đình có 6 người

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị công nghệ inverter không chổi than. Giúp máy vận hành êm ái và mang lại khả năng tiết kiệm điện, nước trong quá trình giặt.

Máy giặt sử dụng tia nước phun trên bề mặt bên trong lồng giặt. Hỗ trợ loại bỏ cặn bột giặt và xơ vải còn sót lại sau mỗi lần giặt. Nhờ vây lồng giặt luôn sạch sẽ và nâng cao hiệu quả giặt sạch.

Máy giặt Aqua giá rẻ AQD-A951G.S được ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo thông minh. Đảm bảo vận hành êm ái và mạnh mẽ dưới khối lượng giặt lớn và thiết kế máy nhỏ gọn. Nhờ khả năng nâng cấp thuật toán của trí tuệ nhân tạo giúp cảm nhận chính xác biên độ quay và độ lệch tâm. Sau đó điều chỉnh tốc độ quay để đảm bảo cân bằng khi giặt, giảm rung lắc và tiếng ồn hiệu quả hơn.

Sản phẩm có vòng đệm cửa kháng khuẩn ABT được làm từ chất liệu đặc biệt. Vòng đệm cửa máy giặt Aqua có khả năng chống vi khuẩn và nấm mốc hiệu quả. Điều này giúp khu vực cửa luôn sạch sẽ, hạn chế vi khuẩn bám vào quần áo.

2. Máy giặt Aqua Inverter 10Kg AQW-DR101GT.BK

Tiếp đến là máy giặt Aqua cửa trên AQW-DR101GT.BK mang thiết kế truyền thống với kiểu máy giặt cửa trên. Thiết kế này giúp tăng vẻ đẹp hiện đại cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển được đặt phía sau, tích hợp nút nhấn, núm xoay, có màn hình LED hiển thị, ngôn ngữ tiếng Việt, to, rõ, dễ sử dụng cho các gia đình Việt.

Top 3 máy giặt Aqua inverter nên mua cho gia đình có 6 người

Thêm vào đó, nắp máy bằng kính chịu lực, có hỗ trợ giảm chấn, đóng mở nhẹ nhàng, tránh kẹt tay, an toàn cho người dùng. Khối lượng giặt lên đến 10 kg, máy giặt đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho các gia đình có từ 5 – 7 người dùng.

Sản phẩm sử dụng động cơ truyền động trực tiếp cùng công nghệ Inverter. Cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện năng chuẩn 5 sao. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Mâm giặt ABT trên máy được phun một lớp chất liệu kháng khuẩn. Với công dụng ức chế 99.99% vi khuẩn sinh sôi, gây ra mùi hôi khó chịu, nhất là trong môi trường ẩm ướt của máy giặt. Điều này giữ quần áo của bạn luôn sạch sẽ và thơm tho.

Máy giặt Aqua 10kg AQW-DR101GT.BK có hộp đánh tan bột giặt TurboX. Dễ dàng hòa tan các loại chất giặt tẩy dạng lỏng, phân tán đều trước khi chu trình giặt bắt đầu dể làm giảm cặn bột giặt bám lên quần áo và lồng giặt. Góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch vượt trội cho máy.

3. Máy Giặt Aqua Inverter AQD-A1000G.W 10 Kg

Cuối cùng là máy giặt Aqua cửa trước AQD-A1000G.W có thiết kế tiết kiệm diện tích, máy giặt cửa ngang. Máy giặt sở hữu gam màu trắng tinh tế, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Với khối lượng giặt 10 kg phù hợp với gia đình từ 5 – 7 thành viên.

Top 3 máy giặt Aqua inverter nên mua cho gia đình có 6 người

Máy giặt có lồng giặt lớn với đường kính 525 mm, tăng không gian, giúp bạn dễ dàng lấy và cho quần áo vào khi giặt. Góp phần gia tăng khả năng giặt sạch, giảm xoắn rối hiệu quả và bảo vệ quần áo. Máy sở hữu đến 12 chương trình đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ.

Đặc biệt, máy giặt được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo AI. Điều này đảm bảo máy giặt vận hành êm ái và ổn định hơn, nhờ cảm nhận chính xác biên độ quay và độ lệch tâm. Sau đó điều chỉnh tốc độ quay phù hợp, cho máy cân bằng khi giặt, giảm tiếng ồn hiệu quả.

Máy giặt Aqua inverter AQD-A1000G.W còn sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam Cycles. Cho quần áo được diệt khuẩn tối ưu, loại bỏ hầu hết những tác nhân gây dị ứng, vi khuẩn bám trên sợi vải. Đồng thời giảm thiểu mức độ nhăn của quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi.

Aqua AQD-A1000G W sử dụng công nghệ Inverter hiện đại. Điều chỉnh linh hoạt vòng quay của động cơ, cho lồng giặt hoạt động tối ưu, tăng hiệu quả giặt sạch và dùng tiết kiệm điện năng. hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt có khối lượng lớn, nhiều tính năng hiện đại và giá thành hợp lý, thì máy giặt Aqua Inverter chính là lựa chọn lý tưởng cho gia đình đông người của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook