0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 mẫu tủ lạnh Panasonic 4 cánh có ngăn cấp đông mềm đáng mua nhất năm 2023

Ngày Đăng: 10:48 20/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic 4 cánh có ngăn đông mềm được nhiều người dùng quan tâm vì những tiện ích mà dòng sản phẩm này mang lại. Nếu bạn đang quan tâm đến thông tin này để mua sắm cho gia đình, đừng bỏ qua bài viết hữu ích ngay sau đây nhé!

1.Ngăn đông mềm tủ lạnh là gì?

Công nghệ cấp đông mềm trên tủ lạnh là công nghệ hỗ trợ bảo quản thực phẩm tươi sống mà không bị đóng băng hoàn toàn, giúp người sở dụng dễ dàng chế biến thực phẩm ngay mà không cần phải tốn nhiều thời gian chờ đợi rã đông.

Ngăn đông mềm trên tủ lạnh là một ngăn bảo quản được thiết kế riêng biệt sử dụng cấp đông cho thực phẩm tươi sống như là cá, thịt chỉ ở nhiệt độ -21 đến -1 độ C, nhiệt độ này có thể thay đổi khác nhau phụ thuộc vào từng hãng tủ lạnh.

Thực phẩm được bảo quản trong ngăn cấp đông mềm vẫn giữ được độ tươi ngon, chuẩn vị, không bị mất nước cho đến khi được đưa vào chế biến. Đồng thời, bạn sẽ không phải mất một khoảng thời gian rã đông như các dòng tủ lạnh truyền thống.

Ngoài ra ngăn cấp đông mềm này còn mang đến những lợi ích như: Thực phẩm tươi ngon, giữ trọn dinh dưỡng; hạn chế lẫn mùi thực phẩm, tiết kiệm nhiều thời gian nấu nướng,…

Panasonic là một trong số thương hiệu tủ lạnh được trang bị công nghệ cấp đông mềm hữu ích này. Sau đây là một số sản phẩm tủ lạnh Panasonic có cấp đông mềm mà bạn có thể tham khảo cho gia đình.

2. Tổng hợp top 3 tủ lạnh Panasonic 4 cánh có ngăn đông mềm:

2.1. Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-DZ601VGKV 4 Cánh 550 lít.

Top 3 mẫu tủ lạnh Panasonic 4 cánh có ngăn cấp đông mềm đáng mua nhất năm 2023

Tiêt kiệm năng lượng thông minh với bộ ba công nghệ Inverter, Econavi và Multi Control.

Bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon nhờ công nghệ Prime Fresh+. Bảo quản ở trạng thái đông mềm giúp giữ được độ tươi ngon trong khoảng 7 ngày, giảm tối đa sự hao hụt dưỡng chất và giúp chế biến món ăn tiện lợi, dễ dang mà không cần phải rã đông. Chế độ Prime Fresh+ để thực phẩm đạt trạng thái cấp đông mềm nhanh hơn gấp 4 lần, giảm thời gian biến đổi chất.

Kháng khuẩn, khử mùi cùng công nghệ Blue Ag+ giúp thực phẩm luôn tươi ngon và giữ trọn dinh dưỡng, người dùng hoàn toàn yên tâm khi thực phẩm luôn được bảo vệ tốt nhất và tránh các vấn đề hư hỏng do vi khuẩn gây lên.

2.2. Tủ Lạnh Panasonic Inverter 4 Cánh 550 Lít NR-DZ601YGKV.

Top 3 mẫu tủ lạnh Panasonic 4 cánh có ngăn cấp đông mềm đáng mua nhất năm 2023

Tủ Lạnh Panasonic Inverter 4 Cánh 550 Lít NR-DZ601YGKV gây ấn tượng với kiểu dáng tủ 4 cánh hiện đại, kết hợp cùng với thiết kế mặt gương soi sang trọng, có thể thay đổi tùy ý vào vị trí đặt hoặc ánh sáng là điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp nhà bạn.

Tủ lạnh Inverter liên tục điều chỉnh mức tiêu thụ điện cần thiết giúp tối ưu hóa điện năng tiêu thụ, tiết kiệm tối đa. Cùng với đó là giúp tủ vận hành êm ái, bền bỉ và ổn định hơn.

Ngăn cấp đông mềm Prime Fresh+ giữ cho nhiệt độ ở mức -3 độ C, bảo quản thịt cá tươi ngon lên đến 7 ngày mà không cần làm đông đá. bạn sẽ không mất thời gian rã đông trước khi chế biến. Cùng với đó, thực phẩm được bảo quản tươi ngon, giữ trọn hương vị và chất dinh dưỡng.

2.3. Tủ Lạnh Panasonic Inverter 540 Lít NR-YW590YMMV.

Top 3 mẫu tủ lạnh Panasonic 4 cánh có ngăn cấp đông mềm đáng mua nhất năm 2023

Tủ Lạnh Panasonic Inverter 540 Lít NR-YW590YMMV sở hữu công nghệ độc đáo Prime Freeze nhanh chóng cấp đông để ngăn chặn tối đa vi khuẩn xâm nhập và sự phá hủy của các tế bào, khóa nhanh dưỡng chất cũng như hương vị tươi ngon, đồng thời giúp hạn chế biến chất, chảy nước sau khi rã đông.

Tự động tiết kiệm năng lượng thông minh với 5 cảm biến Econavi kết hợp máy nén Inverter

Không còn phải mất công sức châm nước vào từng khay đá hay tốn thời gian chờ đá đông khi đã có chức năng làm đá tự động. Lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi siêu tiện lợi.

Ngăn đông mềm Prime Fresh mang đến thực phẩm tươi ngon suốt 7 ngày, tiện lợi nấu ngay không cần rã đông.

Với top 3 gợi ý sản phẩm tủ lạnh Panasonic 4 cánh có ngăn đông mềm chất lượng trên đây. Chúc bạn lựa chọn được một sản phẩm ưng ý và có những trải nhiệm hài lòng

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook