0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 mẫu tivi Sony đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay

Ngày Đăng: 08:57 16/08/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong năm 2024 thị trường tivi khá sôi động khi các hãng thi đua nhau cho ra những dòng sản phẩm mới nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng khi giải trí. Tất nhiên một trong số những thương hiệu tivi nổi bật đáng phải kể đến chắc chắn phải có Sony. Thương hiệu Sony năm nay cũng cho ra mắt khá nhiều các dòng sản phẩm tivi mới, nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua về top 3 mãu tivi Sony đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay nhé.

1. Google Tivi Sony 75 Inch 4K K-75S30

Top 3 mẫu tivi Sony đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay

Nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay đó là chiếc google tivi Sony K-75S30 sở hữu thiết kế màn hình siêu lớn lên tới 75 inch. Kiểu dáng thiết kế của tivi cũng thực sự đơn giản, viền mỏng cùng chân đế đi cùng hình chữ V được khá nhiều người yêu thích bởi kiểu dáng này nó có thể dễ dàng kết hợp được vào với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Điểm nhấn nổi bật của google tivi Sony 75 inch K-75S30 thì chắc chắn phải kể đến phần hình ảnh, tivi được sở hữu độ phân giải 4K có hơn 8,3 triệu điểm ảnh đem lại nội dung tuyệt đẹp, chi tiết và sắc nét. Có thêm bộ xử lý 4K HDR Processor X1 hiện đại sử dụng các thuật toán tiên tiến giúp giảm mờ, tăng độ tương phản và chi tiết thật sự sống động.

Không chỉ mang lại hình ảnh siêu nét, chiếc tivi 75 inch K-75S30 này của Sony còn mang đến những dải màu sắc phong phú nhờ vào công nghệ Triluminos Pro có thể tái tạo hơn 1 tỷ điểm màu. Cùng với sự kết hợp thêm của công nghệ Motionflow XR 200 giúp xử lý giảm nhiễu, giảm mờ để những khung hình hiển thị trước mắt bạn trở lên thật rõ ràng và chi tiết hơn.

Không chỉ có vậy, ngoài hình ảnh ra thì google tivi Sony 4K 75 inch K-75S30 còn mang đến phần âm thanh siêu chất lượng với công nghệ Dolby Atmos có thể nâng cấp âm thanh vòm sống động. Cùng với sự kết hợp thêm của công nghệ DTS Digital Surround giúp âm thanh như được chuyển động trong khung hình, đặc biệt nữa là có công nghệ X-Balanced Speaker được thiết kế loa cân bằng bổ sung chất âm nghe cực hay.

2. Google Tivi Sony 65 Inch 4K K-65XR70

Top 3 mẫu tivi Sony đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay

Vị trí thứ hai là chiếc google tivi Sony 65 inch K-65XR70 thuộc dòng tivi cao cấp được sở hữu công nghệ đèn nền Mini LED có thể mang lại những khung hình chất lượng, độ sáng cao và độ tương phản vượt trội cho hình ảnh hiển thị được rõ ràng và chân thực vô cùng.

Bên cạnh đó, google tivi Sony 4K K-65XR70 cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với kiểu dáng thiết kế cực đẳng cấp. Sony áp dụng thiết kế Seamless Edge mang lại tổng thể của chiếc tivi này có các cạnh viền siêu mỏng, tạo nên vẻ đẹp tinh tế và hiện đại cho tổng thể tivi và sẽ biến nó trở thành đồ vật trang trí nội thất thêm phần sang trọng và đẳng cấp hơn.

Ngoài ra, tivi 65 inch Sony K-65XR70 còn sử dụng công nghệ kiểm soát đèn nền XR Backlight Master Drive kết hợp với XR Contrast Booster 20 mang lại độ tương phản cao hơn, mọi chi tiết đều hiển thị thật rõ ngay cả ở vùng sáng hay vùng tối. Có thêm cả bộ xử lý Processor XR sử dụng trí tuệ nhân tạo xử lý tốt hàng trăm nghìn điểm ảnh chi tiết trong mỗi giây trước khi hiển thị lên màn hình.

Đặc biệt, mọi nội dung trên tivi của bạn sẽ được nâng cấp cho hình ảnh đạt với gần chuẩn 4K nhất với công nghệ XR 4K Upscaling. Thêm nữa, bạn sẽ còn có được trải nghiệm xem các hình ảnh chuẩn tựa như rạp chiếu phim với hàng loạt các chế độ như là IMAX Enhanced, Netflix Adaptive Calibrated Mode, Dolby Vision.

3. Google Tivi Sony 75 Inch 4K KD-75X85L

Top 3 mẫu tivi Sony đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay

Ở vị trí cuối cùng đó là chiếc google tivi Sony giá rẻ KD-75X85L, mặc dù sở hữu kích thước màn hình cực lớn 75 inch cùng màn hình 4K nhưng sản phẩm này lại có mức giá vô cùng phải chăng, không quá đắt đỏ như các dòng tivi cao cấp của hãng, điều này mang đến sự lựa chọn phù hợp hơn dành cho các gia đình khi tìm kiếm một thiết bị giải trí.

Màn hình của tivi Sony giá rẻ KD-75X85L được sử dụng công nghệ Full Array LED có thể tái tạo độ tương phản cao, ngay cả các vùng sáng hay tối cũng được tái tạo một cách chi tiết để đem lại độ chân thực rõ ràng mọi cảnh vật. Bộ xử lý X1 4K HDR được trang bị trên tivi sẽ có nhiệm vụ tái tạo mọi khung cảnh trở lên sống động, mọi thứ đều có cảm giác chân thực và gần với chi tiết 4K nhất.

Điểm đặc biệt và đáng chú ý nhất có trên chiếc tivi giá rẻ Sony KD-75X85L này đó là việc trang bị công nghệ X-Motion Clarity. Công nghệ này có thể điều khiển tấm nền màn hình độc lập giúp tối ưu độ sáng cực tốt, đồng thời giúp mọi chuyển động trên màn hình có thể diễn ra một cách mượt mà nhờ việc tái tạo và chèn thêm khung hình vào giữa khung hình ban đầu.

Về phần âm thanh của Sony KD-75X85L lại càng đáng chú ý khi tivi được sở hữu công nghệ S-Master Digital Amplifier có thể giảm độ ồn cho âm thanh khi phát ra được chi tiết hơn. Sự kết hợp của bộ đôi công nghệ Dolby Atmos cùng với S-Force Front Surround mang lại hiệu ứng âm thanh vòm chuẩn như tại rạp, DTS Digital Surround mang đến âm thanh chuyển động theo từng khung hình để cảm nhận âm thanh có được chiều sâu lôi cuốn.

Kết

Trên đây là nội dung về top 3 mẫu tivi Sony tiêu biểu thể hiện rõ sự tiên phong của Sony trong công nghệ và thiết kế. Mỗi sản phẩm trên đây đều mang đến những trải nghiệm thường thức hình ảnh và âm thanh tuyệt vời, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí dành cho người dùng. Cho dù bạn có tìm kiếm một chiếc tivi tầm trung hay cao cấp thì với danh sách trên đây đều có những lựa chọn để thỏa mãn mọi yêu cầu của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook