0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 mẫu tivi Sony 43, 55 và 65 inch mới nhất 2024 phù hợp dành cho gia đình lựa chọn

Ngày Đăng: 11:24 05/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các gia đình thường có nhu cầu chọn một chiếc tivi vừa phải, không quá lớn. Và trong năm 2024 Sony đã cho ra mắt khá nhiều các mẫu tivi phù hợp dành cho gia đình lựa chọn. Cùng tham khảo ngay về danh sách top 3 mẫu tivi Sony 43, 55 và 65 inch mới nhất 2024 mà chúng tôi giới thiệu ngay dưới đây dành cho bạn tham khảo để lựa chọn nhé.

1. Google Tivi Sony 43 Inch 4K K-43S30

Top 3 mẫu tivi Sony 43, 55 và 65 inch mới nhất 2024 phù hợp dành cho gia đình lựa chọn

Ở vị trí đầu tiên đó là chiếc tivi Sony giá rẻ K-43S30 có thiết kế thanh mảnh giúp thu hút mọi ánh nhìn, đường viền bo bao quanh màn hình được làm tinh xảo cùng chân đế hình chữ V chắc chắn giúp nâng đỡ màn hình ổn định, dễ dàng bố trí lên kệ tủ hay kệ tivi hoặc cũng có thể tháo rời chân đế để treo tường đều được. Với kích thước màn hình nhỏ gọn 43 inch thì đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho không gian phòng khách, phòng ngủ nhỏ của gia đình.

Ngoài sự ấn tượng từ thiết kế, chiếc tivi LED Sony K-43S30 này còn có độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết. Sự trang bị của công nghệ Triluminos Pro sẽ đem lại hơn 1 tỷ điểm màu sắc sống động, cùng kết hợp với bộ xử lý 4K HDR Processor X1 đặc biệt giúp đem lại hình ảnh trở lên sống động với độ tương phản hoàn hảo. Mang đến những khung ảnh thật sự hoàn hảo tái hiện được sự chân thực với mọi nội dung để tận hưởng trọn vẹn qua từng khung hình.

Ngoài ra, đi cùng chiếc smart tivi Sony 43 inch K-43S30 này còn có nhiều các tính năng thông minh đa dạng. Chẳng hạn như bạn có thể chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên màn hình tivi qua Chromecast hoặc AirPlay 2 để tận hưởng nội dung không giới hạn. Hệ điều hành Google Tivi với giao diện thông minh dễ dàng tìm kiếm, thuận tiện cho người sử dụng với nhiều ứng dụng giải trí có sẵn như là Youtube, FPT Play, Netflix,… để bạn thỏa sức khám phá và trải nghiệm nội dung không giới hạn.

2. Google Tivi OLED Sony 4K 55 inch K-55XR80

Top 3 mẫu tivi Sony 43, 55 và 65 inch mới nhất 2024 phù hợp dành cho gia đình lựa chọn

Ở vị trí thứ hai đó là chiếc tivi Sony 55 inch K-55XR80 có thiết kế màn hình vừa phải phù hợp với nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc,… Màn hình OLED được thiết kế siêu phẳng, đường viền mỏng ôm sát cạnh màn hình tạo cảm giác liền mạch và chắc chắn để giảm độ nhiễu giúp đôi mắt của bạn hoàn toàn có thể tập trung vào những gì đang trình chiếu trên màn hình tivi một cách chọn vẹn nhất.

Về phần hình ảnh, tivi OLED Sony K-55XR80 đem đến hình ảnh siêu chất lượng với độ phân giải 4K cho bạn có cảm giác chân thực khi thưởng thức. Màn hình OLED có các sắc đen hoàn hảo để bạn thưởng thức được mọi thứ chi tiết từ vùng trắng sáng cho đến các khung cảnh tối mịt mù. Cùng với đó là sự bổ sung của công nghệ XR Contrast Booster 15 đem đến những đa điểm sáng cùng với độ tương phản sâu, màu sắc chân thực tối ưu nhờ hàng triệu điểm ảnh có thể phát sáng cho các sắc đen tuyệt đối.

Bên cạnh đó, tivi Sony OLED 4K K-55XR80 còn được sử dụng công nghệ Acoustic Surface Audio+ cùng kết hợp với loa Tweeter với tổng công suất 50W mạnh mẽ giúp âm thanh phát ra được từ đa hưỡng trên màn hình. Từng lời thoại hay vị trí phát ra âm thanh sẽ cho bạn cảm nhận rõ ràng hơn khi trải nghiệm xem từ mọi góc độ.

3. Google Tivi Sony 65 Inch 4K K-65XR70

Top 3 mẫu tivi Sony 43, 55 và 65 inch mới nhất 2024 phù hợp dành cho gia đình lựa chọn

Ở vị trí cuối cùng đó là chiếc tivi Sony 65 inch K-65XR70 có thiết kế màn hình khá lớn cho bạn trải nghiệm nội dung được mở rộng hơn, phù hợp với nhiều không gian rộng hiện đại như phòng khách hay phòng họp. Chân đế của tivi còn được thiết kế để sử dụng linh hoạt với nhiều kiểu dáng khác nhau, kiểu tiêu chuẩn giúp tập trung vào hình ảnh, kiểu đặt giữa cho kệ nhỏ, kiểu nâng cao để kết hợp với loa thanh,…

Cùng với đó, chiếc tivi Mini LED Sony K-65XR70 này còn có độ phân giải 4K cùng kết hợp màn hình Mini LED 4K có mật độ đèn LED nhiều hơn so với các dòng tivi LED thông thường. Kết hợp với công nghệ XR Backlight Master Drive sẽ giúp kiểm soát chính xác từng bóng đèn LED để tạo nên độ tương phản mạnh mẽ và độ sáng vượt trội cho khung hình, cảm nhận mọi thứ đều trở lên rõ ràng và lôi cuốn.

Điều đặc biệt ở chiếc tivi Sony 4K K-65XR70 này là nó còn mang đến trải nghiệm âm thanh như điện ảnh sống động với công nghệ 360 Spatial Sound Mapping. Khi bạn kết hợp với dàn loa thanh Sony, công nghệ 360 Spatial Sound Mapping này có thể điều chỉnh tự động và giúp cho âm thanh trở lên chân thực đầy sống động. Hơn nữa, chiếc tivi này còn được chứng nhận IMAX Enhanced cho phép hỗ trợ hình ảnh hiển thị được tối ưu từ IMAX để truyền tải nội dung mà các nhà làm phim muốn mang đến cho người xem, đồng thời còn mang đến nhiều sự hỗ trợ khác như Dolby Vision, Dolby Atmos, IMAX Enhanced và nhiều chế độ xem phim khác,…

Đó là 3 mẫu tivi Sony 43 inch, 55 inch và 65 inch phù hợp nhất dành cho gia đình mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây cho bạn khám phá và lựa chọn. Tùy vào nhu cầu giải trí, tài chính và không gian của nhà mình mà hãy chọn cho mình một chiếc tivi xứng tầm nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook